chap4

1.2K 10 0
                                    

“Thưa quí vị, thật vinh dự khi hai thí sinh cuối cùng của cuộc đua âm nhạc giành quyền đại diện cho Zodiac đều thuộc về thành phố Horocope của chúng ta! SAGITTARIUS và CANCER!”

Hai cái tên được xướng lên, tiếp đó là tiếng vỗ tay hân hoan và ánh sáng rọi thẳng vào nhóm sáu người.

Libra trong bộ vest đen tuyền lịch lãm đôi mắt xám tro trìu mến, đứng phía sau vòng tay ôm lấy Cancer, ánh nhìn này mãi mãi chỉ dành cho cô.


Cancer với chiếc đầm ống màu tím nhạt, ôm sát cơ thể làm nổi bật những đường cong hoàn hảo. Mái tóc bới cao gọn gàng để lộ đôi vai gầy cùng làn da trắng không tì vết. Cô vẫn vậy, không nổi bật nhưng đủ để người khác say mê.

“Hai người thôi đi! Mọi người đang nhìn đấy”_Aquarius đứng cạnh bên khó chịu lên tiếng, tiện tay …nhéo Leo một cái bỏ ghét. Aquarius ngày ngày phải chứng kiến cặp đôi này ngọt ngào, chỉ cách này mới giúp cô …giảm stress.

“Ghê quá!”_cạnh đó Sagit trề môi, hai tay ôm lấy thân mình ra chìu ớn lạnh.

Không như hai cô bạn, Pisces nhìn đôi chim câu này lúc nào cũng như hình với bóng…. ngưỡng mộ …..được bên cạnh người mình yêu thương còn gì hạnh phúc hơn, rồi ánh mắt cô dừng lại nơi chàng trai đang nhăn nhó vì…bị nhéo.

Hôm nay anh cũng thật nổi bật, nổi bật theo cách rất riêng. Leo khoác bên ngoài chiếc áo da, bên trong là áo thun cam, quần jean CK, đôi Adidas cam nổi bần bật. Có lẽ vì thế đã thu hút ánh mắt căm phẫn của một người, ánh mắt ấy từ xa xa như xoắn lấy Leo.

Cảnh tượng này thật giống trước đây. Một người trong bộ trang phục trắng với đôi mắt cam đầy thù hận hướng về phía kẻ mặc đồ cam (hay đỏ),chỉ có điều lần này kẻ kia hoàn toàn không nhận ra sát khí từ một người.

Sagit trong bộ trang phục theo phong cách Hy Lạp cổ dài chấm gối,nổi bật giữa đám đông váy áo sặc sỡ. Nghe xướng tên mình cô nhanh nhẹn luồn lách qua đám đông, mái tóc dài buông thả được uốn nhẹ phần ngọn bồng bềnh theo từng bước chân, rạng rỡ như ánh mặt trời tự tin và tràn đầy sức sống. Sagit mang đến không khí sôi động như cơn lốc thổi bay sự tẻ nhạt và giả tạo cố hữu của bữa tiệc xã giao.

Buddy you're a boy

Make a big noise playin' in the street

Gonna be a big man some day

You got blood on your face, big disgrace

Kicking your can all over the place

singing We will, we will rock you (ha ha)

We will, we will rock you

Mọi người lắc lư, nhún nhảy thậm chí cả hò hét theo điệu nhạc dồn dập. Đôi môi một người vô thức khẽ cong lên, ánh mắt anh nhìn cô...ấm áp. Âm nhạc kết nối mọi người.
……....

Cancer đến đây nào!”_kết thúc bài hát Sagit đưa tay về phía Cancer, vẫn là ánh mắt, là nụ cười tỏa nắng đó nhưng pha lẫn chút kiêu ngạo. “Cơn lốc nhỏ” cô tạo ra, Cancer đủ sức dập tắt sao.

Nhận mic từ Sagit, Cancer nhẹ nhàng cất giọng nhưng…

*Bụp*

“Ơ..mất điện sao”

“Mất điện rồi”

“Tổ chức kiểu gì thế không biết?”

Nháo nhào, hỗn loạn.

1’…2’…5’ trôi qua.

Có người bắt đầu bực bội và 

Xuyên Không Thời Đại (truyện 12 chòm sao)Where stories live. Discover now