Ngoại Truyện 2 : Wakana Kagura

2.8K 109 45
                                    

(Tiếp theo phần ngoại truyện 1)

Suốt một thời gian dài, nhiệm vụ của hạm Archangel thay đổi từ các nhiệm vụ viễn chinh nơi đầu chiến tuyến thành nhiệm vụ hộ tống hạm COLISEUM IV.

Lấy lí do : phi hành đoàn đã quá mệt mỏi cho những cuộc viễn chinh đơn độc dài và nguy hiểm nên hạm trưởng quyết định sẽ nhận vài nhiệm vụ nhẹ nhàng như hộ tống tàu nghiên cứu để nhân viên nghỉ ngơi.

Chỉ cần nhìn sơ qua cái lí do này thì Thống Chế Nakamura đã biết ngay cái vấn đề nằm ở đâu nên dù chịu áp lực rất lớn từ dư luận và các phe phái chống đối thậm chí là cả những Thống Chế quân đội khác bên phe ông cũng không đồng ý với điều này nhưng ông vẫn quyết định kí lệnh điều động nhiệm vụ cho hạm Archangel hộ tống hạm COLISEUM IV.

Lúc này trong quân đội Liên Minh chia thành nhiều đảng phái mà trong đó 1 trong 2 đảng phái lớn nhất do Thống Chế Nakamura đứng đầu. Phe đối địch đã lợi dụng thông tin này để lan truyền tin đồn về việc Wakana lợi dụng việc là con gái của Thống Chế Nakamura và tạo thuận lợi cho bản thân trong việc trốn tránh nghĩa vụ và trách nhiệm phải ra đầu chiến tuyến.

Đáp trả lại tin đồn ấy bằng những lập luận đanh thép, Wakana đã nêu ra những dẫn chứng về việc cô đã lập được rất nhiều chiến công và việc thuyên chuyển này chỉ nhằm việc cho phi hành đoàn của hạm Archangel có thời gian nghỉ ngơi sau một thời gian dài thực hiện những nhiệm vụ nguy hiểm. Cô còn lên án việc những thành viên khác trong bộ máy chính quyền đã lợi dụng chức quyền để con cháu họ trốn tránh nghĩa vụ quân sự hoặc được điều động đến những vùng yên bình đã gây ra một cuộc tranh cãi lớn bên trong bộ máy chính trị và quân sự.

Từ nhỏ đến lớn, Thống Chế Nakamura luôn có một băn khoăn và lo lắng. Wakana vốn không có hứng thú với đàn ông hay bạn khác giới, cô ấy luôn luôn mạnh mẽ như đàn ông, kiên cường vượt qua mọi khó khăn mà không bao giờ nhờ đến sự giúp đỡ từ gia đình. Vì vậy khi biết con gái mình thích một chàng trai đã khiến Tướng Nakamura vui vẻ dù rằng cậu ấy nhỏ tuổi hơn con gái ông. Chính vì thế nên ông đã quyết định nhúng tay vào việc này và giúp cô đập tan dư luận bằng mọi giá.

Sau đó mọi chuyện lắng xuống. Mọi người lại trở về với công việc thường ngày của họ. Binh sĩ vẫn chiến đấu với lũ Bọ để giành lại các thuộc địa đã mất, chính trị gia vẫn làm công tác vận động gia tăng sức ảnh hưởng cho bản thân, các Tướng lĩnh và Thống Chế quân đội vẫn tiếp tục đau đầu về các chiến dịch càn quét lũ Bọ, dân thường vẫn làm việc thường ngày đôi lúc lại lôi những tin đồn rộ lên trong vài ngày qua hay ở gần nhà để nói chuyện phiếm uống cà-phê.

Tuy nhiên vẫn có một vài đổi thay. Trong số đó là việc chiến hạm Archangel trở thành hạm hộ tống của hạm nghiên cứu và phát triển vũ khí COLISEUM IV.

Từ ngày hạm Archangel trở thành hạm hộ tống của hạm COLISEUM IV, một cảnh tượng mà phi hành đoàn của cả 2 hạm thường thấy là "ở đâu có Kai Musashi thì ở đó có Wakana Kagura".

Cả hai lúc ấy cứ như hình với bóng, đi đâu cũng có nhau ngoại trừ việc vô cùng một wc. Do đặc tính của hạm không gian là phải thực hiện những hành trình đơn độc trong vũ trụ nên phương tiện giải trí của phi hành đoàn rất khan hiếm. Vì thế cho nên một tiết mục được thành viên phi hành đoàn của cả 2 hạm chào đón nhất là cảnh 'nàng thả thính mọi lúc mọi nơi và chàng cố gắng né thính' cực kì vui nhộn giữa Kai và Wakana.

Legendary Dragon Lord - Huyền Thoại Chúa Tể Rồng (BẢN NHÁP)Where stories live. Discover now