Chương 17: Tứ hôn đầy phong ba

2.8K 105 2
                                    

Chương 17: Tứ hôn đầy phong ba

Edit: Hàn Băng

Nguồn edit: hanbangcu.wordpess.com

Lí công công tuy rằng có chỗ dựa vững chắc, nhưng Tô phủ là trăm năm thế gia, không phải là nơi mà một hoạn quan như hắn có thể tùy tiện trêu chọc.

Sắc mặt Tô lão thái gia khẽ biến, thu lại vẻ tươi cười nói: «Lí công công đang nói đùa đúng không?»

Một nụ cười nhạt xuất hiện trên khuôn mặt già nua của Lí công công, hắn giơ thánh chỉ trong tay lên, «Nói đùa? Tô đại nhân cho rằng thành chỉ có thể tùy tiện nói đùa hay sao? Không có Tô lục tiểu thư ở đây, tứ hôn của Ninh vương phi do ai đến lĩnh?»

Lời này vừa nói ra, trong phòng khách lập tức ồ lên, bọn họ nghĩ đến đủ loại khả năng, chỉ duy nhất không ngờ tới người được chọn làm Ninh vương phi lại là Tô Tất.

Phản ứng của người chỉ là ngạc nhiên cùng nghi ngờ, nhưng vẻ mặt của Tô Tình thì lại đại biến.

Từ địa ngục lên đến thiên đường, rồi lại từ thiên đường rớt xuống địa ngục, chỉ trong nửa canh giờ ngắn ngủi, nàng lại giống như vừa đi qua cả một đời người.

Thân mình gầy yếu của Tô Tình run run như sắp ngất, mặt tái nhợt, cắn chặt răng, bình tĩnh nhìn trừng trừng Lí công công, chậm rãi nói từng chữ một: «Tô Tất....Là Ninh vương phi?»

Hận ý trong giọng nói nàng rõ ràng như vậy, mang theo sự chết chóc lãnh liệt.

Lí công công thản nhiên gật đầu, hít một hơi, trước mặt mọi người đọc to thánh chỉ.

«Tô Tất, lại là Ninh vương phi....Vậy ta đây là cái gì? Ta là cái gì hả!» Tô Tình vừa khóc vừa cười, giọng nói thê lương, nhìn cực kì thất thố.

Vẻ mặt Lí công công phức tạp nhìn nàng một cái, nhớ tới lời dặn của Hoàng hậu nương nương, hắn nhàn nhạt nói, «Tô tứ tiểu thư không cần phải tự ti, chúng ta thấy ngươi mệnh cách thanh quý*, sau này chắc sẽ giành được một vị trí dưới Ninh vương phi.»

(*) Mệnh cách thanh quý: Chỉ số mệnh cao quý chăng?

«Mệnh cách thanh quý? Ha ha....... Ha ha......» Mắt Tô Tình đỏ lên, nàng giống như bị điên chậm rãi lui về phía sau, «Tô Tất, Tô Tất đúng không? Tô Tất –»

Trong mắt Tô Tình chứa đầy sự ngoan độc, nàng đoạt trường kiếm trong tay Tô Ân, không chút lý trí xông ra ngoài.

«Còn ngây ngốc ở đó làm gì? Không mau ngăn nàng lại?» Sắc mặt Tô lão thái gia khó coi đến cực điểm, sự thất thố của Tô Tình khiến cho hắn cảm thấy nhục nhã.

Lí công công tựa tiếu phi tiếu chắp tay hướng Tô lão thái gia: «Chắc hẳn Tô đại nhân còn có việc phải lảm, vậy chúng ta xin cáo từ trước.»

Sau khi đích thân tiễn Lí công công ra tận cửa, Tô lão thái gia trở lại đại sảnh, thấy bên trong không một bóng người, hỏi hạ nhân mới biết tất cả đều đã đi đến Thanh Trúc viên.

Thanh Trúc viên.

Nắng xuân ấm áp, trời xanh nước biếc, sắc màu rực rỡ, cây xanh bóng mát.

Đặc Công Cuồng Phi - Xuyên Không, Cổ đại, Nữ cường _ ZinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ