Quà Mừng Tân Thủ

5.1K 202 102
                                    

Theo thông tin tôi nhận được từ DEVA thì hiện giờ tôi đang là thai nhi ở tháng thứ tư. Tôi cũng cảm nhận được các cảm giác từ các giác quan một cách rõ ràng. Điều đó nói rõ hiện tại thì tôi đang phát triển rất tốt.

Mặc dù ở trong này ngày nào cũng được nghe giọng hát như ' tiếng ca thần tiên ' từ mẹ tôi nhưng nghe mãi thì cũng chán. Cứ nghĩ bản thân phải tiếp tục chờ tận 5 tháng nữa để chui ra mà hít thở không khí nơi dị giới thì tôi sẽ chết vì sầu mất.

" Kiểm tra túi đồ"-DEVA

" Phát hiện 'Tân thủ đại lễ bao' , phải chăng mở "-DEVA.

Ớ đù , lại còn 'Tân thủ đại lễ bao ' nữa , làm như là game vậy.

" Hệ thống xét thấy sử dụng giao diện quá phức tạp sẽ gây khó khăn cho chủ nhân khi sử dụng nên đã đơn giản hóa nó thành giao diện game thực tế ảo mà chủ nhân hay chơi. Điều này sẽ giúp chủ nhân dễ dàng tương tác hơn với hệ thống và dễ dàng làm quen hơn với các chức năng của hệ thống. "-DEVA.

Được rồi nhỉ, vậy ra là tại đầu óc của mình nó đơn giản quá à.

" Nhắc lại, phát hiện 'Tân thủ đại lễ bao' có mở hay không, quá thời hạn 2 ngày thì item 'Tân thủ đại lễ bao ' sẽ biến mất. "- DEVA.

Theo kinh nghiệm gamer dày dặn kinh nghiệm thì mấy gói quà này khá là sộp cho dân mới chơi. Kệ đi , mở đại ra cũng không chết thằng nào, còn hơn để đó cho nó biến mất.

" Hệ thống xác nhận, bắt đầu mở gói quà tân thủ ." - DEVA

Chà chà , để xem vận khí mình có tốt không, cầu zời nó rớt ra thần khí hay cheat gì gì đó hay ho xem nào , hệ thống này được tạo ra bởi 'Di sản Chư Thần ' nên chắc quà mừng sẽ không đến nỗi tệ chứ nhỉ.

" Xác nhận gói quà đã mở , chủ nhân nhận được 4 item thuộc dạng sách kĩ năng loại bí tịch và 1 item thuộc dạng huyết thống ."-DEVA.

Ố ồ , bí tịch, ta thích điều này. Để xem coi là loại bí tịch nào , nếu mà là 'Đạo đức kinh ' thì khổ.

"Xác nhận vật phẩm bao gồm : ' Dịch cân kinh' , ' Tẩy tủy kinh' ,' Hỗn độn Thôn thiên Quyết ' , ' Chư thiên Đại Ma Long ' và ' Thái cổ Huyết Linh Long tinh huyết ' ."-DEVA.

Cái ' Dịch cân kinh ' với 'Tẩy tủy kinh' thì dân ghiền Kim Dung biết rồi , còn cái 'Hỗn độn Thôn thiên Quyết ' với cái ' Chư thiên Đại Ma Long ' thì nghe cứ lạ lạ thế nào ấy, còn cả cái item dạng huyết thống là như thế nào. Thôi kệ , để coi công dụng chúng như thế nào .

Vật phẩm :

* Dịch cân kinh: tuyệt học Thiếu Lâm Tự , không có hạn chế tối đa về số tầng, luyện được số tầng càng cao thì điểm ngộ tính càng cao, lĩnh ngộ kĩ năng càng nhanh và sát thương kĩ năng nhận được càng mạnh. Ví dụ : tầng 1 tăng gấp 2 ngộ tính, tốc độ lĩnh ngộ và sát thương kĩ năng nguyên bản, tầng 2 tăng gấp 4 , tầng 3 tăng gấp 8.

* Tẩy tủy kinh : tuyệt học Thiếu Lâm Tự , không có hạn chế tối đa về số tầng , luyện được số tầng càng cao thì điểm gân cốt càng cao, càng mạnh , x exp nhận được theo cấp số nhân. Ví dụ : tầng 1 x2 STR căn bản và exp nhận được, tầng 2 x4 STR và exp , tầng 3 x8 STR và exp nhận được .

Legendary Dragon Lord - Huyền Thoại Chúa Tể Rồng (BẢN NHÁP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ