Chương 32: Bạn trai thứ nhất

2K 39 9
                                    

Yoseob đứng ở dưới cây bạch quả ven đường, đưa mắt nhìn Park Kay ra khỏi cổng trường, chuông kết thúc giờ học vang lên, các học sinh chen chúc nhau đi về phía căn tin.

Những bạn học quen với nhau đã lâu tụm năm tụm ba đi chung, nhìn thấy Yoseob thì đứng lại, mỉm cười lại gần nhắc nhở:

“Cậu mới tới, căn tin ở đằng kia, nếu không ngại chúng ta có thể đi cùng nhau.”

Dưới đất lá bạch quả rụng đầy, phủ vàng cả một mặt sân. Cậu lắc lắc đầu, từ chối ý tốt của họ.

Đợi đến khi mọi học sinh đã rời đi gần hết, một chiếc xe màu đen từ góc trường đi ra, dừng ở bên người cậu, quản gia Hong ưu nhã bước ra chào, cúi đầu làm động tác mời lên xe, cậu đưa cặp cho ông rồi bước vào.

Trong xe, nam nhân sắc mặt lạnh lùng đang chuyên chú nhìn chằm chằm vào màn hình laptop, thấy bóng người nhoáng qua thì ngẩng đầu, bên môi hiện lên nét cười, đôi mắt nhu hòa vài phần:

“Cục cưng.”

Trường Trung học Nam Seoul gần trung tâm chợ nên mọi thực phẩm đều được chọn lọc rất kĩ lưỡng, chu đáo, lại còn có đầu bếp chuyên môn nấu nướng ở đây. Nhưng cậu nhóc của hắn lại bị hạn chế khá nhiều về thức ăn, tuyệt đối không thể như các học sinh khác ăn uống đơn thuần. Hắn do không an tâm nên mới phải tới đây đón cậu cùng ăn cơm.

“Ngày đầu tiên đi học thích ứng được không?” – Hắn buông laptop xuống, cánh tay dài duỗi ra đem cậu ôm vào ngực, hôn một cái lên trán cậu, giải thích: “Ban phổ thông việc học sẽ không áp lực lắm, em không cần như những học sinh lớp chuyên mà phải tự làm mình mệt mỏi, muốn học thì học, nếu không thì không cần tự ép buộc bản thân.”

Cậu đoán không sai, chắc đây là nguyên nhân cậu bị đưa đến cái lớp chót của trường. Cũng một phần do hắn không muốn cậu mệt mỏi, và cũng không muốn cậu được vô lớp cao siêu!

Yoseob bây giờ tâm trạng còn đang cuồng loạn, cậu ngồi bên cạnh hắn những trong lòng lại nghĩ về Park Kay. Cậu đang mong đợi ngày mai được gặp lại cô, đợi cô cho cậu xem bao nhiêu thứ mới mẻ và kích thích, nhưng mà những chuyện này lại không thể kể cho Hyungie nghe được. Kể cho hắn nghe cậu cùng cô gái nổi loạn nhất trường đi đánh nhau rồi phá phách, nghĩ cũng đừng nghĩ. Tuy nhiên ở với cô gái này một chút cũng không cảm thấy phiền toái, ngược lại còn thấy rất thích thú.

Vì vậy Yoseob dùng hết sức gật đầu, cười đến mặt mày cong cong:

“Hyungie, em thực sự rất thích đi học.”

Junhyung bởi vì nụ cười tươi tắn của cậu mà trong lòng hết sức vui vẻ, đưa tay vuốt vuốt mái tóc cậu, ngón tay theo từng lọn tóc mà xoắn xoắn lại, giọng nói trầm thấp vang lên cực kì êm tai:

“Cục cưng thích là tốt rồi.”

Trường Trung học Nam Seoul là trường có ký túc xá, học sinh nội trú từ thứ 2 đến thứ 6, riêng thứ 7 và CN thì được về nhà. Yoseob là người duy nhất ngoại lệ, sớm muộn đều có xe đưa đón, ăn cơm chưa bao giờ ở trong trường, chỉ có khi đi học mới xuất hiện.

[Long fic] [Junseob] ♥ Nuông chiều ♥Where stories live. Discover now