Chap 14

449 15 0
                                    


  Mừng rỡ qua đi, anh đột nhiên lâm vào suy nghĩ thật lâu. 

Cô không có tính toán cùng anh chia sẻ tin tức tốt này, vì cái gì?

 Anh là ba ba  đứa bé không phải sao? 

       -Bụng của cô ấy đã có phần hơi lớn rồi, không nhìn ra sao?

 Bác sĩ cười cười, 

      -Trên cơ bản không có vấn đề gì, tỉnh lại nếu như cảm thấy không có gì không thoải mái có thể đi về, về nhà nên chú ý dinh dưỡng cân đối, giấc ngủ đầy đủ, bảo trì tâm tình vui vẻ, nếu như lo lắng, cho cô ấy chuyển vào khoa phụ sản ở một hai ngày.

Sau khi bác sĩ rời đi, Taemin ngồi xuống bên giường, thấy cổ áo Naeun có chút bung ra, đưa tay thay cô chỉnh lại, vòng trang sức màu bạc trên cổ cô theo tay của anh trượt xuống, chiếc nhẫn rơi ra, xuất hiện bên cạnh cổ áo. 

Anh nhìn nhịn không được mỉm cười, xóa đi chán nản vừa xong. 

Anh cho rằng cô bị mất, không nghĩ tới...... 

Đó là nhẫn kết hôn của bọn họ. 

Người ngủ trên giường lông mày chậm rãi giãn ra, miệng hơi mở ra chút, thoạt nhìn dường như không có lớn lên, thật khó tưởng tượng vợ đã có tiểu hài tử.

 Anh thay cô khép lại tốt cổ áo, nhớ tới lần đầu tiên hai người gặp mặt, cô ở trong tiệm sách, bởi vì quên mang thẻ photocopy mà ngồi chồm hổm trên mặt đất vẻ mặt thống khổ xoa đầu của mình. 

Anh nói, của tôi, cho bạn mượn. 

Cô không lập tức nhận ngay, ngược lại là hỏi anh, 

       -Bên trong tiền còn đủ không? Tôi muốn in một trăm trang, vạn nhất tôi in xong xuôi rồi bạn không đủ dùng, như vậy không tốt lắm.

 Lập tức anh đã cảm thấy cô bé này cá tính không tệ, tuy nhiên hành vi có điểm cổ quái, nhưng rất quan tâm, biết thay người khác suy nghĩ.

 Về sau vì gặp mặt trả tiền, vì thời gian vừa vặn là giờ cơm, liền thuận tiện tại phòng ăn sinh viên ăn cà ri, nửa giờ ngắn ngủn, cô khiến cho anh nở nụ cười rất nhiều lần, có đôi khi kỳ thật cũng không tốt như vậy, nhưng đã gặp cô với bộ dạng thành thật, anh liền không nhịn được mà nở nụ cười. 

Anh đã thật lâu không cảm thấy cao hứng như vậy. 

Cơm nước xong thì lần đầu tiên cảm thấy không nghĩ cùng một người tách ra. Sau đó anh đề nghị, đi xem phim a, gần nhất có rất nhiều phim xem rất hay.

 Trước khi nghỉ hè, bọn họ một tuần gặp nhau một hai lần, lúc ấy còn không có nghĩ đến luyến ái gì cả, chỉ là yêu thích cùng cô ở một chỗ. Bạn bè nói, nếu anh cứ tiếp tục như vậy, không chừng mọi người hội hiểu lầm là anh đang theo đuổi, vạn nhất cô gái ấy thích anh làm sao bây giờ? 

Cùng cô cho thấy 

       -Thật xin lỗi, tôi chỉ xem bạn là bạn bè bình thường 

Như vậy, đối cô gái mà nói cũng không công bằng.

 Anh nghĩ nghĩ, gặp mặt, ăn cơm, điện thoại, cùng nhau đi học thư viện, thấy thế nào đều là lộ trình hẹn hò, nếu như cô thật sự nghĩ là anh đang đuổi theo cô, cũng không tính kỳ quái. 

[ Edit / Taeun ] Chúng ta quay lại đi ~Where stories live. Discover now