Chap 14

194 4 5
                                    

"Cancer! Em uốn ăn ái ó..."_cô gái trên chiếc xe lăn với miệng nhỏ đầy thức ăn liên tục "gào thét", phấn khích chỉ vào những món trên bàn.


"Được! Được!"_người tên Cancer ngược lại vô cùng kiên nhẫn, tỉ mỉ như gà mẹ chăm con bồi Sagit, nhưng lần này thức ăn trên đũa chưa đến được đích đã bị một cái miệng nhỏ khác nuốt lấy_"A"

"Tay nghề của cậu ngày càng lợi hại đấy Taurus"_thủ phạm "phi vụ" vừa rồi hào phóng nở nụ cười khen ngợi.

"Pisces! Từ lúc nào cậu trở nên tham ăn vậy chứ?"_đây gọi là thức ăn đến miệng còn vụt mất, sao có thể không giận chứ.

Không khí ở một góc khác lại ngọt ngào hoàn toàn khác hẳn cuộc "thực chiến" bên này.

"Aries! Tối nay đi xem phim nhé!"_chàng trai với chiếc khăn choàng cổ màu đất tôn lên làn da trắng mịn dịu dàng giúp cô gái bên cạnh vén lên sợi tóc nghịch ngợm

"Làm ơn! Ở đây ai cũng biết hai người đang yêu nhau."_cô gái mắt lam lọt thỏm trong lòng chàng trai "rực rỡ" theo đúng nghĩa đen với tóc cam, áo xanh, quần đỏ chịu không được càu nhàu lên tiếng.

"Cậu thì tốt hơn sao? Hai người suốt ngày như sam dính lấy nhau!"_cô gái tóc ngắn cũng không chịu thua, cáu kỉnh trưng ra khuôn mặt tinh tế.

*Rầm*

"Đủ rồi! Nếu không muốn bàn chuyện nghiêm túc, mọi người có thể ra ngoài!"_hai tay đập mạnh lên bàn, một thân vest trắng đối lập với gương mặt nổi hắc tuyến đầy tức giận.

Im lặng

"Gemini! Anh thật phong độ nha"_mắt lục xinh đẹp đầy ái mộ

"Lúc Leo nghiêm túc còn tuyệt hơn"_không chịu thua, sắc lam lạnh lùng lên tiếng

"Thật ra...chị thấy Libra mới là nhất"_ánh tím dịu dàng nhỏ nhẹ thêm một câu

"Virgo mới là số 1"_không chút thẹn thùng, màu đen truyền thống thẳng thắn tuyên bố.

*Rầm*

(Bàn ơi rốt cục mi đã làm nên tội tình gì?)

"Đùa đủ chưa?"_sắc tím khác lạnh lùng lên tiếng. Tay cô...thật đau nha nhưng còn tốt hơn là bị đám người này làm phiền chết.

"Vẫn...à rồi. Rồi. Mọi người nghiêm túc nào"_vẫn chưa đủ đây mới là chân chính ý kiến nhưng 2 chữ cuối này Sagit thật không dám nói ra, cô không sợ gương mặt lạnh lùng ấy nhưng cô ...lo cho cái miệng và bao tử nha, lỡ như thật sự chọc giận Taurus mĩ vị sẽ bay mất a.

"Trước khi bắt đầu tôi muốn làm rõ một chuyện..."_đôi mắt đen tinh anh cẩn thận dò xét đối phương_"...Gemini, anh, Hades và thầy..."_bất chợt khựng lại, gương mặt anh tuấn thoáng qua nét bi ai_"...à không, Ken có quan hệ thế nào? Chắc không trùng hợp đến độ anh vừa muốn thu mua TB Ent Hades liền bị khử?"

"Tôi và Hades là cạnh tranh. Tôi cùng lão Ken không có bất kì quan hệ nào." _Gemini như người ngoài cuộc ung dung trả lời

"Những gì Gemini nói tôi có thể đảm bảo. Kì thật Hades và TB Ent là tổ chức rửa tiền, lão Hades không an phận cho nên ...chỉ có người chết là đáng tin nhất"_chuyện này không ai có thể rõ ràng hơn anh bởi vì...khử lão chính là nhiệm vụ của anh.

Xuyên Không Thời Đại (truyện 12 chòm sao)Where stories live. Discover now