Chap 10

431 22 0
                                    


  Cuộc sống của Naeun lại được khôi phục sắc thái. 

Một tuần được nghỉ ngơi hai ngày, mỗi ngày đi làm sáu tiếng đồng hồ, thời gian còn lại xem truyện tranh, xem phim, sau đó còn chạy tới đáp xe tốc hành—— cô một mực rất muốn lên phương tiện giao thông thần kỳ này, lúc trước cha mẹ chồng có sắp xếp tài xế cùng xe cho cô, cô thật sự không có can đảm bỏ qua nguyện vọng của bề trên, cho tới giờ, rốt cục mới có cơ hội thực hiện tâm nguyện. 

Thời gian nhiều, lại không có người quản cô, vì vậy cô không hề tìm cớ, bạn bè trung học hay đại học mời, mặc kệ quán gì, chỉ cần phối hợp thời gian là có thể gặp mặt.

 Bạn trên mạng là hội người ngoài hành tinh gặp mặt, chính là nguyên lão 

"NaAlien"trong truyền thuyết lại lần nữa tái xuất giang hồ, lần đầu tiên gặp mặt bạn bè đều rất kinh ngạc, nguyên lai "NaAlien không như mới hai mươi mấy tuổi." 

Sống phóng túng, thật vui vẻ, thật vui vẻ! Naeun nghĩ, nếu như những ngày này trôi qua hai năm, cô hẳn là có thể đem Taemin cách xa không hề để tâm, sẽ không còn muốn gặp người này, cũng sẽ không bởi vì anh ta mà khổ sở, mất mát, nghiến răng nghiến lợi......

 Đúng vậy, nghiến răng nghiến lợi. 

Có một lần cô nằm mơ mơ thấy Taemin cùng Oh Ara kết hôn, trong mộng có cảnh cô tức giận cởi giầy ra tính đập anh, đúng vào lúc này Park Yejin xuất hiện, nói cô ấy mới là cô dâu, tiếp theo Oh Ara và Park Yejin hai người đánh đập tàn nhẫn, cô ở bên cạnh vừa khóc vừa vỗ tay trầm trồ khen ngợi. 

Sau đó cô lại bị Somi lay tỉnh. 

Somi vẻ mặt kinh hãi nói cô có phải hay không bị bóng đè, bằng không như thế nào lại phát ra tiếng rên rỉ, hù chết cô ấy. 

Cô không có can đảm nói với Somi mình tiêu sái rời đi sau lại không bỏ xuống được, đành phải nói mộng thấy người ngoài hành tinh bay lên cao rồi, nhưng cô lại không đuổi kịp chiếc phi thuyền ấy, cho nên tâm rất đau đớn. 

Lúc ấy là nửa đêm canh ba,Somi cũng rất buồn ngủ, nghe cô nói như vậy liền tin rồi, không có truy hỏi lại, ngược lại chính cô đột nhiên phát hiện, thì ra cô đối kẻ bạc tình vẫn còn tình cảm, mơ thấy những ngày tháng trước kia sẽ cảm thấy ngọt ngào, mơ thấy lúc anh muốn cùng người khác kết hôn thì sẽ muốn khóc. 

Có một lần cô mơ thấy cô và Taemin làm lành.

 Tuy nội tâm lập tức cao hứng, nhưng cô vẫn không đáp ứng, lúc ấy cô nghĩ, một khi gật đầu, không phải cô lại muốn tiếp tục lặp lại cuộc sống trước kia sao? 

Cha chồng hoàn mỹ, mẹ chồng địa vị cao quý, em chồng công chúa, những điều này sẽ không thay đổi, quan trọng nhất là, Oh Ara vẫn là thanh mai trúc mã anh quý trọng, Park Yejin vẫn là trợ thủ đắc lực của anh —— trừ phi đầu cô bị hư, bằng không cho dù cô đối với anh vẫn còn lưu luyến, cũng không nguyện trở về cuộc sống trước kia.

 So về năm tháng giả Phượng Hoàng, hiện tại cả người cô đều rất kiên định. 

 Cô muốn dũng cảm tiến tới, tự lập, tự mình cố gắng! 

[ Edit / Taeun ] Chúng ta quay lại đi ~Where stories live. Discover now