Chap 5

451 22 2
                                    


      -Anh đang nghe.

Cô lộ ra vẻ mặt kỳ quái, 

     -Muốn nghe vợ trước phàn nàn? 

     -Ly hôn là em nói, anh muốn biết rõ nguyên nhân. 

     -Anh chừng nào thì trở nên kỳ quái như thế rồi? 

     -Nói mau.

 Xe gần đi vào nội thành rồi, anh không thừa dịp cơ hội thật tốt này đem nội tâm bất mãn của cô đào ra, sau này nếu tự nhiên hỏi ra những chuyện này cũng không phải là dễ dàng như vậy. 

     -Taemin, anh quá lãng phí sự thông minh của anh, loại vấn đề này còn muốn hỏi em? Đổi chỗ mà thử suy nghĩ một chút, giả thiết em cùng một soái ca hợp tác công việc, lại có một cái soái ca thư kí, em cùng soái ca một vì liên quan đến công việc sẽ ở ngoài qua đêm, năm trăm gian phòng khách sạn lớn, em lại cùng soái ca một ở chung một phòng, nguyên nhân là soái ca sợ ma nên em muốn bảo vệ anh ấy, ông xã khó chịu không quan hệ, cảm giác của soái ca mới là quan trọng nhất.

Taemin không nói gì.

 Bởi vì  Ara sợ ma, cho nên đi công tác đến giờ bọn họ đều là đặt phòng chung hai người hai giường, Naeun sau khi biết rất có ý kiến, anh cũng đáp ứng sau này sẽ phân phòng, chính là, mỗi khi ở khách sạn làm thủ tục thì thấy ánh mắt cầu khẩn của  Ara, anh lại có cảm giác không cách nào cự tuyệt. 

Bọn họ từ nhỏ nhận thức chung, cô chính là một người rất nhát gan, loại sợ hãi này không sai, anh không đành lòng gặp cô bởi vì ngủ không được mà hôm sau mang theo mắt thâm quầng.

Chính là nếu như trao đổi trên lập trường, anh xác thực cũng rất khó tiếp nhận Naeun đi công tác cùng người đàn ông khác mà ở cùng một gian phòng, nhất là điều kiện tiên quyết tại khánh sạn rõ ràng còn có rất nhiều phòng trống. 

     -Sau đó thì sao, soái ca thứ hai luôn vào mười giờ mười một giờ tối gọi điện thoại, không có chuyện gì, chỉ là muốn cùng em xác định nội dung công tác ngày mai, ông xã khó chịu a, loại chuyện này buổi sáng ngày mai đến văn phòng nói sau thì tốt rồi, làm chi cần phải vào thời gian dành cho gia đình người ta mà gọi điện thoại đến, giả mượn danh nghĩa việc công thuận tiện thảo luận một chút việc tư, ông xã mất hứng không quan hệ, bởi vì em rất vô tư trong sáng, em cùng anh ấy không có suy nghĩ gì khác cho nên cơ hồ mỗi ngày buổi tối đều cùng soái ca liên lạc qua hai đường dây nóng.

 Anh thật không biết nên nói như thế nào. 

Đây là thói quen của  Yejin, cô trước lúc đi ngủ sẽ xác định tất cả nội dung công việc vào ngày mai, đại khái ba năm phút, sau đó nói một ít chuyện riêng, bình thường sẽ không vượt qua mười phút —— đương nhiên, nếu như là Naeun mỗi ngày trước ngủ cùng người đàn ông khác nói điện thoại mười phút, xác thực rất khó làm cho người ta nhẫn nại. 

Trong nháy mắt, với chỉ số thông minh 140 Taemin phát hiện mình giống như không xứng với con số này, nguyên nhân anh không thông minh, thật ra thì, anh rất đần. 

 Anh cho rằng thẳng thắn vô tư là tốt rồi, nhưng là đã quên lo lắng cảm nhận của vợ. 

Naeun nhìn phong cảnh màu xanh biếc ngoài cửa sổ, giọng điệu rất có cảm xúc, 

[ Edit / Taeun ] Chúng ta quay lại đi ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ