Buổi Phổ Cập Kiến Thức Của Cô Giáo DEVA~desu (Phần 1)

2.7K 103 190
                                    


DEVA : xin chào, mình là DEVA, hôm nay mình sẽ giải thích sơ bộ một cách tổng quát về thế giới quan trong truyện.

Nói thật là cái lão tác ngu ngốc nhiều khi viết linh tinh quá nên anh chị em đọc giả sẽ thấy rất nhức đầu nên bây giờ mình đã bắt lão ấy cấp hẳn một chương để mà tóm tắt toàn bộ về |Thế Giới|

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nói thật là cái lão tác ngu ngốc nhiều khi viết linh tinh quá nên anh chị em đọc giả sẽ thấy rất nhức đầu nên bây giờ mình đã bắt lão ấy cấp hẳn một chương để mà tóm tắt toàn bộ về |Thế Giới|.

(*Tác: *khóc* bộ ta ngốc tới mức phải đem ta lên đây sỉ vả luôn hay sao vậy DEVA ???😭😢😭😢😭)

*Phần 1 : Thế Giới

- Đây là một vùng không gian hay nói đúng hơn là một tinh cầu rộng lớn, có diện tích gấp hàng nghìn lần diện tích <Trái Đất> và đa phần được bao phủ bởi biển cả. Bối cảnh chính của câu chuyện sẽ chủ yếu xảy ra tại <Đại Lục Narial> nằm ở bán cầu Đông của hành tinh.

Như đã biết, <Đại Lục Narial> có hình dạng như một bông hoa 4 cánh với phần nhụy là <Lục Địa Trung Tâm> hay còn gọi là <Thánh Quang Đại Lục> với chủng tộc nhiều nhất chính là Nhân Loại.

Trung tâm của <Lục Địa Thánh Quang> chính là trung tâm tôn giáo lớn nhất của Nhân Loại - <Thánh Quang Thành Noldor>. Đây cũng là nơi tọa lạc của Thánh Quang Thần Giáo Hội Beleriand - một tôn giáo tôn thờ Thần Ánh Sáng Beleriand và đồng thời là tôn giáo chính có sức ảnh hưởng lớn nhất Nhân Loại.

Ngoại trừ Giáo Hội, <Lục Địa Trung Tâm> còn bị chia cắt bởi những thế lực khác. Đứng đầu trong số đó là các Đế Quốc với lực lượng quân sự hùng mạnh và kinh tế mạnh mẽ, đủ để đối đầu với Thánh Quốc - quốc gia do Giáo Hội lập ra mà đứng đầu là Giáo Hoàng và người dân là các con chiên ngoan đạo hay nói đúng hơn là những tín đồ cuồng tín.

Phía dưới Đế Quốc là các Vương Quốc, dưới nữa là Công Quốc và cuối cùng là các Liên Minh Thành Phố Thương Mại.

Phía Tây của <Lục Địa Trung Tâm> thì là lãnh thổ Ma Tộc - <Lục Địa Hắc Ám>. Nó còn được biết đến với tên gọi khác là <Lục Địa Quỷ> hay <Ma Giới>.

Đây là một nơi có điều kiện tự nhiên cực kì khắc nghiệt nên những sinh vật sinh ra và sinh tồn ở đó đều đã phát triển và tiến hóa mạnh mẽ để phù hợp được với môi trường nơi đó từ đó sinh ra những sinh vật có hình thù kì dị nhưng sở hữu những sức mạnh vô song mà người ta thường gọi là Ma Tộc.

Ma Tộc phân chia rất nhiều cấp bậc và đa dạng về chủng loài. Thường thì mỗi một chủng tộc Ma Tộc sẽ được một Ma Vương của chủng tộc đó dẫn đầu. Và tất cả các Ma Vương đều có thể xem như một Lãnh Chúa cao cấp phục tùng một vị Vua tối cao duy nhất - Chúa Quỷ.

Legendary Dragon Lord - Huyền Thoại Chúa Tể Rồng (BẢN NHÁP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ