Chương 6: Bắt đầu ái muội

7.6K 193 8
                                    

Chương 6: Bắt đầu ái muội 

Edit: Hàn Băng

Không nghĩ tới tiểu nha đầu đeo khăn che mặt đó lại có một khuôn mặt xinh đẹp như vậy! Mặc dù Vệ Lăng Phong đã từng gặp qua vô số mỹ nữ trong thiên hạ, nhưng đáy mắt cũng không giấu được kinh diễm, giữa bầu trời đêm mênh mông, con ngươi đen nhánh như Hắc Diệu thạch*. 

*Hắc diệu thạch: Đá Thạch Anh đen – một loại đá quý.  

Nàng ngồi dưới tán cây anh đào nở rộ, váy dài màu lam nhạt, trên tay áo thêu một đóa hoa sen cùng màu, chỉ bạc vẽ ra từng đoạn tường vân, vạt áo nhàn nhạt một màu lam nước biển. Một đôi tiễn thủy lưu đồng* linh động, hàng mi dày cong vút, trán trơn nhẵn trắng như ngọc, chiếc mũi thằng tắp mà xinh xắn, đôi môi lạnh lùng hồng nhuận, mái tóc dài đen mượt, da thịt mịn màng tinh tế như gốm sứ. Một ngọn gió nhẹ thổi qua, phấn hoa anh đào nhẹ nhàng bay xuống, trong suốt như tuyết, lại giống như hoa giữa tinh linh, nhảy nhót vui vẻ trên mái tóc, đầu vai, làn váy của nàng.

(*) Tiễn thủy lưu đồng: Chắc là chỉ ánh mắt trong như nước, dịu dàng như mùa thu?!  

Nữ nhân này, Vệ Lăng Phong hắn vốn đã quyết định, nay càng không thể buông tay.

Tung người bay lên, trường bào xanh nhạt bay nhẹ trong gió, Vệ Lăng Phong như giẫm lên trăng mà bay đến, bộ dáng nhàn nhã xuất hiện trước mặt Tô Tất. Mỗi một động tác của hắn đều toát lên sự cao quý tinh mỹ, tao nhã lại kèm chút lười nhác, trên người tỏa ra hương hoa anh đào nhàn nhạt, nhìn Tô Tất bằng ánh mắt nóng bỏng tà mị, xinh đẹp phóng khoáng.

«Ngươi –» Tô Tất giật mình, nhưng cũng rất nhanh trấn tĩnh, khóe miệng hơi nhếch lên, «Không nghĩ tới ngươi lại có thể tìm đến được tận đây, xem ra là ta đã đánh giá thấp ngươi rồi.»

«Tiểu nha đầu, cái này cũng phải đa tạ ngươi a.» Đôi mày tuấn lãng, cặp mắt thanh lệ, mang theo ý cười sủng nịch.

Vệ Lăng Phong mặc một bộ cẩm bào tơ tằm màu xanh nhạt, trên thắt lưng mang một miếng ngọc bội màu tím, mái tóc đen dài như mặc ngọc chảy xuống, dung mạo tuấn mỹ phát ra tinh quang rực rỡ.

Lúc này mi tâm của hắn không còn sự lãnh khốc vô tình, mà chỉ còn lại tà mị tuấn mỹ, tựa như hỗn hợp giữa Tu La cùng yêu tinh, lại mang theo khí chất hoàng tộc tôn quý, làm hắn thoạt nhìn cao ngạo khó lường.

Mặc dù Vệ Lăng Phong ngữ điệu ôn nhu, nhưng Tô Tất biết, hắn chẳng qua cũng chỉ là đùa giỡn, trong mắt hắn chứa cả một vũ trụ nông sâu khó lường, dưới đáy mắt là sự lạnh lùng hờ hững.

«Nói đi, ngươi rốt cuộc muốn như thế nào?» Tô Tất ngữ khí không kiêu ngạo cũng không siểm nịnh, biểu tình nhàn nhạt, phớt lờ mọi việc.

«Nói chuyện cùng người thông minh quả thực rất thoải mái, không cần quanh co lòng vòng lãng phí võ mồm.» Vệ Lăng Phong cười khẽ đứng lên, đầu ngón tay nâng cằm nàng lên, đối diện với đôi mắt đen nhánh như hồ nước sâu không thấy đáy của nàng, nhịn không được mà phun ra một câu: «Bổn vương nhắm trúng ngươi, ngươi nói phải làm sao bây giờ?»

Đặc Công Cuồng Phi - Xuyên Không, Cổ đại, Nữ cường _ ZinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ