Chap 3

513 28 2
                                    


  Nhưng Naeun luôn thấy khó hiểu, Oh phu nhân còn chưa tính, mẹ chồng làm chi cũng muốn cô mất mặt?

 Tên Son Naeun tại giới xã giao không có vài người biết rõ, mọi người đối với cô ấn tượng cũng là không mấy rõ ràng nếu như cùng mẹ chồng hoặc là em chồng đứng riêng một chỗ, đại khái cũng không biết cô là người nào, nhưng là Park Sojin nổi danh vô cùng, mọi người chỉ nhớ rõ người phụ nữ kì quái trên yến hội nói về người ngoài hành tinh chính là con dâu Kim Sojin, giờ chuẩn bị đi, mẹ chồng còn không phải vứt mặt của mình mà thôi.

 Về phần em chồng cô, Lee Taeyeon  cũng thế...... Taeyeon vẫn cảm thấy cô là để ý tiền nhà họ Lee , mới có thể trăm phương ngàn kế mê hoặc anh trai của cô —— . 

Cô không mua nổi hàng hiệu, đương nhiên cũng không tìm hiểu qua hàng hiệu, sao biết áo sơmi trên người anh là khoảng một trăm hay 2 trăm won? Anh nói phòng ở là có tiền trích cấp thuê cho bọn họ, cô tin, về sau mới biết được ba mẹ anh đã sớm mua lại phòng ở, nhưng những điều này Taeyeon đều không tin.

 Có lần cô biết mình dùng thẻ ATM của Taemin, lập tức lộ ra bộ dạng "Xem, tôi liền biết rõ", còn chua giọng nói vài câu nữa. 

Bọn họ là vợ chồng nha, cha mẹ chồng không cho cô ra ngoài làm việc, cô không dùng tiền của chồng thì dùng của ai —— nhưng những điều này càng về sau cô càng không muốn giải thích. 

Gả vào nhà họ  Lee không bao lâu, Naeun hoàn toàn cảm nhận được thành kiến đáng sợ.

Oh Ara mới là người vợ thích hợp của nhà họ Lee, cô không phải, cho nên không ngừng bắt bẻ cái này bắt bẻ cái kia, hi vọng cô sẽ sửa đổi lại cử chỉ hành vi của mình, phù hợp bản thân, Taeyeon nói 

       - Nếu như là chị Ara, tuyệt đối sẽ không làm ra chuyện thất lễ như vậy."

 Taemin nói cô chớ so đo cùng em gái, người ở dưới mái hiên, cô có thể so đo như thế nào? 

Nói đến nói đi, vẫn chính là mình ngốc. 

Taemin nói ba mẹ anh nhất định sẽ yêu mến cô. Cô liền tin, anh nói hết thảy sẽ chuyển biến tốt, cô cũng tin, anh nói cô vĩnh viễn là bảo bối, cô cũng tin. 

Ba năm trôi qua, cha mẹ chồng luôn đối với cô khách khí lại lạnh nhạt, đối với cô luôn xa cách giống như khách, cô ở buổi xã giao vẫn không được tự nhiên, vĩnh viễn không hiểu nổi vì cái gì một người chỉ có hai cánh tay lại muốn mua hơn một trăm túi xách, sau đó người đàn ông đã từng thề non hẹn biển cũng di tình biệt luyến USB. 

Này nọ, cũng làm cho cô cảm thấy chán nản. 

Chán nản nhất chính là, cô phát hiện ông xã cùng cha mẹ chồng đã định ra giao ước nếu ba năm không có sinh con liền ly hôn.

 Thật sự là —— cô luôn tưởng rằng thời đại đủ tiến bộ rồi, không nghĩ tới cư nhiên còn có loại chuyện này. Đều do lỗ tai mình quá tốt, đêm hôm đó cô thật sự chỉ là đi qua thư phòng mà thôi, chợt nghe thấy tiếng nói chuyện của cha mẹ chồng, nói cái gì ba năm nhanh đến rồi, đến bây giờ cũng còn không có tin tức..., nên chuẩn bị ly hôn đi, sau đó chồng yêu của cô trả lời, hi vọng ba mẹ một lần nữa cho bọn họ ít thời gian. 

Thu thập lại, chân tướng liền hiện ra. Cô đương nhiên có thể đánh chết không rời, nhưng suy nghĩ lại, cuộc sống hôn nhân như vậy có gì phải lưu luyến? 

Động lực để cô nhẫn nại cũng không có.

 Kết hôn vào thời điểm mơ mơ màng màng, nhưng bây giờ cô rất rõ ràng, ly hôn mới là con đường đúng đắn.

      -  Một tuần lễ tới, anh suy nghĩ như thế nào?

      -Anh hiểu rõ, theo như em nói.

 Taemin biểu lộ rất bình tĩnh, 

      -Chúng ta ly hôn.

 Tuy rất khó tiếp nhận, bất quá anh nghĩ tới, nếu duy trì hiện trạng hôn nhân, anh càng hy vọng Naeun có thể vui vẻ, làm cho cô rời xa chỗ này, sống cuộc sống mình thích.

 Người cô đã mỏng như tờ giấy, anh không muốn thấy cô tiếp tục gầy thêm nữa. 

Đây đều là do anh không có tư cách làm chồng, hắn nên sớm phát hiện, sớm nên cảnh giác, nhưng vẫn lừa mình dối người, chờ cơ hội rảnh rỗi mang cô ra ngoài chơi một chút, chờ thêm có thời gian rảnh hai người có thể đến hải đảo ở một hồi, nhưng là anh vĩnh viễn không rảnh.

 Nếu như cô muốn rời khỏi cái nhà này, anh sẽ đồng ý, so với việc cô đang dần tiều tụy đi, ly hôn không phải là cái chuyện tình gì ghê gớm lắm. 

      -Giấy tờ ly hôn em đã ký đúng không? Trực tiếp đưa cho ạnh là được.

Taemin hỏi,

      -Nghĩ muốn đến ở đâu không?

 Nơi ở của bà xã rất quan trọng, cho dù là vợ trước, cũng muốn biết rõ. 

Chuyện ly hôn cho anh một bài học —— hôn nhân đại sự đều là bởi vì việc nhỏ mà tạo lên, anh đã phạm sai lầm lần đầu, muốn nhớ kỹ giáo huấn này. 

      -Somi nói em trước tiên dọn qua ở cùng với cô ấy.

      -Lần trước không phải nói Somi cùng bạn trai ở chung?

      - Chia tay. 

Bạn trai Somi nói như rồng leo, làm như mèo mửa, không chịu làm đến nơi đến chốn, Somi nhịn anh ta một năm, rốt cục không thể nhịn thêm nữa, 

      -Bởi vì hiện tại chỉ có một mình cô ấy ở, cho nên phòng khá lớn.

 Anh gật gật đầu, Somi  ở Seoul , thật sự rất tốt.

 Cuộc sống của bọn họ vẫn chồng chéo lên nhau, thuận tiện anh đi gặp cô. 

     - Phương diện công tác có ý kiến gì không?

     -Điều đó không có nghĩ đến, em muốn làm biếng một thời gian, xong rồi mới đi tìm việc làm.

Nghe vậy, trong mắt Taemin hiện lên một tia vui vẻ không dễ dàng phát hiện—— lười nhác một thời gian, thật đúng là phong cách Son Naeun.

 Cũng tốt, ba năm này tại nhà họ Lee cũng vất vả cho cô. 

Đợi cô làm biếng đủ rồi, anh lại cùng cô thảo luận một chút vấn đề công tác. 

Cá tính của cô là tuyệt đối không có biện pháp ngồi bàn làm việc. Lại thêm việc thích ăn, không bằng mở một cửa tiệm nhỏ cho cô, một nhà hàng món Âu đơn giản nhỏ gọn, hay muốn làm đồ ăn thức uống gì đều được, vừa là việc cô thích, nội dung công việc cũng sẽ dễ hòa nhập, trọng điểm là, cô vẫn nằm trong phạm vi bảo vệ của anh, anh có thể chiếu cố, cũng có thể biết rõ chuyện lớn nhỏ của cô. Đương nhiên điều kiện tiên quyết là không thể để cho cô biết rõ điều này. Đây hết thảy, đều phải bí mật mới có thể tiến hành.


[ Edit / Taeun ] Chúng ta quay lại đi ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ