chap 6

825 5 0
                                    

“Em lại đi tập à?”__là chàng trai với vẻ mặt như chú cún con bị bỏ rơi, đôi mắt xám tro đang xoe tròn nũng nịu nhìn “chủ nhân”, đáng yêu vô cùng. Người này và ông trùm Libra là một sao?

“Em phải đi mà”_hai tay bẹo lấy má anh, mũi cô cọ xát mũi anh mỉm cười, ra vẻ như cũng chẳng muốn đi. 

Cô xoay người vừa định cất bước thì bất ngờ bị một lực mạnh kéo lại, cả cơ thể cô ngã vào lòng anh. Đôi môi anh đào xinh đẹp chưa kịp lên tiếng đã bị bờ môi khác giữ lây, nuốt trọn.

Buổi sáng ngọt ngào, khoảnh khắc này lẽ ra sẽ kéo dài rất lâu nếu không có sự chen ngang của chiếc điện thoại mà theoLibra là …đáng nguyền rủa.

“Em đi nhé!”_cô mỉm cười nhìn anh tinh nghịch, mùi hương thoang thoảng dịu dàng vẫn còn lưu lại.

Liếc nhìn chiếc điện thoại, ánh mắt tràn ngập yêu thương vừa rồi lập tức biến mất thay vào đó là sự cẩn trọng và có phần...căm ghét, là số máy lạ và cũng từ số máy này, không biết bao người đã bỏ mạng.

“Alo”

Hades của TB Entertianment! Tôi muốn đích thân cậu ra tay”.

Đôi mắt mệt mỏi nhắm lại, tiếng thở dài chán chường khẽ thốt ra, cuộc sống như thế này đến bao giờ mới kết thúc. Người ta gọi anh là ông trùm nhưng có bao người biết ông trùm này cuối cùng cũng chỉ là con rối của kẻ khác. 

…………….
………
….

“Dạ…đây là tất cả thông tin anh cần.”_người thanh niên sở hữu giọng nói the thé hoàn toàn trái ngược với thân hình đồ sộ cao 1m9 và nặng 90kg của anh ta, cung kính đưa tập tài liệu cho người thanh niên ngồi trước mặt.

Người thanh niên với chiếc áo sơ mi sọc trắng xanh giản dị mà tinh tế, chăm chú đọc xấp tài liệu, anh đẹp đúng chuẩn…rạng ngời mà không chói lóa. Bất chợt, đôi mắt màu cam ánh lên tia nhìn thích thú:

“Thú vị thật!”_khóe miệng nhếch lên nụ cười gian xảo.

……….

“Sao ồn thế?”_vầng trán cao khẽ nhíu lại.

“Dạ…là Sagit, mấy hôm nay phòng tập chính bị hỏng nhưng cố ấy nhất định không chịu chuyển qua phòng phụ, bảo là ở đây rộng hơn”_đối với người thanh niên trước mặt mình, Alex ngoài tôn kính còn có cả…sợ hãi. Gemini bề ngoài có vẻ là người nhã nhặn lịch thiệp nhưng có ai biết khi anh ta làm việc lại tàn nhẫn đến mức nào.

Một chút xót xa, Gemini đẩy cửa bước vào.

“Tôi đã nói đừng ….”_tức giận, Sagit quay lại định mắng thẳng kẻ vừa bước vào nhưng cô khựng lại khi nhìn thấy anh.

“Chỉ vũ đạo thôi không thể thắng được Cancer đâu”_giọng nói đều đều phát ra, gương mặt không chút biểu cảm.

Từng lời của Gemini như đánh vào sự kiêu ngạo trong Sagit, cô quắc mắt nhìn anh đầy tức giận nhưng….anh nói hoàn toàn đúng, cô sao lại không biết điều đó. Hai tay vo chặt lại thành nắm…. không cam tâm.

Xuyên Không Thời Đại (truyện 12 chòm sao)Where stories live. Discover now