Chap 18

399 18 0
                                    

  Còn có một sự kiện em không cách nào lý giải, ba năm không sinh con liền ly hôn loại điều kiện kỳ quái này vì sao anh lại đáp ứng?

Bây giờ là thế kỷ hai mươi mốt, hai giới ngang hàng, có quốc gia nữ giới làm Tổng Thống rồi, nhà của anh cư nhiên còn xảy ra loại chuyện này. Không thể tin được —— trước đó em lần đầu thấy hai chữ này là ở trong kịch cổ trang.

Cái gì gọi là kế hoãn binh?

Ba mẹ anh nói nếu như anh đồng ý chuyện này, bọn họ liền tuân thủ ước định hết sức tốt với em, ôi, cho một người nhân sâm tổ yến vây cá, chỉ có thể nói bọn họ rất rộng rãi, đối với con dâu không keo kiệt, nhưng việc này cùng yêu là hai việc khác nhau, cùng tốt cũng không hoàn toàn có quan hệ.

Đương nhiên, em còn là khẳng định được ba mẹ đối với em hào phóng như thế nào, dù sao kẻ có tiền mà keo kiệt bủn xỉn không phải là không có, con gái có phần vợ cũng có phần, cái này cũng không dễ dàng, chỉ là chúng ta cũng biết, đời sống vật chất giàu có không có nghĩa là đời sống tinh thần giàu có.

Em từ nhỏ đến lớn, không nghĩ tới có một ngày sẽ đeo đồng hồ kim cương , tay kia còn đeo vòng bạch kim, ra ngoài có người lái xe, muốn mua gì đó phân phó một tiếng, liệt kê lập tức đưa tới, châm chọc chính là chỗ đó dùng trứng cá muối trát mặt tường, cùng với chính mình làm ra tiền lời, em rõ ràng một chút cảm giác vui vẻ đều không có.

Anh biết không em rất cô đơn?

Anh có biết hay không em cùng cái nhà kia không hợp nhau? 

Anh bận rộn như vậy, tăng thêm ba mẹ cùng em gái đối với em khách khí như vậy, khách khígiống như em là bạn bè của anh, chỉ là lúc này ở nhờ hai ngày, khách khí giống như em với bọn họ một chút quan hệ đều không có, muốn em như thế nào đối với cuộc hôn nhân này bảo trì tin tưởng? 

Em ở với anh ba năm mới ly hôn đã là nghị lực kinh người. Nói tới chỗ này, anh căn bản không có tư cách nói với em hai chữ thương tâm này, nếu như giữa chúng ta có người có thể nói chữ này, vậy nhất định là em. 

Bởi vì yêu anh, em rất cố gắng muốn dung nhập cuộc sống như vậy, thế nhưng biết được nguyên nhân chính mình ba năm không sinh con phải ly hôn, anh chẳng những không có phản đối, còn vui vẻ đồng ý......

Được, anh chỉ là đồng ý, không phải vui vẻ đồng ý, nhưng kết quả cũng giống nhau, anh đồng ý. 

Bất luận người nào...... Bất luận người nào nghe loại chuyện này đều rất khó lạc quan mà chống đỡ, em phải làm sao tin tưởng anh, em thậm chí cơ hồ muốn hoài nghi anh cầu hôn em có phải là bởi vì em trông mập mạp, bộ dạng thoạt nhìn rất dễ sinh con.

 Phải làm như thế nào loại chuyện này không nên hỏi em a? 

Em trừ anh ở ngoài còn không cùng người khác kết giao qua, nhưng anh lại có nhiều kinh nghiệm, vì cái gì loại chuyện này cần phải hỏi em? Hi vọng anh làm gì?

 Em hi vọng anh là thật sự yêu em, em hy vọng đối mặt loại yêu cầu kỳ quái, anh có thể cự tuyệt, anh có thể nói, dù cho ba năm không có con, anh cũng quyết định ở bên em suốt cả đời...... Vân vân, em hiện tại mới nhớ tới, vì cái gì em phải gánh nặng tất cả trách nhiệm không con? 

[ Edit / Taeun ] Chúng ta quay lại đi ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ