Chương 66: Sống chết trước mắt

2.1K 65 2
                                    

Edit: Hàn Băng

Nguồn edit: hanbangcu.wordpress.com

Trận cuối cùng, ánh mắt mọi người đều tập trung về một hướng, lúc đầu mọi người đều tò mò, đều muốn biết cuối cùng ai là người thắng. Nhưng giờ không chỉ là sự tò mò nữa, mà là trận đấu giành tôn nghiêm giữa hai quốc gia.

Trận đấu thứ ba thi khoảng cách, nói cách khác, hai người thay nhau bắn tên, tên của người nào gần hồng tâm nhất, thì người đó thắng.

Đương nhiên, với trình độ của bọn họ, một bia ngắm thực sự quá dễ, nên sẽ không chỉ có một bia, mà có đến chín tấm bia, mỗi bia cách nhau năm mươi thước.

Nếu có thể xuyên qua tám bia ngắm bắn vào hồng tâm của bia cuối cùng, vậy đó quả thực là thần tiễn thủ!

Mọi người dưới đài phi thường kích động, không chớp mắt nhìn chằm chằm hai người thi đấu, bầu không khí vô cùng căng thẳng.

Vẻ mặt Nhiếp Vũ Sương lạnh như băng, nắm chặt tay, sau đó lạnh lùng mở to mắt, đôi mắt đen trong suốt như mã não, trong mắt tỏa ra hàn quang thanh lạnh, lãnh liệt bức người. Hiện giờ trên mặt nàng đã không còn sự cuồng ngạo như trước, ánh mắt tinh nhuệ sắc bén, tỏa ra khí tức cường giả chân chính.

Trái lại Tô Tất, váy dài lam sắc, vạt áo thêu những cánh hoa cùng màu, nhẹ nhàng bay bay, đơn giản nhưng cũng không mất đi sự thanh lệ. Khóe miệng nàng cong lên một nụ cười lạnh lùng, như yên hoa mờ ảo sáng lạn, vẻ mặt tự đắc, nào có chút khẩn trương? Hoặc có thể nói bởi vì thực lực của bản thân, nên nàng mới tự tin như vậy.

«Các ngươi lại đây bốc thăm, quyết định thứ tự bắn.» Trận thứ ba do thái tử đích thân làm trọng tài.

Mắt hắn nhìn chằm chằm Tô Tất, đáy mắt lóe lên tia sáng quỷ dị không ai nhìn thấy.

Hai người bốc thăm quyết định trình tự bắn, Nhiếp Vũ Sương khá may mắn, rút được thăm thứ nhất.

Mọi người nhịn không được nghĩ, với trình độ một mũi tên trúng hai con chim vừa rồi của Nhiếp Vũ Sương, rất có thể sẽ chấn động Tô Tất, nếu nàng thật sự có thể xuyên qua cả chín tấm bia, lúc đó chỉ sợ Tô Tất ngay cả sức cầm cung cũng không có, Đây là ưu thế của việc lên sân trước.

Đương nhiên, hầu như mọi người đều không tin Nhiếp Vũ Sương có thể bắn thủng chín tấm bia. Bởi vì, chín tấm bia mỗi cái cách nhau những năm mươi thước, sức người bình thường chưa chắc đã có thể bắn được hai cái, còn chín cái? Nằm mơ đi.

Nhiếp Vũ Sương khinh thường nhìn Tô Tất, đi đến bên vạch, đứng thẳng, giương cung, xoay người, bắn tên, toàn bộ động tắc liền mạch như mây trôi nước chảy, chỉ mỗi động tác thôi đã khiến người xem vui mắt.

Chỉ thấy tốc độ của mũi tên như đạn bắn, ngay cả không khí cũng phát ra tiếng xé gió xoèn xoẹt, có thể thấy được rằng tốc độ của nó cực nhanh.

Bia thứ nhất, thứ hai, thứ ba, thứ tư.....Mỗi người đều trừng lớn hai mắt, ngừng thở, ánh mắt dán vào mũi tên đằng xa.

Bọn họ đều là cao thủ, thị lực cũng không phải bình thường, khoảng cách bốn trăm năm mươi thước không là gì với bọn họ, vì thế bọn hắn đều trố mắt nghẹn họng nhìn kết quả!

Đặc Công Cuồng Phi - Xuyên Không, Cổ đại, Nữ cường _ ZinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ