Chap 11

627 6 0
                                    

Hành lang im ắng đều đặn vang lên tiếng bước chân, là một đôi nam nữ song hành. Chàng trai nắm chặt tay cô gái, mặt khác kéo theo một chiếc vali nhỏ màu hồng nhạt.

“Đừng lo! Hiện giờ người duy nhất đủ khả năng bảo vệ chị ấy cũng chỉ có Libra thôi! Còn em cứ ở lại đây”_chàng trai với mái tóc bạch kim, ánh mắt ôn nhu, khóe miệng vẻ nên nụ cười tuyệt mĩ.

Cô gái không nói, lặng lẽ gật đầu. 

Cánh cửa màu trắng đột ngột mở ra. 

“A! CapTaurus sẽ ở đây một thời gian”_Scorpio nhìn người vừa xuất hiện thông báo.

“Được! Cứ tự nhiên“_Capcorinus thân thiện trả lời liền vội vã rời đi, anh có vẻ rất bận.

“Làm phiền rồi”_Taurus ngại ngùng lên tiếng, dù sao cô và Capcorinus cũng không quá thân.

”À…”_Capcorinus như chợt nhớ ra điều gì , dạo này anh thật rất bận, vỗ mạnh vào trán_”….Sagit, con bé sao rồi?”

“Đã qua cơn nguy kịch, chân trái và bả vai phải bị gãy, chấn thương đầu nhẹ và xây xát môt ít….”_Scorpio từ tốn trả lời, sắc mặt trở nên thâm trầm_”…Libra…anh ta muốn gặp cậu!”
……………………………..
………………..
…..
Trong một gian phòng đầy sách, trên tường treo bức tranh Zeus_chúa tể các vị thần, chỉ có điều vị Zeus này trông có vẻ rất giống người đàn ông đang cực kì vui vẻ trong phòng.

Venus, giỏi lắm. Thật không uổng công cha yêu thương con.”

“Lão Poseidon chắc đang điên lên!”_cô gái với chiếc váy đỏ bó sát vân vê mái tóc dài, khóe môi nhếch lên nụ cười kiêu ngạo_”dự án cảng biển lần này chúng ta thắng chắc”.

“Hahaha…lão hồ ly, muốn giành ghế Tổng thống với cha, vẫn chưa tu luyện đủ!”_nụ cười lại càng nhếch lên cao, con ngươi đen thâm trầm không thấy đáy.


………………………..
…………….
…..
*Ầm*

“Cánh cửa này lại sắp phải thay rồi!....”_Leo vẫn tập trung vào việc, hoàn toàn không quay lai, dù sao sức công phá thế này cũng chỉ có 1 người_”….sao thế?”

“Em yêu anh!”_hít thật sâu, cô gái với đôi mắt lam xinh đẹp chậm rãi cất tiếng_”Anh….có yêu em?”

“Không!”_anh lập tức trả lời, không cho chính mình ngay cả thời gian suy nghĩ. Bởi vì chỉ cần một chút thời gian anh sợ....sợ chính mình sẽ thay đổi câu trả lời.

“Anh nói dối!”_Aquarius kích động gần như hét lên. Cô cảm nhận được tình cảm của anh nhưng dù tiếp cận như thế nào anh vẫn luôn né tránh. Cô không muốn một ngày nào đó sẽ phải hối hận như …Gemini .

“Nếu như… một ngày nào đó tôi biến mất em sẽ như thế nào?”_anh như hòa tan vào đôi mắt lam mãnh liệt tình cảm ấy. Chiếc bút trong tay anh vỡ tan.

Tôi không nên yêu em

Càng không nên làm tổn thương em

………………………………
……………..
………
“Đã một tuần rồi! Em còn muốn ngủ đến khi nào?”_chàng trai với mái tóc màu nâu nhạt thâm tình ôn nhu như sóng nước nhìn cô gái trên giường bệnh. 

Trên giường là cô gái với vầng trán nhỏ bị che kín bởi một dải băng trắng, trên bờ má trẻ con phúng phính là chiếc băng cá nhân nhỏ, đôi mắt khép hờ như đang ngủ, như chỉ chút nữa thôi cô sẽ náo loạn mọi thứ ở đây

“A! sao anh quay lại, nên nghỉ ngơi một chút! Em chỉ ra ngoài lấy ít nước!”_Pisces bất ngờ suýt đánh rơi bình nước trên tay, cô chỉ mới ra ngoài 1 chút anh đã quay lại rồi.

“Em vê đi!”_trong mắt anh hiện giờ chỉ có người con gái đang nắm trong tay. Cả tuần nay anh luôn túc trực bên cô, ăn ngủ làm việc, chỉ rời bệnh viện về nhà thay chiếc áo rồi vội vã quay lại. Anh muốn người đầu tiên cô nhìn thấy khi tỉnh lại là anh.

“Nhưng….”_Pisces rất lo anh sẽ kiệt sức nhưng biểu tình của anh ngày hôm đó làm cô không thể nào thốt lên câu khuyên nhủ.

Sagit đâu? Cô ấy sao rồi?”_một thân bạch âu (âu phục màu trắng) lao đến trước cửa phòng cấp cứu.

“Đang cấp cứu!”_Scorpio lạnh lùng lên tiếng, dù thế nào cũng không nên làm ồn trong bệnh viện.

“Rốt cục đã xảy ra chuyện gì? Chẳng phải cô ấy đến Horoscope sao?”_vừa nhìn thấy thân ảnh Aries, Gemini vội vàng lao đến, siết chặt vai cô.

“A”_Aries khẽ hét lên đau đớn, vai cô cơ hồ như muốn vỡ ra.

Gemini! Anh đừng quá đáng!”_vội vàng kéo Aries lại, Virgo gắt gao ôm cô vào lòng.

“Binh tĩnh đi!”_một luồng khí ấm giữ chặt lấy cú đấm chuẩn bị xuất ra của Gemini. Một mái tóc màu cam chặn giữa hai người.

“Lúc chúng tôi ở Horoscope chuẩn bị về đột nhiên một chiếc taxi lao đến …lúc đâm vào cô ấy nó chẳng những không dừng lại mà còn tăng nhanh hơn”_Cancer nghẹn ngào lên tiếng.

Không gian trở nên ngột ngạt. Tiếng chuông điện thoại đột ngột vang lên phá tan bầu không khí im lặng. Mọi ánh mắt đổ dồn về chàng trai với mái tóc màu lam lạnh lẽo.

“Alo”

“….”

“Không phải tai nạn. Là….mưu sát. Mục tiêu là…Cancer”_Lời nói vừa dứt không khí lại lần nữa thay đổi. Đôi mắt xám tro tràn ngập bi thương nhìn người con gái đang run rẩy bên cạnh.

“Ý anh là sao?”_Gemini nắm lấy áo Libra, từng chữ rít qua khẽ răng. Vẻ bình tĩnh, lãnh đạm thường ngày hoàn toàn biến mất, anh lúc này như con thú bị thương điên cuồng nổi giận.

“Hiện tại tôi không thể nói rõ nhưng cô ấy sẽ không bị bất kì tổn hại nào nữa”_Libra lạnh lùng đón nhận sự giận dữ củaGemini.

Sau câu nói ấy là một hồi hỗn loạn.

Xuyên Không Thời Đại (truyện 12 chòm sao)Where stories live. Discover now