Chap 12

397 21 0
                                    


         -Chỉ tiếc thành kiến về chuyện này không phải vì biết rõ bất cứ chuyện gì mà biến mất. Bọn họ không thích Naeun, cho dù bọn họ rất rõ ràng ba năm này Naeun cũng đã cố gắng mua vài cuốn sách, vài đĩa CD cùng một ít hình mẫu, không tốn nhiều tiền, cũng rất cố gắng làm tốt, chính là, không thích chính là không thích —— cậu không có biện pháp miễn cưỡng ai muốn yêu mến ai, ai muốn nịnh nọt ai, bọn họ sinh tôi, nuôi tôi, yêu tôi, chẳng lẽ muốn tôi bởi vì một chuyện bọn họ không có biện pháp khống chế lại đi chỉ trích bọn họ sao? Tôi làm không được, cùng dưới một mái hiên, tôi rất rõ ràng bọn họ cũng cố gắng muốn yêu ai yêu cả đường đi. 

     -Vậy cậu từ nay về sau làm sao bây giờ? 

      -Cái gì làm sao bây giờ? 

      -Bác trai bác gái cùng Naeun rõ ràng không hợp, vậy cậu...... 

 Ara biết rõ Taemin đối với vợ trước còn rất yêu, cũng không có ý định buông tha cho cô ấy. 

     -Tôi sẽ không miễn cưỡng Naeun, cũng sẽ không miễn cưỡng ba mẹ, tôi sẽ một bên tiếp tục làm con trai tốt, hiếu thuận bọn họ, một bên làm cho Naeun tin tưởng tôi thêm lần nữa, một lần nữa học tập cách làm một người chồng tốt.

 Anh thậm chí nghĩ tốt lắm. Anh sẽ mua cho hai người một ngôi nhà nhỏ để Naeun ở, bình thường anh vẫn ở tại  Gangnam, vào ngày nghỉ của Naeun anh sẽ trở về ngôi nhà nhỏ ấy. 

Đây là phương pháp xử lý hài hòa nhất. 

 Chỉ cần qua vài ngày, là anh có thể đem vụ án của hãng hàng khôngSkyKorea vào giai đoạn sơ khảo, nên sưu tập tư liệu, tham khảo chi tiết, tất cả chứng cớ liên quan cũng đã sửa sang lại, công việc kế tiếp sẽ không quá phí công, đơn giản mà nói, mấy ngày nữa thời gian rãnh của anh sẽ có rất nhiều rất nhiều.

 Nghĩ tới đây, anh nhịn không được mà mỉm cười. 

Tâm tình tốt, lời nói tự nhiên nhiều hơn, đương nhiên, hai người nói đến nói đi cũng không thoát thế giới tình cảm của mình, anh muốn cô nên cùng mẹ của cô nói chuyện một chút, dấu diếm không phải là một biện pháp; cô thì muốn anh hảo hảo cố gắng lên, nhớ rõ khi tái hôn nên tổ chức một hôn lễ long trọng, bởi vì, không có thiếu nữ nào mà không thích hôn lễ. 

Hai người vừa lái xe vừa nói chuyện, không chú ý người nằm ở chỗ ngồi phía sau ngủ Taeyeon đã sớm tỉnh lại, biểu lộ phức tạp khi nghe bọn họ nói chuyện. 

Nghe thấy chuông gió phát ra tiếng vang, Naeun theo phản xạ nói, 

     -Hoan nghênh qúy khách......

 Là ảo giác sao? Cô thấy rõ ràng Taemin?

 Cô xoa xoa con mắt, trong lúc nhất thời không cách nào phản ứng, xem ra ngày có chút suy nghĩ không chỉ làm đêm mộng, còn có thể giữa ban ngày xuất hiện ảo ảnh...... 

Chính là, ảo ảnh bước đi cần phải có âm thanh sao...... 

Nói như vậy —— chính là người đó! 

Cô đại khái từng dự đoán qua ít nhất mười kiểu cảnh tượng bọn họ ngẫu nhiên gặp lại, bất kể là tại quán ăn, trên đường, sân bay, hay là trạm thu phí, cô còn nhớ rõ muốn mở đầu như thế nào, nhưng cô không có luyện tập qua sẽ gặp trực tiếp anh ngay tại quán Blue Rose. 

[ Edit / Taeun ] Chúng ta quay lại đi ~Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin