Mớ Trang Bị Này Như Cheat

3K 132 135
                                    

Sau khi về được tới làng thì cũng đã đến lúc mọi người ra đồng buổi chiều rồi nên ngoại trừ mấy bà nội trợ và lũ nhóc ra thì trong làng khá là vắng vẻ.

Tôi vừa chào hỏi vài người tôi gặp trên đường vừa chạy về nhà. Vì là đang ở trong làng nên tôi không thể chạy với cái tốc độ bàn thờ được vì cái cảnh một thằng nhóc 6 tuổi phóng nhanh như gió khá là dị. Vì vậy đi từ từ về tới nhà là nhất.

Căn nhà vẫn như cũ sau 3 hôm tôi đi vắng. Xem ra mẹ tôi đã không đến mức làm nổ tung cả căn nhà nên tôi có thể thở phào nhẹ nhỏm rồi.

Vừa vào tới nhà thì tôi thấy mẹ đang ngồi trên bộ bàn ghế đặt ngay phòng khách với tư thế nửa người trên nằm thẳng ra trên bàn. Bà vừa nằm đó vừa lầm rầm cái gì trong miệng khiến toàn bộ tóc gáy của tôi dựng hết cả lên. Thật là đáng sợ.

"Thưa mẹ, con mới về."

Tôi cất tiếng chào một cách lễ phép. Quy tắc cơ bản : " đi phải thưa, về phải trình" nên việc khi đi đâu về mà không chào hỏi ai rồi rón rén vào nhà là không được cho phép.

Và cảnh tượng sau đó hiện ra trước mắt tôi gần như khiến tôi sợ cứng người.

Sau khi tôi dứt màn chào hỏi thì mẹ tôi quay qua và nhìn thấy tôi đang đứng bối rối ở ngoài cửa. Tiếp đó là một loạt hành động mà theo tôi thì chỉ có các Ninja trong phim mới có thể thực hiện và hoàn toàn chẳng có liên hệ gì với kiểu tiểu thư đài các như mẹ tôi.

Từ trạng thái nằm nhoài trên bàn, mẹ đứng bật dậy, tiếp đó là với tốc độ mà mắt thường theo không kịp, bà phóng từ chiếc bàn ăn tới chỗ tôi và ôm tôi cứng ngắc, lực mạnh tới nỗi mà tôi có cảm giác xương tôi sắp gãy luôn rồi.

Xem ra mẹ đã rất lo cho tôi vì tôi nghe thấy tiếng thút thít bên tai và vai tôi đã ướt. Con xin lỗi vì đã làm mẹ lo lắng.

----Sau bữa tối----

Tôi đang ở trong phòng để kiểm kê lại chiến lợi phẩm thu được sau khi chinh phục dungeon vô danh.

Phần thưởng từ nhiệm vụ thì bao gồm một gói quà chinh phạt E, 3 gói quà may mắn. Ngoài ra thì còn một số vật phẩm thu được từ các hòm báu vật trong dungeon và một cuốn công pháp nhận được từ danh hiệu nhận được sau khi chinh phục thành công dungeon hạng F lần đầu tiên.

Tôi bắt đầu kiểm tra từ phần công pháp.

<<Tiểu Vô Tướng Công>>

Phân loại vật phẩm: Bí Kíp - Công Pháp

Giới hạn : Tiên Thiên Viên Mãn - cấp 11

Mô tả : Có năng lực giúp người sử dụng sao chép kĩ năng của đối phương, tỷ lệ thành công tỷ lệ thuận với tổng lượng Ki của người sử dụng. Cấp độ công pháp càng cao thì lượng Ki tiêu hao để sao chép kĩ năng đối phương giảm và tăng tỉ lệ thành công. Có thể kết hợp với công pháp [Đại Vô Tướng Công] thành tuyệt thế công pháp [Vô Tướng Thần Công].

Ố là la, tuyệt. Nói cho đơn giản thì công pháp này có khả năng sao chép kĩ năng chiến đấu của mục tiêu và dùng chính kĩ năng này đánh bật lại mục tiêu. Một môn công pháp dễ khiến người ta đau khổ.

Legendary Dragon Lord - Huyền Thoại Chúa Tể Rồng (BẢN NHÁP)Where stories live. Discover now