Tổng hợp comment trên Weibo về tin đồn "Quách Bích Đình là người đồng tính"

4K 49 6
                                    

1. Nhớ lần trước công ty đã vội vã phủ nhận rồi mà, sao gần đây thấy hành động của cô ấy cứ như muốn đi ngược lại với công ty thế nhỉ?



2. Đã là nghệ sĩ trong showbiz thì lúc nào xung quanh cũng đầy rẫy cám dỗ, nếu ko phải là các bạn diễn nam đẹp trai thì cũng là các đại gia săn đón. Thế mà trước giờ chưa từng xảy ra tin đồn tình ái với bất kỳ ai thì kể ra cũng hơi lạ đấy...



3. Đồng tính à? Next ngay và luôn. Nhìn mặt vậy mà sao bệnh hoạn thế?



4. Tôi vốn ko quan tâm lắm đến chuyện đồng tính. Bất quá câu chuyện của cô bé du học sinh Canada ấy quả thật rất cảm động. Nếu đúng là sự thật thì tôi cũng thành tâm hy vọng hai người sẽ được ở bên nhau. Tình yêu ko có gì là sai trái cả.



5. Tôi đã xem một số ảnh và phim của Quách Bích Đình. Chưa từng thấy cô ấy thân mật với đàn ông, hơn nữa ánh mắt của cô ấy khi nhìn con gái... Tôi ko biết phải diễn tả như thế nào, nhưng tóm lại tôi thấy ánh mắt đấy đầy vẻ cưng chiều sủng ái, thật ko giống như bạn bè nhìn nhau tí nào.



6. Được, được lắm. Tôi thích điều này. Một cô gái tốt đến thế, sao có thể dễ dàng để mấy tên đàn ông thối tha chà đạp được. Ủng hộ Quách Bích Đình công khai!!!!


7. Xem mấy buổi họp báo Tiểu Thời Đại mà mắc cười. Quách Bích Đình ngoài một vài lần nói chuyện với Quách Thái Khiết và Tạ Y Lâm ra, đa phần thời gian cô ấy đều nhìn Dương Mịch đắm đuối. Có lần tôi còn thấy 2 người này nháy mắt với nhau cơ. Coi cả dàn trai đẹp bên cạnh cứ như không khí vậy. Đúng là dở khóc dở cười mà.



8. Quách Bích Đình quả thật sở hữu một vẻ đẹp rất hiếm có. Khuôn mặt xinh như búp bê, ánh mắt vừa quyến rũ vừa nũng nịu, nụ cười thì ngọt như mật... nhìn kiểu gì cũng ko thấy giống dân đồng tính cả.


9. Năm nay Quách Bích Đình có 3 phim ra rạp, 1 phim lên sóng, lại sắp tham gia "bom tấn" Cổ Kiếm Kỳ Đàm. Có khi nào đây chỉ là PR ko?



10. Hồi đầu năm tôi có coi một đoạn phỏng vấn Quách Bích Đình. Lúc đó MC hỏi "Nam thần tượng của bạn là ai?", cô ấy trả lời "Tôi ko thần tượng ai cả." MC lại hỏi "Chẳng lẽ từ lúc vào nghề tới giờ ko có nam diễn viên nào bạn muốn đóng chung hết sao?", cô ấy vẫn đáp "Thật sự là ko có ai cả." MC mới hỏi tiếp "Vậy trong các bạn diễn nam từng đóng chung cô thích ai nhất?". Đến lúc này cô ấy mới miễn cưỡng trả lời "Có lẽ là Lý Thần, anh ấy rất vui tính"... Ai cũng biết Lý Thần là câu trả lời ko thể nào an toàn hơn. Lúc đó tôi xem xong quả thật thấy hơi là lạ, cô gái này biết mình xinh đẹp nên đặt tiêu chuẩn quá cao chăng? Nhưng bây giờ thì tôi đã hiểu rồi...



11. Xin hỏi cả cái dàn Tiểu Thời Đại đó ngoài Kha Chấn Đông với Quách Thái Khiết ra thì có ai thẳng nữa ko vậy?????

[Weibo] Quách Bích Đình 郭碧婷Where stories live. Discover now