Chap 20

126 2 0
                                    

"46271, có người thăm nuôi"


"Cha!"_thiếu nữ kinh ngạc nhìn người đàn ông cách lớp kính trước mặt, trong nhận thức hơn hai mươi năm của cô, hình ảnh người cha như thế này chưa từng xuất hiện. Đây là ngươi cha uy nghiêm mà cô hằng kính sợ, người không cần nói chỉ dùng ánh mắt cũng có thể uy hiếp đối phương.

'Venus, con lại gầy đi rồi"_cách lớp kính, người tù nhân khẽ vuốt lấy gương mặt cô con gái yêu quí, ánh mắt tràn ngập yêu thương.

"Cha, con không sao! Cha yên tâm, con đã tìm được luật sư chống án cho cha, con cũng đã liên lạc được với một số nghị viên, còn có "hai người đó" vẫn trong tay chúng ta, rất..."_ông như vậy từ ái, như vậy dịu dàng lại làm cô sợ hãi.

"Xuất ngoại đi"_ông nhẹ nhàng đánh gãy lời cô.

"Dạ?"_Venus một bộ dáng mơ hồ.

"Con thông minh như vậy lẽ nào không nhận ra? Họ thật sự có ý giúp đỡ ta sao? Còn nữa, con cho rằng chỉ bằng vài tên nhóc đó và lão Poseidon liền có thể hạ bệ ta?"_gương mặt vẫn như cũ yêu thương nhưng ánh mắt bỗng chốc thay đổi, nghiêm khắc, sắc bén.

"Con..."_cô sao lại không hiểu, chính trường luôn là xưa nay mạnh được yếu thua, không có kẻ địch mãi mãi cũng như không có đồng minh mãi mãi.

"Ta biết con từ nhỏ không hề thích chính trị, luôn là ta ép con. Rời khỏi nơi này, thoát khỏi cái bóng của ta, đi theo con đường con đã chọn..."_lão Ken đau lòng thở dài, đứa nhỏ này quả thật rất giống ông.

"Con không cần! Con rời đi cha sẽ như thế nào? Những người đó phản bội chúng ta, con..."_ông tuy nghiêm khắc, rất ít khi biểu lộ tình cảm người cha nhưng trong lòng cô ông là tượng đài không thể sụp đổ, thà rằng ông vẫn như trước đây không chút lưu tình phê bình cô còn hơn như lúc này ông buông xuôi mọi thứ.

"Venus! Đây là con đường ta đã chọn, ta chưa từng hối hận, xuất ngoại đi, chăm sóc mẹ con thật tốt. Con và mẹ con là người thân duy nhất của ta"_gương mặt già nua giãn ra vô cùng thoải mái, ông cứ thế rời đi. Con đường này là do ông chọn, nếu có thể làm lại lần nữa ông vẫn không thay đổi.

"Cha..."

Ta yêu hai mẹ con
.............................................................

.........................................

.......................

"Là con người ai cũng mắc phải sai lầm, bị cáo Libra tuy phạm lỗi nhưng thành tâm hối cải hơn nữa còn hỗ trợ chính quyền điều tra ra đường dây nhận hối lộ tầm cỡ cho nên Tòa tuyên án:

Bị cáo Libra 15 năm tù với tội danh giết người, đưa hối lộ."

Trước khi rời khỏi tòa án, Libra bất chợt quay sang cảnh sát viên trẻ tuổi bên cạnh:

"Tôi muốn nói vài lời người nhà"

"Đồng nghiệp, giúp đỡ chút đi"_không để viên cảnh sát trẻ lên tiếng từ chối, Capcorinus từ phía sau liền lên tiếng.

Sau cái xoay người rời đi của cảnh sát trẻ, lập tức vang lên tiếng gọi của hai, ba cô gái trẻ

"Anh hai"

Xuyên Không Thời Đại (truyện 12 chòm sao)Where stories live. Discover now