chap 7

652 7 0
                                    

Virgo! Anh có bình luận gì về những bức ảnh được phát tán gần đây?

Virgo! Quan hệ giữa anh và Apollo là như thế nào?

Virgo! Xin hãy nói vài lời.

Virgo!...

Virgo!...

Trước màn hình tivi là một cô gái đang giữ chặt chiếc điện thoại trong tay, tivi nói gì phát gì dường như một chút cũng chẳng hề đọng lại trong cô, đôi mắt đen lay láy dán chặt vào bóng hình cao gầy đang cố gắng thoát khỏi cánh phóng viên. Cô cứ thế, chỉ nhìn, không nói, không khóc, đôi mắt ráo hoảnh…thẫn thờ

……………..

………

…….

20g30 tại biệt thự Cupid (nhà Libra á).

Buổi tiệc này là dành cho Cancer nhưng dường như tâm trí cô không hoàn toàn đặt ở đây, thỉnh thoảng cô lại dáo dác như tìm kiếm ai đó và…người đó kia rồi. Sự xuất hiện của người này lập tức “đá bay” Libra đang đứng cạnh cô.

“Chị cứ nghĩ em không đến”_vừa nhìn thấy Sagit, Cancer lập tức chạy đến nắm tay cô, 

“Chị không hoan nghênh?”_đáp lại Cancer là gương mặt hờ hững, thậm chí ngay cả nhìn người đối diện một cái cũng không có.

“Không…ý chị không phải vậy…chị…”_gương mặt Cancer hiện rõ vẻ lo lắng hoảng hốt. 

Cancer và Taurus từng có khoảng thời gian đen tối, trong phút chốc cả hai mất đi tất cả gia đình, bạn bè, 

những người có thể tin tưởng. Một người vừa làm chị vừa làm mẹ, môt người vừa làm em vừa làm cha, cả hai nương tựa vào nhau. Trong khi Taurus chọn cách đóng chặt trái tim mình, không tin tưởng bất kì ai thì cô lại chọn trân trọng từng người, từng người bên cạnh mình, cô không muốn môt lần nữa mất mát.

“Hi hi…em đùa thôi!”_Sagit vòng tay ôm lấy Cancer mỉm cười tinh nghịch nhưng từ gương mặt trẻ con ấy thoang thoảng một nỗi buồn. Cô đã cố gắng rất nhiều nhưng vẫn thua điều đó chứng tỏ tài năng của cô thật không bằng người. Nhưng, cái cáchCancer quan tâm đến cô…như một người chị làm trái tim lạnh lẽo khát khao tình cảm gia đình trong cô như được sưởi ấm.

“Chúc mừng chị!”_lời nói chân thành xuất phát từ trái tim.

………….

Ở khu vực khác hình như có chút lộn xộn. Một chàng trai đang nắm chặt tay một cô gái trong khi điều đó dường như không làm cô thoải mái, cô ra sức hất tay anh

Aries! Xin em…nghe anh nói…”_Virgo khổ sở van xin, chỉ mới mấy ngày anh đã tiều tụy như thế. Anh trước giờ chưa từng van xin bất kì ai, ngay cả với Apollo cũng là do ông ta chủ động. Thà Aries mắng anh thậm chí đánh anh, so với việc cô tránh mặt anh còn thoải mái hơn rất nhiều. Chỉ nghĩ đến việc cô không muốn nhìn thấy mình, trái tim anh như đang bị cấu xé. Đến bây giờ anh mới biết cô quan trọng đến nhường nào.

Xuyên Không Thời Đại (truyện 12 chòm sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ