Chương 47

3.6K 167 188
                                    

--------------Kaiser--------------

Gần 1 tháng trôi qua kể từ khi tôi thức tỉnh thuộc tính Ma Pháp, cuối cùng thì cũng tới lượt cô nhóc Yumelia phải trải qua nghi thức thức tỉnh.

Hôm nay, rất nhiều đứa trẻ con trong làng tụ tập lại trước Nhà Thờ cũ để xem Yumelia thức tỉnh Ma Pháp.

Bản thân Yumelia cũng khá là hồi hộp và căng thẳng khi cố gắng bám chặt vào cánh tay tôi với một biểu hiện đầy lo lắng.

Cũng phải thôi, vì nghi thức này chính là một trong hai nghi thức quan trọng nhất của một đứa trẻ khi vừa tròn 8 tuổi mà.

Lúc ông Trưởng Làng ra hiệu Yumelia tiến lên để bắt đầu nghi thức, cô bé tỏ ra giật mình và có ý định rút lui. Tôi đành phải đẩy cô bé tiến lên và nói vài lời khiến cô bé an tâm.

Đứng trước bục đá nơi đặt viên đá [Thức Tỉnh Thạch], Yumelia có vẻ như đã bình tĩnh hơn được một chút còn tôi và đám con gái đứng đằng sau cổ vũ và động viên cô nhóc.

Nhưng cũng có vài thằng ngu não ngắn không ăn hành bữa nào là ngán cơm bữa đó. Điển hình như cái đám con nít ranh trong làng với sự cầm đầu là 'thằng ku' Leach.

Trong khi chúng tôi đang cố động viên cho Yumelia bình tĩnh thì cái đám con trai do nhóc Leach dẫn đầu đã hò hét kích động đủ kiểu, từ cho ghẹo cho đến những câu như là Yumelia sẽ không thể thức tỉnh thuộc tính tốt, con gái nên ở trong nhà và phòng bếp, có chỉ số thuộc tính Ma Pháp tốt cũng chả làm gì, ... v,v.

Sau khi nghe những lời đó, tâm trạng khủng hoảng của Yumelia vốn đã tốt đẹp nay càng tệ hơn. Thậm chí cô bé sắp khóc luôn rồi.

Trưởng Làng đã cố đuổi đám nhóc Leach đi để không làm cản trở nghi thức nhưng cái đám này cứ cố tình nhao nhao, Trưởng Làng thì đã già cả nên cũng chả còn bao nhiêu hơi sức để mà xua cái đám 'ruồi nhặng' này đi.

Để 'khớp mỏ' cái đám này lại, tôi buộc phải dùng tới vũ lực để chúng im lặng vĩnh viễn ... à nhầm, tạm thời im lặng.

Tôi xách đầu từng thằng và ném ra ngoài sân trước của Nhà Thờ thành một đống sau khi đã dần cho chúng nó một trận nhừ tử, còn về phần kẻ đầu têu vụ này là nhóc Leach thì sau khi bị tôi cho ăn vài cú đạp còn bị đám con gái xúm vào 'cấu xé hội đồng'. Sau khi bọn con gái đã tay rồi thì thằng nhóc Leach đã 'tàn tạ' với vô số vết bầm đen bầm tím, vết cào cấu, hai con mắt sưng tím,...

Lúc này thì Nhà Thờ cũ đã yên tĩnh lại và Yumelia dưới sự hướng dẫn của Trưởng Làng bắt đầu nghi thức thức tỉnh thuộc tính.

Sau khi cô bé chạm vào viên [Thức Tỉnh Thạch], một luồng ánh sáng đủ mọi màu sắc với cường độ mãnh liệt tỏa ra từ viên đã và chiếu sáng cả sảnh đường.

Ánh sáng này đối với tôi không hề xa lạ gì. Nó chính là nguồn ánh sáng xuất hiện từ [Hỗn Độn Thạch] lúc tôi thức tỉnh Ma Pháp cách đây gần một tháng.

Legendary Dragon Lord - Huyền Thoại Chúa Tể Rồng (BẢN NHÁP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ