Chương 33: Xin chào, bạn trai!

1.8K 40 7
                                    

"Thấy rõ không? Seobie, hắn, KyuDong, sau này sẽ là bạn trai của cậu."

Yoseob theo động tác thô lỗ của Park Kay ngó qua, mới đầu là nhìn thấy vòm ngực rộng, rắn chắc với  1 nút áo bị mở ra, hướng lên trên là cổ áo bị Park Kay tóm có chút biến dạng, lên trên nữa thì...Ôi trời mỹ nam, mỹ nam nhe!! Nước da trắng nhưng không theo kiểu ẻo lả đàn bà, ngũ quan tinh xảo, bên môi mang theo chút ý cười, đầu tóc hơi bù xù chút nhưng có nét lãng tử, cả người toát ra một cái gì đó nhẹ nhàng khoan khoái như mùa thu .

Đây là bạn trai của cậu sao?

Yoseob còn chưa tiêu hoá xong thông tin thì trên salon, những nam sinh còn lại cũng bắt đầu hò hét: "Này KyuDong, có người yêu xinh đẹp rồi nhaaa..."

"Cậu nhóc nào thế này. Chưa gặp qua bao giờ?"

"Park tiểu thư, nên giới thiệu một chút chứ nhỉ.:"

 Trong quán rượu quá ồn nháo, âm thanh ồn ào liên tiếp cũng chẳng có gì lạ, cho dù bị đánh như vậy, KyuDong cũng liên tục không lên tiếng, chỉ là mỉm cười nhìn về phía Yoseob, cho đến khi Park Kay ngồi xuống, cầm lấy bia trên bàn ngửa đầu uống cạn, duỗi chân dùng sức đá đá KyuDong:

"Uy! Không hài lòng sao? Mặc dù là 1 tiểu tử ngốc nghếch, bất quá Kay ta chưa thấy qua có người nào so với cậu ấy xinh đẹp hơn, có phải hay không!"

Ngả thân thể về phía sau, kêu phục vụ lại cầm vài lon bia, Park Kay nắm cả bả vai Yoseob, giới thiệu:

"Yoseobie, hắn ta là một sinh viên tài cao, rất nhiều nữ sinh theo đuổi. Gia cảnh cũng khá tốt, ngoại trừ việc có một bà mẹ suýt soát tuổi. Khuyết điểm thì gần như là không có, cậu ngốc nghếch, đi theo hắn ngược lại cũng không mất mát gì."

Lỗ tai Yoseob nghiêm túc nghe Park Kay nói chuyện, tầm mắt lại tùy ý quét lấy muôn hình muôn vẻ người trong quán rượu, lần trước đến sân patin ở Live or Dead cũng đã từng đi ngang qua "Mị sắc ", lần này cậu cuối cùng có thể đi vào để xem nhìn, Park Kay thoạt nhìn đối với nơi này có vẻ khá quen thuộc.

Dưới ánh đèn lờ mờ, KyuDong hình như đang mỉm cười, đôi mắt cong cong, trên trán tóc rơi lòa xòa đem con mắt che kín, không rõ đang suy nghĩ gì, hắn ngồi vào chỗ bên phải Yoseob, nói:

"Rất hân hạnh được gặp em, tôi là KyuDong."

Yoseob lễ phép đưa tay ra, lễ phép:

"Xin chào, em là Yoseob, bạn cùng bàn của Kay. "

KyuDong tầm mắt lướt qua quét Park Kay một cái, sau đó ôn nhu cười hỏi:

"Cậu ấy phải làm người yêu của tôi sao?"

Các nam sinh ngồi đó càng thêm điên cuồng mà ồn ào, người nào người nấy nháo lên.

Yoseob cũng nhìn nhìn Park Kay, cô nắm một lon bia, đang theo âm nhạc DJ mà lắc lư thân thể, dường như rất là hưởng thụ, bắt gặp ánh mắt Yoseob đang nhìn mới trừng trừng mắt, cười đến lưu manh , lớn tiếng kêu:

"Đáp ứng đi cậu bé!"

Yoseob quay đầu lại hướng KyuDong gật đầu:

"Được!"

[Long fic] [Junseob] ♥ Nuông chiều ♥Where stories live. Discover now