Chap 2

684 28 0
                                    


     "Anh đã tìm sơ qua, bên kia có rất nhiều lớp nấu nướng ngắn hạn, một tuần có khóa hai ngày, sẽ không quá mệt mỏi, em có muốn hay không ghi danh học một chút gì đó, hoặc không làm gì cả cũng tốt, mỗi ngày ngủ đến lúc tự nhiên tỉnh, ăn xong bữa sáng rồi muốn đi đâu đó. Mệt mỏi thì tìm một quán cà phê, đọc chút sách, hoặc là ngẩn người không làm gì cả."

 Naeun mi mi con mắt, nước Pháp..... Quốc gia cô muốn đi nhất. Bọn họ có thể tản bộ bên cạnh sông Seine, sau đó theo bản đồ đi tham quan cảnh trong bộ phim Mật mã Da Vinci, xem bức tranh cô Mona Lisa mỉm cười, xem hàng hóa ở chợ trời có gì đáng yêu, ngồi đu quay cao nhất có thể thấy Paris... Tiếp thu cuộc sống như thiên đường chính là, cô bây giờ tuyệt không muốn đi Paris.

 Nơi cô muốn đi là căn phòng nhỏ cô đã ở trước khi được gả vào nhà họ Lee, cô thuê cùng với Somi. 

Nho nhỏ, nhưng là rất tự do, thoải mái, mỗi ngày đều cùng Somi đoạt phòng tắm, đoạt TV, đoạt máy giặt quần áo, sau đó thoái thác lượt đi bỏ rác với nhau, bưng bát mì tôm trước máy vi tính xem VCD, hoặc là hẹn vài người bạn cùng đi xem nhà trưng bày tượng sáp khủng bố, sau đó kêu thét thành một đoàn. 

Cô không cần ngồi có dáng ngồi, đứng có dáng đứng cô cũng không muốn lúc nào cũng phải nhắc nhở mình là thiếu phu nhân nhà họ Lee , phải ngồi ngay ngắn mỉm cười, phải có dáng vẻ hào phóng, nhã nhặn lịch sự. Cô có thể nằm trên mặt thảm trêu đùa chú chó nhỏ què chân mà Somi nhặt về, có thể ngồi ở trên giường ăn cái gì cũng được, cũng có thể một bên sơn móng tay một bên nói chuyện điện thoại.

 Tuy không thục nữ, nhưng là thật vui vẻ. Lần này đến Paris, cô càng muốn đi một chỗ có thể an nhàn, dễ chịu một chút. 

   "Em biết rõ trong lòng anh có em, chính là, em cũng biết rõ anh vĩnh viễn không có thời gian." Cô không nói ra ngoài miệng, hàng năm hàng năm, anh đều hứa hẹn sẽ bổ sung cho cô một tuần trăng mật, nhưng là hàng năm hàng năm, anh đều có việc bận.

 Bạn gái đồng nghiệp có con, bọn họ liền kết hôn vội vàng vào năm trước, đồng nghiệp nếu không dành chút thời gian cho bà xã, liền đợi bị hưu phu, đồng sự......luật sư văn phòng luật của nhà họ Lee tất cả hơn một trăm đồng nghiệp. 

Cô ở trong lòng anh là số một, nhưng trong cuộc sống thực tế đã xếp hàng đến đỉnh núi nào không biết, thời gian của anh luôn thay đổi nhưng lại không có thời gian dành cho cô. 

   "Em gần đây suy nghĩ...... Tình yêu trong hôn nhân không biết là bộ dáng gì nữa, cuộc sống nguyên bản hẳn là chia sẻ lẫn nhau, tuy nhiên chúng ta đã thật lâu không ăn cùng một bữa cơm thật ngon, cũng rất lâu không cùng nhau đi xem phim, nói không có mấy câu, trên mặt anh sẽ xuất hiện câu "Anh rất bận ..." cảm giác yêu là được tích lũy trong sinh hoạt, mà không chỉ một câu trên miệng em yêu anh...... Em đã, đã không biết là mình được yêu...... Thời gian của anh vĩnh viễn không dành cho em...... Chúng ta mới kết hôn ba năm......" Naeun hít sâu một hơi, 

   "Chúng ta ly hôn đi." 

Người đàn ông nhăn lông mày lại, biểu lộ nghiêm túc, không nói lời nào.

[ Edit / Taeun ] Chúng ta quay lại đi ~Where stories live. Discover now