Chap 20

418 15 1
                                    


          -Tôi muốn là có một ba ba làm nền hùng hậu, thế thì năm thứ nhất có thể lên làm thư ký rồi, hơn nữa có thể làm một cái thư ký vô dụng vui vẻ rồi. Bất quá nói đến Park Yejin, cô ấy thế nào như vậy, biết rõ Yunsoo có vị hôn thê còn dũng cảm tiến tới, khiến cho Yunsoo không biết nên vui vẻ hay nên thống khổ.

           -Đương nhiên là vui vẻ, Park Yejin nói như thế nào cũng là gia tài bạc triệu, tuổi trẻ xinh đẹp.

          -Trời ạ, hóa ra cô ấy thích Yunsoo, tôi còn tưởng rằng cô ấy yêu mến  luật sư  Lee!

          - Luật sư Lee là người cuồng công việc, đứng xa xem thấy lấp lánh ánh kim, nhưng muốn thật sự kết giao chỉ sợ cười không nổi, phụ nữ mấy người không cần phải tự cho là đúng như vậy, đại ca tôi sẽ không nói láo, bằng không mấy người ngẫm lại, vì cái gì người đàn ông có điều kiện tốt như vậy, vợ vẫn phải chạy? Bởi vì không có cách nào sống cùng một chỗ chứ sao.

          -Nghĩa là anh ấy có bạn gái mới.

           -Cái này tôi có nghe nói như vậy, hơn nữa hình như đã ở chung rồi, lúc trước em gái ở văn phòng kiến trúc dưới lầu đã từng gặp, nói hai người thoạt nhìn giống một cặp yêu nhau tha thiết, em ấy lần đầu tiên chứng kiến  luật sư Lee cười đến lộ ra cả răng.

            -Hả? Thật sự? Thật sự, thật sự thật vậy chăng? Ai? Sẽ không phải là Oh Ara đi? Hay là Im Nayeon, thiên kim nhà Im, con gái một của  nhà họ Chu?

            -Cũng không phải.

 Cố ý hạ giọng, 

          -Đối phương không phải thiên kim nhà giàu có, còn là một phụ nữ có thai mập mạp.

 Lặng im ba giây sau, trong phòng giải khát vô luận nam nữ đều phát ra thanh âm không đồng nhất, trong khoảng thời gian ngắn, đó, a, a, ừ, gào...... 

Không ngừng bên tai. 

Cái này cái này cái này, oa a, luật sư của văn phòng luật Lee có một tương lai tươi sáng, ly hôn mới chưa tới nửa năm thì có người mới, hơn nữa còn đang mang bụng lớn. 

Cái này quá kinh người? 

          -Các ngươi nói, ông bà chủ có biết con trai có bạn gái mới hay không?

         -Làm sao có thể không biết,  luật sư Lee có một nửa thời gian không có mặt tại văn phòng rồi, theo tôi, vợ trước ra đi, nhất định là do phát hiện ra quan hệ của bọn họ, khả năng trong nội tâm có điểm áy náy, cho nên hiện tại mới giả bộ như không có gì.

         -Nói như vậy cũng có khả năng.

        -Bọn họ hiện tại nhất định rất hối hận vì làm cho người vợ trước rời đi.

        -Đó là đương nhiên, người vợ trước tuy không có gia thế hay bối cảnh gì, nhưng thật biết điều lại rất nghe lời, khi cô ấy còn ở nhà con trai còn mỗi ngày về nhà, hiện tại đâu rồi, con trai thần kì à, toàn bộ thấy đầu không thấy đuôi.

       -Hơn nữa nếu như bọn họ đối người vợ bình thường này có nhiều ý kiến như vậy, đối với người vợ mang đứa nhỏ của người khác, ý kiến không phải sẽ càng nhiều sao?

[ Edit / Taeun ] Chúng ta quay lại đi ~Where stories live. Discover now