Chương 11: Tâm ngoan thủ lạt

3.6K 98 4
                                    

Chương 11: Tâm ngoan thủ lạt

Edit: Hàn Băng

Nguồn edit: hanbangcu.wordpress.com

Mãi đến khi Ninh vương rời đi, Tô Tình mới toàn thân run rẩy vô tri vô giác trở về Hình Thiên viện của mình.

Trong đầu nàng vẫn hiện lên nụ cười mị hoặc câu hồn của Ninh vương với Tô Tất, dáng vẻ tươi cười cùng sủng nịch đến tận trời làm cho ngực nàng chua chát, đau đớn như bị chiên trên chảo nóng.

«Tiểu thư, ăn chút gì đi, nếu không sẽ không tốt cho thân thể đâu.» Nha hoàn Tiểu Tử bên người Tô Tình bưng đồ ăn tiến vào, cẩn thận đặt lên bàn, nở nụ cười trong trẻo khuyên nhủ.

«Tức đến no luôn rồi, còn ăn cái gì? Không ăn!»

Tô Tình tức giận vung tay ném cái mâm đi, nhất thời, đồ ăn rơi vãi trên đất, canh nóng bắn ra khắp nơi, té vào người Tiểu Tử, nàng đau đến mức khóc ra tiếng.

«Khóc cái gì mà khóc, còn không mau cút ra ngoài!» Tô Tình đang phiền muốn chết, còn nghe được tiếng khóc sướt mướt bên cạnh, nhất thời cơn tức bộc phát, dùng sức hung hắng đá vào sau lưng Tiểu Tử, «Mau cút ra ngoài, đừng có làm vướng mắt bổn tiểu thư!»

Nàng từ nhỏ đã lớn lên trong sự che chở yêu thương, muốn cái gì là có cái ấy, từ trước đến nay chưa ai dám nói với nàng nửa chữ 'không', hôm nay bị Tô Tất chế nhạo cho thương tích đầy mình, còn mất hết thể diện trước mặt Ninh vương, càng quá đáng hơn là hai người bọn lại có thể làm trò tình chàng ý thiếp trước mặt nàng!

Ai mà chẳng nói Tô Tình nàng chính là Ninh vương phi tương lai!

«Tiểu Tử, ngươi cứ ra ngoài trước đi, để ta khuyên Tứ tỷ.» Tô ngũ tiểu thư, cũng chính là Tô Vũ chậm rãi đi đến, nhìn thấy Tiểu Tử đang co người trong góc tường khóc thút thít, lại nhìn thấy đống hỗn độn trên đất, mi gian hiện lên một chút tính toán.

Tiểu Tử bụng đầy ủy khuất, nhưng vẫn dập đầu tạ ơn rồi đi ra ngoài.

Tô Vũ đi tới trước mặt Tô Tình, chậm rãi thở dài, lòng đầy căm phẫn nói: «Chuyện hôm nay đừng nói tỷ tỷ tức giận, ngay cả người ngoài là ta nhìn thấy cũng cũng không nén được lửa giận, tỷ tỷ, ngươi nói Ninh vương sao có thể như vậy được chứ.»

Tô Tình hừ một tiếng: «Ninh vương làm sao? Nếu không phải tiểu tiện nhân kia cố làm ra vẻ, Ninh vương sẽ nói giúp cho nàng sao?»

«Tỷ tỷ nói đúng, ngàn sai vạn sai đều là lỗi của tiểu tiện nhân Tô Tất, nhưng hiện giờ Ninh vương đã tỏ rõ thái độ bảo vệ nàng, chúng ta phải làm sao để trả thù nàng đây?» Tô Vũ nhìn gân xanh nổi rần rật trên mặt Tô Tình, đáy mắt che giấu sự hả hê, đứng dậy lẩm bẩm nói: «Nói thật, bộ dáng của tiểu tiện nhân kia đúng là không tồi, Ninh vương sở dĩ coi trọng nàng như vậy, chắc cũng vì bị khuôn mặt tà mị kia mê hoặc đi?»

Tô Tình nghe vậy, đôi mắt sáng lên!

Ninh vương yêu thích chính là dung mạo như yêu tinh của tiểu tiện nhân kia, nếu như, dung nhan của nàng ta không còn, Ninh vương sẽ vẫn yêu nàng như trước sao?

Đặc Công Cuồng Phi - Xuyên Không, Cổ đại, Nữ cường _ ZinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ