Chap 4

506 21 1
                                    


  Giấy tờ ly hôn đã đưa cho Taeminrồi, anh cũng đồng ý trong cục diện rối rắm này chính anh sẽ giải thích với người nhà, kế tiếp Naeun chỉ cần tìm thời gian phù hợp lặng lẽ rời đi là tốt rồi.

 Trong lý tưởng của cô tình cảnh hẳn là như vậy—— sáng sớm khi vẫn chưa có người nào tỉnh lại, Somi liền tới đón cô.

Nhưng trên thực tế, bọn họ ở chỗ này bởi vì rất cao nên không có mấy chiếc xe đi lên cả, ra vào đều có lái xe đưa đón nên chính cô càng không rõ ràng lắm, rốt cuộc từ chỗ quẹo vào đi thẳng lại tiếp tục hai vòng, tiếp theo quẹo phải tới một cái đường nhỏ, chỉ là giải thích như vậy thật lâu, nửa giờ qua đi, Somi vẫn không hiểu nổi phải đi như thế nào, đang ở lần giải thích thứ n, một bên chồng trước nghe không vô mở miệng.

      -Nói Somi ở nhà chờ là tốt rồi, anh chở em qua.

 Naeun rất muốn nói không cần, nhưng cẩn thận ngẫm lại, chờ giải thích rõ ràng, thì cha mẹ chồng cùng em chồng đều đã rời giường, như vậy cô phải lùi lại một ngày rời đi, cân nhắc hai phía đều hại, cho nên cô lập tức gật đầu như bằm tỏi, 

     -Cám ơn anh.

     -Vợ chồng một thời gian, không cần cảm ơn.

 Người đàn ông rất nhanh rửa mặt thay quần áo, cầm lấy chìa khóa xe, thấy hành lý của cô, nhíu nhíu mày, 

     -Chỉ mang theo bấy nhiêu đồ thôi sao?

 Va li hành lý hai mươi tấc, có thể chứa bao nhiêu? 

     -Em nghĩ trước mang nhu yếu phẩm theo là tốt rồi, chờ em bắt đầu làm việc, tìm phòng ở cho mình...... Đến lúc đó anh đem quần áo cùng gì đó gửi cho em...... Có thể a?

     -Không vấn đề.

 Nói thực ra, anh còn lo lắng cô bỗng chốc đem đồ vật chuyển đi sạch sẽ, ý nghĩ cô hoàn toàn không muốn cùng anh có chỗ nào liên quan. 

Naeun cũng không biết, anh sở dĩ đồng ý ly hôn, không phải bởi vì không nghĩ cuộc sống cùng cô ở cùng một chỗ, mà là bởi vì biết rõ cô ở trong nhà này không cách nào thả lỏng. 

Chỉ cần cô là con dâu nhà họ Lee, liền không có khả năng rời xa chỗ này. 

Anh đương nhiên có thể mang theo vợ chuyển ra ngoài ở, tu bổ tình cảm của hai người, chính là một khi làm như vậy, quan hệ ruột thịt trong lúc đó sẽ bắt đầu xuất hiện vết rạn nứt. 

Ba mẹ từ nhỏ đối với anh rất tốt, yêu thương anh, cũng tôn trọng anh, cho dù anh đã từng tạm nghỉ học một năm chạy xe đạp đi du lịch vòng quanh thế giới, bọn họ đối với anh cũng là bao dung hết thảy, sau khi kết hôn cũng hứa hẹn, tận lực đối tốt với Naeun —— ba mẹ không có cay nghiệt với cô, không có ngược đãi cô, không có vênh mặt hất hàm sai khiến, cũng chưa từng cho thấy sắc mặt, bọn họ cố sức vì anh để có thể bày ra sự thân mật với con dâu, chỉ là, thích cùng không thích, thật sự không có lý do gì.

 Ba mẹ cùng Naeun không hợp, cũng không phải lỗi của ai, cũng chỉ đơn thuần là không hợp ý, nếu như anh mang theo Naeun chuyển ra khỏi cái nhà này, vậy sẽ làm lòng cha mẹ đau đớn, cũng sẽ làm cho cha mẹ đối Naeun càng có ý kiến. 

[ Edit / Taeun ] Chúng ta quay lại đi ~Where stories live. Discover now