[Weibo] Đình Đình xoa dịu Quách Vương Phủ (2)

788 19 0
                                    

Quách Bích Đình's weibo: "Đêm nay nhất định phải ngủ thật ngon thật ngon, ngủ đến mức quên hết mệt mỏi, quên hết tất cả những gì ko thoải mái nhé. 😄😄😄🌙🌙🌙 "

Hình: https://scontent-dfw1-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11745658_1637120336545629_1492815619308672900_n.jpg?oh=aeb0bd016d75f62333c544468d80855b&oe=5611F511

_______________________

Top comment:

1. Nam Tương lão công em vẫn mãi đợi chàng ở Uniqlo!

2. Bea there,Bear with you.

3. Bea, xin lỗi! Chúng em sai rồi, xin chồng tha thứ cho sự tức giận mù quáng của bọn em, cũng chỉ vì quá yêu chồng mà thôi. Hôm qua khi chồng post weibo lên trái tim bọn em đều tan vỡ, còn nói sau này chồng đăng weibo sẽ ko thèm quan tâm nữa. Kết quả thì... vẫn là ko đành lòng. Xin lỗi, sau này cho dù xảy ra bất cứ chuyện gì, chúng em vẫn sẽ mãi che chở bảo bọc cho chồng. Chúng em ko phải là fan não tàn, chúng em là tình yêu đích thực.

4. Quách Bích Đình, tại sao hôm qua phũ phàng làm bao nhiêu người đau lòng, mà hôm nay lại muốn vỗ về an ủi người ta như vậy? Thật ko thể chịu nổi mà... Mấy ngày hôm qua chồng mệt rồi, thôi đi ngủ đi. Sau này chồng có yêu nam nữ chó mèo gì bọn em cũng sẽ cố gắng kìm chế chấp nhận, chồng đừng lo lắng nữa. Bọn em sẽ bảo hộ cho chồng, Quách Bích Đình tốt nhất trên thế giới.

5. Em biết chồng muốn lấy em, nhưng đáng lẽ chồng phải mặc vest chứ sao lại mặc đồ cưới của em thế kia? *rưng rưng*

6. Huhuhuhuhu rời xa chồng em thật sự ko chịu đựng nổi. Em yêu chồng, em nhớ chồng lắm...

7. Ngày trước các vợ nói như thế này chồng cũng ko post cửu cung cách lên, nhưng vì sự việc ko vui ngày hôm qua nên bây giờ đã chịu post. Chồng quan tâm đến tâm trạng các vợ như vậy, nhưng vẫn còn nhiều người cố chấp ko chịu suy nghĩ cho chồng. Thời gian gần đây cảm thấy chồng càng lúc càng trở nên thân thiết, càng lúc càng ấm áp hơn. Chồng chỉ cần chăm sóc tốt cho bản thân là đủ rồi, ko cần phải phí sức quan tâm đến bọn em đâu. Thiện ý của chồng bọn em đều biết cả. Bọn em thật sự thật sự yêu chồng. Chúc ngủ ngoan, Quách Bích Đình.

8. Đây có lẽ là ảnh cũ, hồi trước chồng ko chịu post nhưng bây giờ cuối cùng cũng đã post lên, đều là những biểu hiện khuôn mặt mà các vợ thích xem nhất. Chồng thật sự vẫn rất coi trong các vợ bé. Mọi người đừng giận nữa nha.

9. Cái stt này thể hiện 2 ý nghĩa: 1/ Trước đây cho dù các bà vợ dùng đủ mọi phương pháp cứng mềm nhưng chồng vẫn ko chịu post cửu cung cách (*) lên. Hôm qua biết các vợ tức giận ko hề nhẹ chồng liền post ngay mục đích để biểu thị thành ý. 2/ Chồng nhắc đến từ "ko thoải mái", ko phải là thân thể ko thoải mái mà là trong lòng ko dễ chịu. Có thể chồng đang nghĩ rằng cái đám vợ bé này thật là nhỏ mọn quá mà, chỉ là chụp ảnh chung với fan thôi chứ có phải yêu đâu, có vậy thôi mà cũng ghen tuông. Đúng là đàn bà con gái mà! *mặt troll*

10. Lão công, là bọn em làm chồng mệt mỏi. Bọn em sai rồi!

11. Chồng ơi, có thể đến ôm em một cái được ko? Chỉ cần có chồng bên cạnh, mọi buồn phiền ấm ức ngày hôm qua sẽ trôi sạch hết...

12. Chồng gắng giữ gìn sức khỏe đi, em thấy trong mấy bức ảnh gần đây mắt chồng bắt đầu có quầng thâm rồi đấy. Chồng đi ngủ đi, ngủ ngoan nhé. Moah~~~~~

13. Mặc dù hôm qua mọi người thật sự ko vui, nhưng sau 2 ngày rốt cuộc vẫn là ko nỡ... Đây mới gọi là tình yêu chân chính! Chồng thông cảm cho bọn em với nhé. Con gái cả mà, ghen tuông là điều ko tránh khỏi...

14. Lão Quách, có nhiều người đến giờ vẫn chưa nghĩ thông được, nói chuyện thật là khó nghe. Nếu chồng nhìn thấy cũng đừng để bụng nhé. Chồng cũng là người thôi, ko thể chiều lòng hết tất cả được. Nhưng thông qua chuyện này chồng cũng nên rút kinh nghiệm nhé, so với thú cưng thì con người phức tạp hơn nhiều. Mặc dù thương xót chồng, nhưng cũng hy vọng chồng đừng lùi bước nhé. Tiếp tục là một con người đáng mến, tiếp tục cho ra lò các sản phẩm chất lượng nhé. Chúng em mãi mãi ủng hộ tên ngốc nghếch này.

15. Xin lỗi tình yêu của em, chúng em biết chồng cũng quan tâm đến mình, sau này chúng em sẽ ko như thế nữa. Mọi người cũng vì yêu chồng quá nên mới kích động như vậy. Rất nhiều người hôm qua nói lời giận dữ nhưng hôm nay cũng đã ngoan ngoãn nép vào lòng chồng rồi. Thật ra lúc nói những lời khó nghe đấy trong lòng bọn em cũng đau lắm chứ. Chồng cũng nghĩ cho bọn em với nhé. Em yêu chồng!

16. Lão công, chồng cũng đừng nên buồn phiền tức giận. Con gái mà, tâm tình lúc nào cũng ko ổn định, nhưng cũng vì tình yêu với chồng mà trở nên điên loạn như vậy thôi. Bất luận như thế nào, bọn em vẫn mãi yêu chồng suốt đời suốt kiếp.

17. BiBi ngốc nghếch, lớn đầu rồi mà như đứa con nít, ko biết cách nói năng, ko biết đối nhân xử thế gì cả... Sao em lại yêu phải một tên ngốc như vậy chứ? Haizz, bất quá xuất giá tòng phu vậy. Chúng em cũng chỉ vì sợ chồng bị người khác lợi dụng mà thôi. Chồng hiểu ko? Đáp ứng bọn em một điều, đừng buồn phiền nữa, vứt hết mọi bực bội trong người đi. Ngoan nhé, cục cưng của em!


[Weibo] Quách Bích Đình 郭碧婷Where stories live. Discover now