chap 10

500 6 0
                                    

Aries! Chị Aries!”_cách lớp cửa chắc chắn, người bên ngoài ra sức gọi người bên trong

“ao ế?”_qua khe cửa nhỏ, một gương mặt ngái ngủ xuất hiện, một tay che miệng ngáp, một tay gãi đầu

“Dạ…là phu nhân của giám đốc công an thành phố”_đôi mắt không an phận liếc qua khe cửa không thể kiềm nén mà thở dài một tiếng_trong phòng như một bãi chiến trường

“Phu nhân Thor? Hôm nay có hẹn với bà ta sao?”_Aries hai mắt nhắm hờ hỏi

“Dạ không, hay để em từ chối”

Aries lười nhác lắc đầu tỏ ý không cần. Dạo gần đây tâm trạng không tốt, cô đã từ chối không ít khách hàng nếu cứ tiếp tục Horocope này sớm muộn cũng dẹp tiệm. 

“Chào phu nhân!”_một cô gái trong chiếc quần jean ngắn xé gấu cùng chiếc áo thun đơn giản in hình…Tom&Jerry, dáng vẻ năng động tràn đầy sức sống, hướng người đối diện tươi cười.

“Chào cô Aries!”_người phụ nữ này vừa nhìn sơ có thể nhận ra ngay thuộc giới thương lưu. Tuy tuổi không còn trẻ nhưng dường như thời gian đã bỏ quên bà ta, gương mặt được chăm sóc kĩ càng, dáng người tuy không còn thon thả nhưng vẫn vô cùng gọn gàng.

“Phu nhân, tóc bà…”_bỏ lửng câu nói, vẩng trán nhăn lại, gương mặt tươi cười vừa rồi lập tức biến mất.

“Thật ngại quá! Gần đây đầu bếp nhà tôi nghỉ việc, ăn uống không hợp khẩu vị nên 
thế!...”_bà nhìn cô gái trong gương, vẻ mặt bối rối vội đưa tay vuốt vuốt lại mái tóc._”…nếu cô Aries có biết đầu bếp nào thì giới thiệu giúp tôi nhé!”

“Trước tiên gội, sau đó hấp dầu đã!”_không hề nhìn đến biểu tình của đối phương, cô gật nhẹ, nói như ra lệnh
……………
…….
…..
“Của tôi!”_cô gái trong chiếc váy hồng bó sát khéo léo để lộ những đường cong tinh tế nhìn người con gái có vẻ khép nép trước mặt mình, ngạo mạn lên tiếng.

“Của...của tôi….”_cô gái trong chiếc váy xanh thanh thoát run run giữ chặt chiếc áo trong tay. Dám tranh chấp với người khác lại ở nơi đông người thế này có thể nói cô đã dùng hết lá gan. 

Tuy vậy nhưng cô gái kia cũng không phải tay vừa, tuy dáng người nhỏ bé lại có vẻ mỏng manh nhưng ánh mắt cực kì hung hăng, giọng nói ngọt ngào nhưng cơ hồ có thể dọa người. Dù chưa chính thức tranh giành, chỉ so về “khí” Pisces đã thua cho cô gái kia rồi.

Trước đây khi còn là Song Ngư tuy chỉ là cung nữ nhỏ nhoi nhưng dù sao cũng là thân tín của thái tử, lại nói tính tình cô ôn nhu dễ thỏa mãn nên trong hậu cung lắm thị phi cũng tránh được không ít va chạm với người khác. Đến thời đại này trở thànhPisces_bảo bối của chính trị gia Poseidon, có ô to dù lớn, bên cạnh luôn túc trực một siêu cảnh sát làm cho tính cách dịu dàng_vốn dĩ là điều tốt_ngày càng được dung dưỡng thành nhu nhược (hiền quá cũng không được =.=).

Venus! Chuyện gì vậy?”_môt giọng nam trầm ấm vang lên phá tan bầu không khí căng thẳng.

“Cái này em chọn cho anh, là em chọn trước nhưng cô ấy lại giành..”_vừa nghe thấy giọng nói quen thuộc, cô gái váy hồng lập tức thu lại vẻ hung hăng vừa rồi, cô nắm lấy cánh tay chàng trai, giọng nói nghẹn ngào uất ức.

Capcorinus
 liếc nhìn Pisces rồi nhìn đến Venus, đưa tay xách giúp cô túi đồ, trên môi 
vẻ nên nụ cười ôn hòa.

“Nhường cho cô ta đi. Những cái này cũng được, em chọn anh đều thích.”

“Nhưng…”_cô gái tên Venus gương mặt phụng phịu không bằng lòng trông đáng yêu vô cùng, so với vẻ hung dữ vừa rồi thật khác nhau một trời một vực.

“Ngoan nào..”_anh dịu dàng xoa đâu cô, gương mặt tuấn tú vẫn giữ nguyên nụ cười. Từ đầu đến cuối dường như không hề chú ý đến sự hiện diện của Pisces.

Venus tuy không đành lòng nhưng chẳng còn cách nào khác, cô như chú mèo con quấn chặt lấy cánh tay lực lưỡng củaCapcorinus, cùng anh sóng bước ra ngoài nhưng vẫn không quên ném cho kẻ sau lưng một cái liếc thật sắc bén. 

Vẫn ánh mắt đó, vẫn nụ cười đó chỉ có người đón nhận nó không còn là cô. 

Xuyên Không Thời Đại (truyện 12 chòm sao)Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα