Chương 42

2.9K 160 124
                                    

-----------------Kai-----------------

Thị Trấn Askan.

Từ xa nhìn lại, cả thị trấn được bao bọc bởi một lớp hàng rào cao 3m làm từ những thanh gỗ lớn, vát nhọn ở đầu và ghép lại với nhau thành một pháo đài đơn giản.

Những tháp canh bằng gỗ ở cổng và các góc tường với hai người trên tháp. Liên tục quan sát và đề phòng tình huống Ma Thú tấn công xảy ra.

Theo thông tin hiển thị, cả thị trấn được xây dựng theo hình lục giác. Mỗi cạnh có độ dài trung bình là 5-6km.

Một thị trấn khá lớn so với số dân 500 người của nó.

Lí do là vì đây là một thị trấn có chức năng thương mại, trung chuyển hàng hóa là chính nên số lượng nô lệ có ở đây khá đông, để phục vụ việc lao động nặng nhọc.

À cũng nói thêm luôn là ở <<Trung Tâm Đại Lục>>, nô lệ chỉ được xem là món hàng và không được tính như dân số. Bởi vậy tôi mới nói, cả một lũ man rợ chậm tiến.

Nhưng suy cho cùng cũng là hợp với thời đại thôi. Những thằng nào mang theo chủ nghĩa 'anh hùng rơm' mà đến nơi đây thể nào cũng sẽ có ý kiến về việc này.

Ngoài dân số cơ bản ở đây chuyên làm việc trong những ngành dịch vụ như : nhà trọ, quán rượu, nhà hàng,... thì còn có những dân 'tạm trú tạm vắng' đến nơi này ở một khoảng thời gian như : thương lái, mạo hiểm giả, buôn nô lệ, gián điệp, ...

Do số lượng dân cư nơi này rất là hỗn tạp, cộng thêm khu vực xung quanh có rất nhiều làng nông nghiệp nên thương lái thường xuyên đến đây thu mua nông sản.

Xung quanh khu vực này có rất nhiều rừng cây và địa hình núi đá dốc đứng, khe núi hẹp phức tạp đã tạo nên một môi trường sống lí tưởng cho các Ma Thú cấp thấp hay Ma Vật cấp thấp như Goblins. Nơi đây cũng là thiên đường của lũ trộm cướp, bọn tội phạm bị truy nã cần chỗ ẩn nấp. Chính vì thế mà khu vực quanh Askan rất không an toàn và khi muốn đến đây phải đi theo đoàn lớn có Mạo Hiểm Giả hộ tống.

Do số lượng các Mạo Hiểm Giả cấp thấp tập trung về đây khá đông do các nhiệm vụ vận chuyển, một chi nhánh của Guilds đã được thành lập ở đây. Chuyên nhận, giải quyết và phân phối các nhiệm vụ hộ tống, nhiệm vụ chinh phạt, nhiệm vụ 'dọn dẹp', ...

Và hiện tại thì đích ngắm của chúng tôi là đến chi nhánh Guild Mạo Hiểm Giả. Chủ yếu là để báo cáo kết quả và nhờ sự giúp đỡ vì trên xe hiện tại có rất nhiều người phụ nữ là nạn nhân của bọn cướp. Tuy ông bác thương nhân đồng ý hỗ trợ việc làm cho họ nhưng tôi cần phải đảm bảo họ được sắp xếp chỗ ở tử tế mới yên tâm mà 'chẩu'.

Nhưng bây giờ cái quan trọng là phải qua được chốt kiểm tra đã.

Vì sao tôi phải xoắn à.

Vì tôi làm gì có cái 'thẻ căn cước' ở thế giới này - [Card - Thẻ Nhận Dạng].

Đây là một trong những thứ quan trọng nhất của con người trong thế giới này. Không có nó thì việc đi vào các thành phố, làng mạc, thị trấn để làm việc và giao dịch sẽ rất khó.

Legendary Dragon Lord - Huyền Thoại Chúa Tể Rồng (BẢN NHÁP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ