Chap 11

394 21 0
                                    


  Cô bịt chặt cái mũi, 

     -Xin lỗi, gọi nhầm số.

Ngoại trừ làm bộ đánh sai điện thoại, cô thật không biết muốn nói cái gì, lúc này, một cô gái giúp một người đàn ông tiếp điện thoại, còn có thể có cái gì? 

     -Xin lỗi.

 Người tiếp theo cúp điện thoại.

 Ở điện thoại bên kia,  Ara vừa cúp máy, Taemin đã đi đến. 

Thấy cô mang vẻ mặt không giải thích được, anh liền mở miệng, 

     -Làm sao vậy? 

     -Không có việc gì.

     -Có rãnh rỗi chúng ta tiếp tục. 

     -Được

Oh Ara cười, 

     -Đại luật sư.

 Đại luật sư Lee gần đây bởi vì một nguyên nhân không thể cho ai biết, từ chối không tiếp các vụ án lớn, còn rất muốn nhanh tay ném vụ SkyKorea hàng không đi, chẳng những cùng một chỗ với luật sư Kwon, luật sư Im tăng ca mỗi ngày, ngay cả cô cùng Taeyeon đều bị nắm. Taeyeon đã mệt mỏi vài ngày, vừa mới nằm trên ghế sa lon ngủ gật, Taemin đi vào phòng giải khát pha cà phê, điện thoại vang lên, cô sợ cắt đứt sự nghỉ ngơi của Taeyeon, cho nên mới tiếp, không ngờ lại là nhầm số. 

Hãng hàng không SkyKorea làm giả sổ sách y như thật, ngay cả cô có giấy phép kế toán viên cao cấp trước sau đều phải mất nửa tháng mới tìm ra điểm không hợp lý. 

Bọn họ bận đến tận mười một giờ tối, bảo vệ đi lên đuổi người. Taeyeon ở phía sau xe liền lăn ra ngủ, Taemin thì chở Ara trở lại nhà cô. 

Trên đường, Oh Ara mở miệng hỏi, 

     -Tôi ngày đó cùng bác gái ăn cơm, bà ấy hình như rất muốn tác hợp hai người chúng ta với nhau.

 Taemin cười, 

      -Cô không nói với bà ấy rằng cô chán ghét đàn ông sao?

     -Mẹ của tôi ở bên cạnh, tôi sợ bà nghe xong rồi té xỉu.

 Oh Ara là sợ đàn ông, Taemin là một trong số ít người khác phái cô nguyện ý thân cận, bởi vì từ nhỏ cùng nhau lớn lên, anh đối với cô từ đó đến giờ lời nói và việc làm đều không có vượt quá, bởi vậy cô ở cùng một chỗ với anh rất yên tâm. 

Đại khái cũng là bởi vì loại yên tâm này, tạo cho hai bà mẹ có ảo giác —— là một đôi Kim Đồng Ngọc Nữ vậy, đáng tiếc kim đồng yêu dân nữ, ngọc nữ tham món lợi nhỏ to.  

     -Bác gái một mực nói với tôi, đã ly dị cũng không phải là khuyết điểm lớn gì, huống chi việc ly hôn này là ý của vợ anh, con trai bà cũng không phải có lỗi với cô ấy, tôi sao ở bên cạnh hát đệm, hại tôi rất xấu hổ.

 Lúc mẹ hẹn cô ăn cơm cô còn rất cao hứng, không nghĩ tới lại là White Paradise, sớm biết như vậy sẽ không đi. 

      -Tôi trở về sẽ nói cho mẹ tôi biết, làm cho bà đừng có lại đánh chủ ý lên cậu. 

[ Edit / Taeun ] Chúng ta quay lại đi ~Where stories live. Discover now