Phiên ngoại : Song Tử

808 3 0
                                    

PHIÊN NGOẠI

Song T_trân quí sinh mệnh.


Trên cầu bạch ngọc cạnh hàng dương liễu xanh mướt là đôi nam nữ soi mình dưới dòng sông. Nam nhân tuấn nhan phi phàm, một thân hoàng bào uy nghi lẫm liệt nhưng lại ôn nhu vô hạn sủng nịnh nữ nhân trong lòng. Nàng chân chính mỹ nhân, quốc sắc thiên hương, thanh tao thoát tục e thẹn dựa vào ngực trượng phu..

Chàng_Thượng Quan Hạo_Tinh quốc đương kim Thánh thượng.

Nàng_Nguyệt Thiên Kiều_ái nữ Tể tướng đương triều Nguyệt Văn, Tinh quốc đương kim Hoàng hậu.

Thanh mai trúc mã, lớn lên bên nhau chàng vì người trong lòng tuyệt không để nữ nhân khác trong mắt, vừa đăng ngôi lập tức thú nàng sắc phong Hoàng hậu. Nàng tài mạo song toàn, lòng dạ thiện lương nguyện cùng chàng đầu bạc răng long. Hạnh phúc những tưởng trong tầm tay nhưng sự đời dâu bể….

“Hoàng thượng! Xin cẩn thận …a…”_lão Thái giám già đáng thương theo sau chầu chực đỡ lấy thân ảnh cao lớn loạng choạng trước mặt nhưng lại liên tục bị gạt phắt ra.

“Tránh ra! Trẫm ……híp*….phải đến Ái Nguyệt cung…*híp*…kẻ nào dám theo Trẫm…chém “_nam nhân lảo đảo, tuấn nhan vì rượu và phẫn nộ mà càng thêm đỏ.

“Bẩm…sáng nay Hoàng hậu đã xuất cung hồi Nguyệt phủ!”_lão Thái giám lại càng cúi thấp hơn nữa, nếu thật chọc giận Thánh thượng e là 10 cái đầu cũng không đủ. Đợi mãi không thấy đối phương trả lời, lão liền ngẩng đầu lên, xung quanh vắng lặng chẳng còn ai.

…………Ái.Nguyệt cung ………..

“Hoàng…”_đám tì nữ vừa thấp thoáng thấy bóng hoàng bào định hành lễ lập tức bị y phẩy tay đuổi xuống.

Kiều nhi…..”_trong lòng vốn dĩ hừng hực lửa giận vừa nhìn thấy nữ nhân trước mặt hết 5-6 phần chuyển thành ôn nhu.

“A!”_nữ nhân trong phòng đang loay hoay không để ý có người bước vào giật mình kêu lên. Khi nàng định thần đã thấy mình nằm trên giường, dưới thân một nam nhân. Mắt đẹp kinh hãi mở to, trước mắt nàng là một tuấn nhan động lòng người_da trắng không tì vết, vầng trán cao kiêu hãnh, tuấn mâu bao phủ màn sương mờ ảo:

“A..Hoàng…Hoàng thượng…nô tì…nô tì không phải….” _môi anh đào lắp bắp chưa kịp dứt câu đã bị kẻ khác cuồng nhiệt chiếm lấy.

………………….

Hoàng Thượng có chỉ: 

sắc phong Lục Ngạc làm Lục phi, ban Tây cung.

Khâm thử……

Lục Ngạc năm 14 tuổi nhập cung làm tì nữ Bố Y phòng, tuy không phải mỹ nhân tuyệt thế song ngũ quan thanh tú, nhanh nhẹn hoạt bát, làm việc cẩn trọng nên được cất nhắc làm thân tín của Hoàng hậu.

Năm 16 tuổi được sắc phong quý phi, một bước lên cao thành phượng hoàng với nàng là phúc hay họa vẫn chưa thể khẳng định.

…………………..

Từ sau sự việc Lục Ngạc, Hoàng hậu đối với Hoàng thượng thờ ơ, lạnh lùng, chuyện này gây không ít đồn đại trong cung nhưng y_đương kim Thánh thượng vẫn nhẫn nhịn, mọi chuyện đều theo ý nàng. Trăm sai ngàn sai đều là y sai. Nếu hôm đó y đồng ý với nàng phế bỏ hậu cung thì hai người đã không cãi nhau, nàng đã không giận dữ bỏ về nhà mẹ đẻ, y đã không nóng giận mà uống rượu làm càn chẳng những khiến nàng lệ rơi còn làm hại một đời hoa.

Xuyên Không Thời Đại (truyện 12 chòm sao)Where stories live. Discover now