Có Một Toán Cướp Xui Xẻo

3.2K 122 114
                                    

Sau một tháng kể từ ngày tôi chế tạo ra cái động cơ ma thuật vĩnh cửu và ứng dụng nó để tạo ra chiếc diều lượn.

Tôi vẫn đang chăm chỉ luyện tập kiếm thuật bằng cả 2 tay.

Liên tục kích hoạt [ Song Thủ Tả Hữu Hỗ Bác Thuật]; [Ý Chí Song Song] và [Nhất Tâm Đa Niệm], tôi vừa có thể cùng một lúc luyện tập 2 loại kiếm thuật khác nhau trên cả hai tay, còn mấy cái chân nhện vẫn 'múa may quay cuồng ' ở phía sau lưng tôi.

Nhờ vậy mà tôi đã lĩnh hội được vài skills có liên can đến kiếm như: [Tài Năng Kiếm Thuật]; [Sử Dụng Kiếm]; [Kiếm Đạo Nhập Môn].

Hệ Thống còn cho ra đời hay nói đúng hơn là mở khóa khi tôi vừa đạt đủ điều kiện một mục mới. Mục [Kiếm Đạo Cảnh Giới].

Hiện tại thì tôi chỉ mới đạt tới cảnh giới [Kiếm Hình] mà thôi. Kiếm Hình chính là nhập môn của Kiếm Đạo. Trên Kiếm Hình thì còn có thêm nhiều cảnh giới khác như: [Kiếm Ý - Kiếm Sĩ]; [Kiếm Khí - Kiếm Sư]; [Kiếm Mạch - Kiếm Khách]; [Kiếm Cốt - Kiếm Vương]; [Kiếm Tâm - Kiếm Thánh]; [Kiếm Linh - Kiếm Thần]; [Kiếm Hồn - Kiếm Đế].

Về phần vì sao phân chia cảnh giới như vậy thì cũng có một phần giải thích.

Như đã biết, khi một người vừa đạt 8 tuổi thì họ sẽ thức tỉnh chức nghiệp lần đầu tiên. Tuy rằng lần thức tỉnh đầu tiên rất quan trọng nhưng nó không phải là tất cả.

Chỉ cần người nào đạt đủ điều kiện để mở khóa một class bất kỳ thì nếu họ muốn sử dụng Class đó thì họ có thể đi đổi sang Class đó.

Ví dụ như nếu một người có class là Nông Dân nhưng đã đủ điều kiện mở khóa Class Chiến Sĩ thì nếu anh ta không muốn làm Nông Dân Nữa thì anh ta có thể đi đổi Class Nông Dân của bản thân thành Class Chiến Sĩ. Mọi người đều có khả năng đổi được mọi nghề, nhưng điều kiện tiên quyết là người đó phải tập hợp đủ điều kiện để mở khóa Class đó. Một vấn đề nữa là khi đổi sang một Class mới thì tất cả level của Class cũ sẽ biến mất và Class mới sẽ có level là 1. Đó chính là lí do vì sao một số người có thể đổi sang Class Cao Cấp hơn nhưng lại không đi đổi mà vẫn giữ Class cũ. Đâu phải ai cũng thích thú với việc cày một nhân vật game cho đã rồi phải sang nhân vật khác cày lại từ đầu dù rằng nhân vật mới ngon lành hơn nhân vật cũ nhiều.

Tuy nhiên, cũng có một số người vừa thức tỉnh lần đầu tiên đã ra ngay những Class cực hiếm. Họ có một lợi thế hơn người là vừa khởi đầu họ đã cao hơn người khác và họ không cần tốn thời gian để cày một Class Sơ Cấp cho level lên cao để rồi đổi sang một Class Cao Cấp hơn.

Ngoài ra, có một số Class đặt biệt không thể nhận được do tích lũy điều kiện mà chỉ có thể nhận được ở lần thức tỉnh đầu tiên. Trong đó nổi bật nhất chính là Class [Anh Hùng].

Về phần Class Anh Hùng thì tôi sẽ đề cập sau. Bây giờ quay lại với cái vụ cảnh giới Kiếm Đạo.

Bắt đầu từ việc tìm hiểu về Võ Đạo và Võ Thuật nếu muốn hiểu rõ về cảnh giới của Kiếm Đạo.

Theo một số võ học gia cho biết, Võ Thuật và Võ Đạo là hai phạm trù khác nhau.

Về Võ Thuật, có thể nói Võ Thuật là những động tác dùng sức (đòn, thế, miếng, vũ khí) để ứng chiến với người và vật. Võ Thuật chia thành nhiều loại khác nhau như : dùng sức bằng những kĩ thuật sử dụng tới nắm tay, lòng bàn tay, khủy tay, ngón tay,… tất cả những bộ phận có trên cánh tay thì gọi là quyền thuật, chưởng thuật, chỉ thuật, trảo thuật,…; những kĩ thuật sử dụng sức chân, đầu gối, cẳng chân,… thì gọi chung là cước thuật; những kỉ thuật sử dụng vũ khí thì gọi là đao thuật, kiếm thuật, côn thuật,…

Legendary Dragon Lord - Huyền Thoại Chúa Tể Rồng (BẢN NHÁP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ