Về Scandal Đồng Tính

7.8K 87 21
                                    

1. Đây ko phải là lần đầu tiên tỷ tỷ có tin đồn đồng tính. Năm 2010, 1 blogger nặc danh ở Đài Loan đã từng tung tin Quách Bích Đình là les, hơn nữa còn là công (hay còn gọi là sb - người đóng vai nam trong mối quan hệ đồng tính nữ). Sở dĩ trước giờ chưa từng có scandal tình ái nào, cơ bản vì ko thích đàn ông.


Nhưng tin đồn này chỉ dấy lên 1 thời gian ngắn rồi chìm. Cơ bản vì blogger đó chỉ nói suông mà ko có chứng cứ. Hơn nữa mọi người đều thấy ngoại hình và tính cách của Quách Bích Đình vô cùng yểu điệu thục nữ. Nên chẳng mấy người tin vào chuyện này.

2. Năm 2012, có một nick tự xưng là du học sinh ở Toronto - Canada đăng đàn viết blog kể về chuyện tình đồng tính của mình với 1 nữ diễn viên khi cô này sang Canada quay quảng cáo. Chuyện tình viết ra vô cùng diễm lệ đẹp đẽ, khiến cho cư dân mạng một phen chao đảo, lập tức mở ra chiến dịch truy tìm tung tích nữ diễn viên kia.

Rất nhiều cái tên đã bị "gọi hồn" như Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Lưu Diệc Phi, Lưu Tâm Du, Lâm Tâm Như, Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm, Giang Sơ Ảnh, ... nhưng cuối cùng chỉ chốt lại 1 cái tên duy nhất - Quách Bích Đình. Ngoại trừ tính cách có vẻ "mềm yếu" hơn so với những gì blog kia miêu tả nhưng xét về ngoại hình, khí chất, quá trình nổi tiếng, đời sống riêng tư, địa điểm, thời gian... đều hoàn toàn trùng khớp.

3. Cư dân mạng bắt đầu nhảy vào follow và comment trên weibo tỷ tỷ, chất vấn về vấn đề này. Suốt từ đầu năm 2013 đến giờ, ko một stt nào của tỷ tỷ mà ko ai nhắc đến câu chuyện tình kia. Mặc dù cư dân mạng rất mực kiên trì, nhưng tỷ tỷ cũng cực kỳ lì lợm. Cho dù ai nói ngả nói nghiêng, hỏi đông hỏi tây tỷ cũng một mực im lặng, ko hé răng dù chỉ một câu thừa nhận hay phủ nhận.

Thậm chí trong buổi họp mặt fan club cũng từng có người lên tiếng hỏi, nhưng tỷ tỷ cũng ko trả lời mà cố ý lảng qua chuyện khác. Chính thái độ hờ hững ko rõ ràng này đã khiến cho fan hâm mộ càng khẳng định rằng nhân vật chính trong blog kia ngoài Quách Bích Đình ra thì ko thể là ai khác...

-------------

[Giai đoạn từ cuối năm 2012 - đầu năm 2015]


4. Bé con có 1 tập đoàn fan rất hùng hậu chuyên đi spam weibo của tỷ tỷ, nói ra rả không biết mệt mỏi từ stt này sang stt khác, suốt từ cuối năm 2012 đến nay vẫn chưa dứt.


Nhưng thái độ của tỷ tỷ vẫn trước sau như một, ko hé răng nói một lời. Căn bản vốn ko để tâm đến chuyện này. Ai nói gì thì nói, việc ta ta cứ làm.


5. Tỷ tỷ từng nói ko muốn kết hôn, ko đóng cảnh hôn với bạn diễn nam. (Đã trans đầy đủ bài phỏng vấn của tỷ tỷ ở những mục trước)


6. Tỷ tỷ có một hội bạn rất thân, mà tất cả mọi người trong hội đấy đều là đồng tính, ko có ai thẳng, làm việc trong hay ngoài showbiz đều có.


7. Trong một cuộc phỏng vấn, phóng viên hỏi tỷ tỷ mẫu bạn trai lý tưởng của tỷ là gì.


Tỷ buột miệng trả lời: "Dễ thương, đáng yêu, ngoan ngoãn, biết nghe lời."


---> Fan comment: "Đây là tiêu chuẩn chọn vợ thì có chứ bạn trai cái kiểu gì?" Biểu tượng cảm xúc pacman

[Weibo] Quách Bích Đình 郭碧婷Where stories live. Discover now