Chap 2

2.9K 23 3
                                    

*Cạch*

Cánh cửa trắng mở ra, bóng một người bước vào.

*Rầm* 

"Leo! Anh làm cái trò gì vậy? Mau thả tôi ra!!” 

Là một cô gái, đôi mắt màu lam to tròn nhìn Sư Tử hét lên đầy giận dữ. Cũng phải thôi, từ trước đến nay chưa từng có ai dám làm đứt một sợi tóc của cô. Tên ngốc này nghĩ hắn là ai chứ, cô là thiên tài dược học, là em gái yêu quí của ông trùm Libra_côAquarius…còn hắn…hắn chỉ là đồ chơi của cô không hơn không kém.

“Cậu ta sao rồi? Khi nào có thể xuất viện? Cả cô gái nữa?”

Bên ngoài cửa, giọng nói trầm ấm của chàng trai với đôi mắt xám tro đầy mê hoặc làm vị nữ bác sĩ đứng bên cạnh nhìn anh đắm đuối. 

“Á…”

Nghe thấy tiếng hét của cô em gái yêu quý, sắc mặt anh lập tức thay đổi. Anh nhanh chóng xông vào phòng bệnh.

Aquarius! Em…” 

Trước mắt anh là cảnh tượng thật sự rất dễ gây hiểu lầm, một thằng nhóc tóc vàng đang đè lên cô gái, cô gái bị khóa chặt tay, gương mặt nhăn nhó đau đớn. Libra gầm lên đầy giận dữ như muốn ăn tươi nuốt sống tên nhóc đó.

“THẰNG KHỐN! Mày đang làm gì thế hả, bỏ Aquarius ra mau…!”

Chưa kịp dứt lời anh đã lao tới nện vào mặt thằng nhóc tóc vàng.

*BỤP….*

Một cú đấm thẳng vào má trái của Sư Tử. 

Song Ngư đỡ Aquarius đứng dậy, quay người về phía Sư Tử khuôn mặt xinh xắn của cô lúc này đang rất hoảng sợ. Cô sợSư Tử sẽ bị thương

Lúc này, đưa tay lau vết máu nơi khóe miệng, Sư Tử nhếch miệng lao vào xốc áo Libra lên định đáp trả cú đánh khi nãy thì có hai giọng nói của một nam và một nữ ngoài cửa vang lên:

“Đủ rồi!…đây là bệnh viện đó đừng có làm ồn nữa Leo!”_Giọng nam lên tiếng

Sư Tử liếc nhìn tên con trai đang đẩy một thứ kì quái trên mũi lên rồi nhìn sang tên vô lễ vừa đánh anh khi nãy. Anh gằng giọng:

“VÔ LỄ! Các người là ai? Đây là đâu? Tinh quốc năm thứ mấy?”

“Tinh cái quái gì mà Tinh! Anh bị té xuống vách núi đầu đập vào đá nên khùng rồi phải không?”_Cô gái có mái tóc ngắn màu nâu nhạt đứng bên cạnh chàng trai đeo mắt kính lên tiếng khẽ chau mày:

“Anh đang ở trong bệnh viện tốt nhất ở Horoscope City đấy.Anh nên cảm ơn Aquarius đi. Nếu cô chủ anh không gọi nhờ tôi,Aries cháu gái của giám đốc bệnh viện này thì có lẽ anh đã đi đoàn tụ với ông bà rồi.”

Sư Tử mắt mở to, mồm há hốc đầy kinh ngạc hắn quay sang nhìn Song Ngư thì tình trạng cô ấy cũng chẳng hơn gì hắn.

Xuyên Không Thời Đại (truyện 12 chòm sao)Where stories live. Discover now