Chap 17

475 15 3
                                    


           -Anh là rất quan tâm công tác đúng vậy.

 Xem đi. 

           -Nhưng anh hiện tại lo lắng em hơn.

          -......

           -Naeun, ngồi xuống đây.

Cô thật sự rất muốn nói, bản thân không muốn nghe anh nói cái gì, chính là, tại bệnh viện mấy ngày, anh thật sự rất cẩn thận chăm sóc cô, những việc kia làm cho cô mềm lòng. 

Cô ăn không quen đồ ăn bệnh viện, cho nên ba bữa cơm kèm thêm ăn khuya đều là anh đi bên ngoài đặc biệt mua về, sợ cô nhàm chán, đem theo laptop màn hình rộng cùng vài đĩa DVD mới cho cô giết thời gian, đương nhiên cô yêu nhất tạp chí người ngoài hành tinh cùng truyện tranh manga cũng không thể thiếu, cơ hồ giống như là đem cô đối đãi như vợ...... 

Mặc dù có điểm buồn cười, nhưng cô cảm thấy giờ bọn họ giống chuyện tình hai năm trở về trước.

 Lúc ấy bọn họ còn tới một nơi ngắm cảnh đêm ăn cơm, anh còn đem tặng cô một bó hoa, bên trong có một tờ giấy tràn ngập cảm tình ghi tay, cô cảm động cực kỳ, trong lòng dâng lên vô số lời thề non hẹn biển cùng thương anh cả đời, đáng tiếc hoàn cảnh không tốt, kết hôn hơn một năm liền bại bởi USB.

 Từ vợ chồng biến thành bạn cùng phòng, cô từ rất yêu rất thương anh, biến thành đơn thuần thưởng thức một tuấn nam.

 Sau khi ly hôn, Naeun cảm giác mình có thể chậm rãi quên, nhưng không nghĩ tới Taemin lại xuất hiện ở trong cuộc sống của cô, rất săn sóc cô, nguyện ý tốn thời gian bồi bổ cho cô, ngắn ngủi mấy ngày, cô lại nghĩ tới cảm giác yêu thương. 

Thì ra là loại cảm giác này, làm cho cô hiện tại không cách nào cự tuyệt anh dắt cô đến sô pha bên cạnh, đem cô an trí trên ghế —— cô có trì độn cũng biết, đây là một loại dấu hiệu chúng ta nói chuyện một chút.

 Đến lúc rồi, cô đã sớm chuẩn bị xong. 

Cô vẫn cho là anh sẽ ở trong bệnh viện nói chuyện, không nghĩ tới có thể chịu đến khi xuất viện. 

Rất tốt, như vậy cô liền có thời gian suy diễn trong lòng, khi anh nói cô nên đáp lại cái gì, như bây giờ anh nói nên đáp lại cái gì. 

Cô sẽ không phản đối anh làm ba ba đứa nhỏ, nhưng là cũng sẽ bảo vệ quyền lợi chính mình. 

             -Naeun, lúc bác sĩ nói với anh em mang thai, anh rất kinh ngạc.

 Di di di, lời dạo đầu này không giống với suy nghĩ của cô, cô nghĩ tới vài loại khả năng, thế mà sót cái này, anh nói anh rất kinh ngạc,kia cô nên nói cái gì?

 Naeun ngẩng đầu, vẻ mặt thành thật. 

           -Nói thực ra, anh kinh ngạc cũng sẽ không làm em kinh ngạc.

 Ba nhãn hiệu nghiệm thai xếp thành một hàng, kết quả đều là dương tính, dương tính, dương tính, loại rung động này không phải là người bình thường có thể nhận thức. 

             -Anh cũng nghĩ thế, 

 Người đàn ông sờ lên đầu của cô. 

[ Edit / Taeun ] Chúng ta quay lại đi ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ