Long Hồn Biến Thân - Thái Cổ Huyết Linh Long Thức Tỉnh

3K 131 54
                                    

Cảm giác bị tấn công mà không thể đáp trả không hề dễ chịu chút nào. Để lật ngược tình thế, tôi quyết định sử dụng 'lá bài tẩy' mà từ trước tới nay vẫn 'ép đáy hòm'.

"Kích hoạt [Long Hồn Biến Thân]."

Tiếp đó tôi có cảm giác máu trong cơ thể bắt đầu sục sôi lên. Hai trái tim trong lòng ngực tôi bắt đầu đập nhanh và tỏa ra một nguồn năng lượng lan tràn khắp cơ thể.

Nguồn năng lượng này khiến tôi có cảm giác khác hẳn với Ki và mana mà tôi quen thuộc. Nó nóng cháy, hiếu chiến, hung tàn như một con mãnh thú, rộng lớn bao la như biển nhưng cũng trầm trọng như núi lớn.

"Chủ nhân, nguồn năng lượng tuôn trào ra từ trái tim của cậu chính là Long Lực của Long Tộc. Tên đầy đủ của nó là [Long Thần Chân Nguyên Lực]. Đây là dạng năng lượng cao cấp hơn tiến hóa từ mana và là dạng năng lượng độc hữu của Long Tộc cũng giống như Thần Lực của Chư Thần, Ma Thần Lực của Ma Thần tộc và Thánh Lực của tộc Thiên Sứ. "

Long Lực xuất phát từ trái tim và căn nguyên cho sức mạnh của Long Tộc. Nếu như [Khởi Nguyên Long Hồn] là phần căn nguyên truyền thừa tri thức thì trái tim của Long Tộc mà phần quan trọng nhất là bảo thạch bên trong lại là truyền thừa cho sức mạnh của Long Tộc có tên gọi [Chân Long Bảo Thạch]. Đó cũng là lí do vì sao Long Tộc không công nhận Á Long dù chúng có Long Huyết chảy trong huyết quản vì căn bản bọn chúng không hề có [Khởi Nguyên Long Hồn] và [Chân Long Bảo Thạch] nên không thể sử dụng được Long Lực.

Sức mạnh hiện tại của tôi đang tăng vọt và tôi có ảo giác rằng tôi có thể dọn dẹp hết tất cả khó khăn và chướng ngại bằng sức mạnh này.

Ngoại hình của tôi cũng đang biến đổi.

Tóc tôi từ màu đen chuyển sang màu đỏ như máu và bắt đầu dài ra. Do cái áo của tôi đã rách tả tơi chỉ và cái quần cũng rách tới đầu gối nên tôi có thể thấy rõ ràng một hình xăm rồng màu đỏ huyết che khất gần hết cơ thể tôi. Hình như tôi cũng cao thêm một chút.

Đôi mắt tôi đã chuyển từ dạng bình thường sang dạng Long Nhãn và bên trong mắt toát ra một ngọn lửa cũng màu đỏ máu. Bên má trái của tôi thì xuất hiện một hình xăm một con rồng màu đen đang giương cánh và trên trán tôi xuất hiện một dấu ấn dầu rồng phát ra ánh sáng màu vàng kim. Từ chỗ dấu ấn phát ra ngọn lửa vàng kim lan ra toàn bộ vùng trán và có hình dạng như đầu một con rồng. Ngoài ra thì răng nanh và móng tay của tôi mọc dài ra và cực kì sắc bén.

Toàn bộ chỉ số của tôi trong trạng thái này đều tăng lên ít nhất là 3 lần và nếu cộng thêm các kĩ năng khác gia tăng trạng thái thì lực chiến của tôi đã gia tăng tạm thời ít nhất 5 lần.

Lúc này tôi đang nhìn thấy một cảnh tượng kì lạ.

Lúc đầu tôi đang ở trong phòng Boss tầng 25 và đang đứng đối mặt với Nhện Chúa. Nhưng chỉ sau một cái chớp mắt, tôi đã thấy mình ở một nơi khác.

Nơi này là một vùng đất khô cằn nứt nẻ và bằng phẳng, chẳng có bóng dáng của bất kì sinh vật nào. Bầu trời và mặt đất đều có màu đỏ như máu. Trong không khí đậm mùi tanh của máu và hơi thở tử vong.

Legendary Dragon Lord - Huyền Thoại Chúa Tể Rồng (BẢN NHÁP)Where stories live. Discover now