Chương 36

2.9K 342 131
                                    

😜😜😜😜 Tác đã trở lại và lợi hại hơn xưa ! Muahahahahaha😝😝😝😝

Ờ mà mấy anh - chị - em đọc giả có đọc và thấy tác phẩm của tác hay ấy thì làm ơn cho tác xin cái vote nhé, cái dấu hình sao ở góc dưới bên trái màn hình ấy, chả tốn của mấy 'bợn' đâu mà còn có thể cho nhiều người biết đến và đọc 'tác phẩm tệ hại' này của tác nên làm ơn nhín vài giây để bấm vote nhé. Tác sẽ vui và hạnh phúc lắm đấy.

---------------Kai---------------

'Quả cầu' hố đen càng lúc càng mở rộng, kéo theo đó là lực hút càng lúc càng lớn. Mọi vật thể trong bán kính 100m đều không thể thoát khỏi lực hút của nó. Tất nhiên là ngay cả cái xác khô của hai con Ma Thú và cái xác te tua của con chim ưng cũng bị hút vào. Thậm chí là mấy thanh huyết kiếm cũng chẳng thoát khỏi số phận.

Tôi rút chút sức tàn còn lại cắm thanh O-Kantana sâu xuống đất để làm điểm bám, tránh việc bản thân cũng bị hút vào đấy.

Cuối cùng, 'quả cầu' cũng dừng lại quá trình tăng thể tích khi bán kính của nó đạt tới 1m và sau khoảng 2 phút thì bắt đầu thu nhỏ dần lại, kéo theo đó là lực hút cũng giảm dần.

Do hố đen được tạo nên từ năng lượng [Hỗn Độn Thôn Thiên] tôi tích trữ vào bên trong quả boom nên khi nó hút 3 cái xác Ma Thú vào thì tôi đồng thời cũng nhận được kĩ năng của chúng. Nhưng tôi chợt nhận ra rằng tôi vẫn chưa nhận được Skills của tên Thủ Lĩnh. Một suy nghĩ bất an chợt xẹt ngang qua tâm trí tôi.

Khi tôi quay đầu lại, đập vào mắt tôi là một cảnh tượng không khác gì phim kinh dị.

Một cơ thể người cao gần 2m nhưng không hề có da, máu thịt be bét, các thớ cơ đỏ hỏn rách nát tiếp xúc trực tiếp với không khí và đang lê đôi chân tan nát lòi cả xương tiến về phía tôi. Trên tay 'nó' là thanh đại kiếm mà tên Thủ Lĩnh sử dụng được kéo lê ở đằng sau.

Chỉ cần liếc qua là tôi đã có thể xác nhận danh tính của cái con 'zombie' này rồi. Chẳng còn ai khác ngoài tên Thủ Lĩnh bọn cướp cả.

Công nhận là sống dai hơn cả lũ gián nữa. Nhận từng đấy tổn thương, lột luôn cả da mà vẫn còn đứng được.

Nhưng điều mà tôi khó hiểu hơn cả là hắn ăn trọn toàn bộ uy lực của quả boom mà không chết, chỉ mang bộ dạng thây ma kinh khủng khiếp này thì quả là bất ngờ. Đáng lẽ ra người thường thì đã bị hố đen đó xé tan nát cơ thể rồi.

Như để giải đáp cho thắc mắc của tôi, tên Thủ Lĩnh đã lên tiếng sau một tràng cười điên dại.

"Mày rất là bất ngờ phải không. Bất ngờ vì tao vẫn chưa chết! Mày nhìn đi, đây là bộ dạng ghê tởm mà mày đã ban cho tao, khiến tao phải nhận nó. Nhưng cuối cùng tao vẫn là người thắng! Mày không ngờ chứ gì, vì sao tao cẫn còn sống."

Tên Thủ Lĩnh bắt đầu huyên thuyên về mọi thứ. Có lẽ như đòn tấn công đã làm cho cảm xúc của hắn bị mất kiểm soát và giờ thì hoàn toàn điên dại.

Lí do hắn còn sống sau khi hứng trọn uy lực của vụ nổ là vì hắn sở hữu một vật phẩm ma pháp [Hình Nhân Thế Mạng] - một vật phẩm ma pháp mang hình dáng một con búp bê gỗ có khắc đầy kí tự ma thuật, được xếp vào dạng vật phẩm dùng một lần và có giá trị cực kỳ cao, được chế tạo nhờ vào Giả Kim Thuật, Chế Phù Thuật và những công nghệ cực kì phức tạp. Công dụng của nó là hứng chịu hầu như toàn bộ uy lực của các đòn tấn công và sát thương chí mạng, có khả năng tự động kích hoạt khi nhận một lượng sát thương nhất định, tương đương với cho người trang bị nó một cái mạng thứ hai. Sau khi sử dụng thì hình nhân sẽ vỡ vụn thành bột phấn. Độ quý hiếm và công dụng của nó tương đương với một báu vật cấp Quốc Gia và chỉ có Vua Chúa hay những Quí Tộc Cao Cấp mới có cơ hội chạm tay vào nó. Một món đồ xa xỉ.

Legendary Dragon Lord - Huyền Thoại Chúa Tể Rồng (BẢN NHÁP)Where stories live. Discover now