Chap 21

184 7 2
                                    

6 tháng sau.

Trên một chiếc du thuyền sang trọng.

"Thật không ngờ Scorpio lại là con trai Chủ tịch Hiệp hội những người Zodiac trên thế giới"_Aries lơ đãng huơ qua huơ lại chiếc kéo trên tay.

"Phải đó! Trông anh ấy chẳng khác gì "bụi đời hạng sang""_bên cạnh, Sagit cắm đầu vào quyển truyện tranh không khách khí bình luận một câu, dù sao người không có ở đây việc gì phải sợ.

"Phụ nữ các em cứ thích tụm lại bình luận người khác nhỉ"_Virgo từ bên ngoài tiến vào cùng giọng nói từ tính và nụ cười châm chọc

"Gì chứ, bọn em chỉ đang thảo luận tại sao Taurus lại si mê cái tên "bụi đời hạng sang" ấy thôi"_Aries cũng không chịu thua, cô bĩu môi, nghịch ngợm nhại lại từ của Sagit.

"Đừng nhắc đến cái người trọng sắc khinh bạn đó. Hừ"_từ phía sau bức rèm, Aquarius vô cùng xinh đẹp với chiếc váy cưới trắng cúp ngực thuần khiết, khéo léo phô bày những đường cong gợi cảm _"Dù gì bọn mình cũng quen biết hơn mười năm vậy mà hôn lễ của mình cậu ta lại chạy đến nước Mỹ xa xôi tìm cái tên đó"

"Cậu ấy dĩ nhiên là chạy theo tình yêu không lẽ lại ở đây nhìn cậu kết hôn. Lại nói, sao cậu không chờ cậu ấy về hãy kết hôn"_Aries lại châm chọc. Hôm nay là hôn lễ của Aquarius Leo, cô ấy sẽ không tiện "động thủ".

"Sao mình phải chờ?"_đưa tay vén lại máy tóc đen nhánh buộc hờ, Aquarius giả vờ khó chịu hỏi.

Sagit nãy giờ vẫn yên lặng đột nhiên đứng phắt dậy, sau đó vô cùng từ tốn khép lại quyển truyện, nhẹ nhàng thổi qua một câu cảm thán:

"Haizz! Không biết ai mới là trọng sắc khinh bạn đây"_tiếp theo liền....bỏ chạy

"Sagitttttttttttt! Cậu đứng lại cho mình!"_thô lỗ vén chiếc váy cưới lên, Aquarius dợm bước đuổi theo.

"Aquarius! Em đứng lại cho anh" _Virgo không biết từ lúc nào đã ôm gọn Aries vào lòng, anh vừa tức giận vừa buồn cười. Chiếc váy cưới này là tâm huyết cả tuần của anh, tác phẩm của anh biết bao người muốn được chạm vào vậy mà cô nhóc này lại không chút nghĩ ngơi làm ra bộ dạng buồn cười này.

Aquarius vô cùng ấm ức, môi mỏng xinh đẹp mím chặt lại, ánh mắt như hình viên đạn bắn vào người không biết thời thế, còn dám đứng trước cửa làm mặt quỷ với cô.

........................................................

...............................

.....................

Trên boong tàu.

"Cancer, để em...."

"A! Bên phải, chị cẩn thận một chút"

Pisces liên tục di chuyển, hai cánh tay mảnh khảnh lúng túng hết che bên này lại chắn bên kia cho Cancer, gương mặt cực kì tập trung.

"Pisces, nhìn chị, bình tĩnh, hít thật sâu vào"_Cancer thật khó khăn nhịn cười, nhẹ nhàng làm động tác thở ra hít vào. Người có thai là cô nha, cô bé này xem ra còn gấp hơn cô.

Xuyên Không Thời Đại (truyện 12 chòm sao)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang