Chap 21

412 19 0
                                    

         -Bác trai bác gái, con cảm thấy được các bác hẳn là nên thông cảm cho anh ấy một chút, anh ấy lúc trước trên mặt không có chút cảm xúc nào, con thật lo lắng cho anh ấy, thật vất vả mới có đối tượng mới......Nhà chồng trước của cô gái kia kỳ thật là lắm tiền cho nên cô ấy ở cùng một chỗ với Taemin tuyệt đối không phải là vì tiền, con đây có thể cam đoan...... Con cảm thấy được chuyện của Naeun đã đả kích rất lớn đến anh ấy, anh ấy bây giờ đã vui vẻ trở lại, con cảm thấy thật tốt.

Kim Sojin  cùng Lee Taesoo nghe vậy, quả thực là không biết nói gì, chỉ biết thở dài.

Nên nói cái gì bây giờ? Chẳng lẽ thật là bọn họ tự cho là đúng?

Bà Kim nhớ tới buổi sáng hôm đó, lúc con trai nói với bọn họ Naeun sẽ không trở về, lúc ấy bà không có cảm giác là mình bạc đãi cô, nhưng khi bà phát hiện những châu báu đồ trang sức kia, cặp túi hàng hiệu đều không có mang đi thì mới có một ít cảm giác phức tạp.

Vừa rồi trợ lý kia nói cái gì

      -Vậy cũng thấy ổ phượng hoàng không phải là trải kim châm sao, bởi vì mỗi ngày đều bị đâm, cho nên phượng hoàng thà rằng bay xuống đầu cành trở lại làm quạ

...... Làm thiếu phu nhân lại khó như vậy sao, khó chịu đến nỗi lựa chọn một sáng sớm rời đi, cái gì cũng không nói.

Có lẽ...... Có lẽ chính mình cùng chồng không nên can thiệp nhiều như vậy......

      -Mẹ, người tìm con?

     -Ngồi đi.

Bà Kim lấy mắt kính xuống, chỉ vào cái ghế trước mặt bàn làm việc,

      -Mẹ có lời muốn nói với con.

Taemin nghe lời ngồi xuống.

Buổi chiều lúc anh trở lại văn phòng thì thấy trên bàn dán giấy ghi chép, viết

     -Con, thấy tờ giấy thì đến phòng làm việc của mẹ một chuyến

Chữ viết của mẫu thân đại nhân.

Vì vậy đọc xong, anh liền tới đây. Luật sư Kim bình thường miệng lưỡi lưu loát, lúc này lại có vẻ có chút do dự, vừa nhìn liền biết là đang suy nghĩ nên mở miệng như thế nào.

Taemin trong lòng hiểu rõ, chỉ là im lặng chờ đợi.

      -Thượng Thần,

Bà Kim thật cẩn thận hỏi

     -Con gần đây đang yêu đương phải không?

     -Phải

     -Vậy đối phương phải không......là phụ nữ có thai?

     -Phải

     -Con...... rất yêu cô ta?

     -Cô ấy bây giờ là trụ cột tinh thần của con, khi cùng cô ấy ở một chỗ con rất vui vẻ, rất nhẹ nhàng, con rất quý trọng thời gian ở cùng cô ấy.

     -Như vậy, ừ, lúc lễ Giáng Sinh mang cô bé về nhà ăn cơm đi.

Bà  cùng chồng thương lượng qua, bọn họ cho rằng vì tốt cho con nên làm hết thảy, kết quả cũng không phải tốt như vậy, khiến cho tất cả thuận theo tự nhiên.

Anh yêu mến ai, muốn cùng ai sống một chỗ, bọn họ sẽ không liên quan nữa, cũng sẽ không chọn mấy danh môn thục nữ cho anh nữa.

     -Mang cô bé về nhà, nếu như các con có muốn kết hôn..., hôm đó chúng ta người một nhà ăn bữa cơm đơn giản, không có yến hội, mẹ cũng không có ý định mời khách, cho nên, con không cần lo lắng cô bé không được tự nhiên.

     -Mẹ, cám ơn mẹ, con rất yêu mến cô ấy, cũng muốn sống cùng cô ấy cả đời.

Thời gian trôi qua rất tốt, mẹ của anh nhượng bộ rất nhiều, chỉ là như vậy còn chưa đủ tốt, trước kia anh thiếu lo lắng tạo thành kết quả về sau, lúc này đây, anh phải chuẩn bị chu đáo mới được.

      -Bất quá cô ấy bởi vì kinh nghiệm quá khứ không thoải mái, cũng không muốn kết hôn với con, cho nên......

Taemin tìm một từ ôn hòa nói,

      -Cho nên cô ấy cũng không có tính toán dung nhập vào cuộc sống của con.

Bà Kim quả thực không thể tin vào lỗ tai mình, con trai muốn chung sống cả đời với cô ta, nhưng đối phương không có ý định kết hôn, bà là nên cao hứng ư, hay là......Thân là một người mẹ, bà thật sự không biết nên nói cái gì cho phải, trước kia cảm thấy người ta với cao tới bọn họ, còn hiện tại, người ta lại không chịu để ý tới,

      -Cho dù chỉ là kết giao, nhưng chúng ta muốn trông thấy mặt cũng không phải là chuyện xấu.

     -Mẹ, cảm ơn mẹ nhượng bộ nhiều như vậy, chính là, mẹ thật sự sẽ không thích cô ấy, trước đây cô ấy cũng chịu đủ những thứ phô trương kia, con cảm thấy không cần vì điều này mà ăn một bữa cơm làm mọi người không được tự nhiên.

     -Cũng còn chưa gặp mặt, làm sao con chắc chắn mẹ sẽ không thích cô ấy?

      -Bởi vì con biết rõ mẹ thích chính là hình thức của cô gái, nhưng cô ấy không phải người như vậy. Không có bối cảnh tốt, bằng cấp bình thường, miệng cũng không phải đặc biệt ngọt, cô ấy chính là......có thể làm con cười như một người bình thường, chỉ là một người như vậy mà thôi.

Lúc con trai nói đến đây, ánh mắt đột nhiên hiển hiện một tia ôn nhu vui vẻ —— đó là thứ bà đã thấy qua, trước kia Naeun còn đang ở nhà......

Suy nghĩ của bà Kim đột nhiên nhanh chóng hoạt động.

Cô gái đã kết hôn, đáng tiếc không làm vui lòng cha mẹ chồng...... Nhà chồng trước kỳ thật rất giàu có...... Cô ấy trước kia chịu đủ những thứ phô trương kia...... Cô ấy rất bình thường, nhưng có thể làm cho con cười to...... Naeun.

Không phải là bạn gái mới nào, chính là Naeun. Cho nên cô gái kia hoàn toàn không muốn nhận thức người nhà bạn trai, cho nên Taemin luôn chắc chắn rằng, người làm mẹ như bà tuyệt đối sẽ không yêu mến cô.

Bà nên sớm nghĩ đến, Taemin đối Naeun cảm tình rất sâu, đến cả đồ vật gì đó cũng không cho người khác ném đi, tại sao ở trong thời gian ngắn liền phát triển một đoạn tình cảm khác?

Trời ạ, phụ nữ có thai...... Cô gái ly hôn sau mới phát hiện chính mình mang thai...... Nói như vậy, đứa bé kia là ..nhà họ Lee...... bà Kim  cầm lấy chén nước, uống một chút, thật vất vả sau mới có thể tiếp tục nói chuyện,
   
      -Phải..... Naeun đúng hay không?

      -Phải

     -Cô ấy.....

      -Cô ấy hiện tại rất tốt, thân thể không có vấn đề, bảo bối cũng rất khỏe mạnh, là con trai.

Bà Kim kỳ thật còn có rất nhiều vấn đề, bất quá...... Trước hết như vậy đi, bà nên báo tin cho chồng trước..........Nói ông sắp được làm ông nội.

[ Edit / Taeun ] Chúng ta quay lại đi ~Where stories live. Discover now