Chap 8

422 19 0
                                    

  Vào năm học trung học thì tạm nghỉ học một năm đi xe đạp du lịch vòng quanh thế giới, làm cho ba mẹ còn có các trưởng bối khác lo lắng, có lần anh nói với Naeun, Naeun lại oa một tiếng, sùng bái vô cùng, nói thế giới đang ở dưới chân anh. 

Taemin cười cười, 

     -Taeyeon, kỳ thật anh có rất nhiều thói quen xấu không muốn cho người khác phát hiện, cũng có một mặt cổ quái...... Em biết không, Naeun trân quý nhất ở chỗ, cô ấy cũng không phải cho là mình bao dung anh, mà là cảm thấy những điều này mới chính là anh...... Cô ấy đem khuyết điểm của anh coi là một phần đương nhiên, cho nên không có gì quá kỳ quái, cũng không có cái gì phải bắt bẻ, càng sẽ không yêu cầu anh sửa cái này sửa cái kia, không cần phải làm thế này không cần phải làm thế kia, đối với cô ấy mà nói, tốt, xấu, đều là Taemin.

Taeyeon lần đầu tiên nghe được anh trai nói những điều này, rất kinh ngạc, cũng rất ngoài ý muốn, suy nghĩ một chút, giống như có hiểu một chút. 

Cô vẫn cảm thấy anh trai của mình rất xuất sắc, giỏi văn giỏi võ, biết mình biết người, bây giờ nghĩ lại, anh trai cũng không phải hoàn mỹ cho lắm, anh chỉ là không biểu hiện khuyết điểm ra trước mặt bọn họ, mà những mặt bọn họ không biết lại có thể tự do bày ra trước mặt Son Naeun...... 

     -Như vậy, tại sao lại đồng ý? 

Mặc dù cô nói là tự mình muốn biết, nhưng kỳ thật ba mẹ cũng từng nhờ cô, muốn biết nguyên nhân, nhưng con trai đã lớn, sớm qua cái tuổi cha mẹ hỏi thăm liền thẳng thắn trả lời. 

Hai anh em tuổi không kém nhau là bao, lại thêm anh từ nhỏ luôn yêu thương em gái, có lẽ có thể hỏi ra một ít. 

      -Naeun rất không thoải mái, cô ấy càng ngày càng tiều tụy, càng ngày càng ít cười —— yến hội, party, mặc lễ phục giày cao gót, cầm ly rượu cả đêm cùng người khác không biết chào hỏi. Những điều này cũng làm cho cô ấy không thích ứng được, cô ấy gầy đi rất nhiều, ngay cả nhẫn kết hôn của bọn anh đều không mang được...... Cho nên anh nghĩ, hãy để cho cô ấy rời khỏi ngôi nhà này, giúp cô ấy sống cuộc sống mà mình muốn.

 Taeyeon cho tới bây giờ chưa từng thấy qua vẻ mặt này của anh trai, tốt...... thật tốt, dường như không phải anh. 

Anh trai mười phân vẹn mười của cô, cho tới nay đều là thần thái phi dương. 

     -Anh....... 

     -Nói cho ba mẹ, Naeun ly hôn với anh, điều kiện đầu tiên anh dựa vào là muốn bảo vệ cô ấy, cho nên đáp ứng chia tay .

     -Anh nói tất cả là anh tự mình biết rõ...... 

Taemin mặc kệ em gái chột dạ kháng nghị nói tiếp, 

      -Anh biết rõ ba mẹ đã cố gắng đối tốt với cô ấy,

Dừng một chút, 

     -Tuy nhiên tình huống của bọn anh bây giờ, chính là với anh mà nói, Naeun là người vợ duy nhất của anh, anh còn muốn quan tâm cô ấy, cũng sẽ dùng hết năng lực của anh chiếu cố cô ấy, cho nên, mong ba mẹ không cần phải giới thiệu bất cứ người con gái nào, anh không hy vọng ngày nào đó lúc về đến nhà, trên bàn cơm có thiên kim nhà ai hoặc tiểu thư nhà ai cả. Nếu như phát sinh loại chuyện này, anh sẽ trực tiếp xoay người lên lầu, bọn họ tự mình giải quyết tốt hậu quả. 

[ Edit / Taeun ] Chúng ta quay lại đi ~Onde histórias criam vida. Descubra agora