Phần 15

706 10 0
                                    

Từ đợt này trở đi, stt của Bé Con không còn là hồi kí nữa. Tức là cô bé sẽ bắt đầu cập nhật tình hình hiện tại của hai người.


Tạm biệt hường phấn ấm áp văn, bước vào giai đoạn ngược thứ nhất. Năm 2012.


Update 12/09/2012

Vì ngươi, ta trì hoãn thời gian quay về Toronto một tuần liền. Trường học đã tựu trường được 3 ngày rồi nhưng đối với ta có còn nghĩa lí gì đâu.


Ta tình nguyện thỉnh thoảng mới nói chuyện điện thoại đường dài cùng ngươi, không cần phải liên tiếp mỗi ngày.


Nhưng tại sao? Lúc ta gọi cho ngươi lại có một ai đó bắt máy, bảo với ta đừng gọi cho ngươi nữa! Ngươi vốn rất bận rồi. Còn nói ta đừng có đeo bám theo ngươi nữa vì có thể gây ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp của ngươi. Để truyền thông đào bới được thì phiền phức lắm.


Xem ra, chuyện tình cảm của chúng ta vốn dĩ không thể vượt qua nỗi sự nghiệp mà ngươi đeo đuổi.


Vốn dĩ đây là thứ tình cảm không được chấp nhận.


Sự nghiệp của ngươi. Việc học của ta.


Khoảng cách.

*

* *

Tối nay ta sẽ bay đến thành phố nơi ngươi đang công tác. Nhưng ta lại không biết quản lí của ngươi cũng ở đó. Ngươi nói ngươi sẽ bố trí một người bạn đón ta đến khách sạn chờ ngươi. Sau đó, khi kết thúc buổi phỏng vấn ngươi sẽ cố gắng né tầm mắt của truyền thông và đến bên ta.


Ta cảm thấy rất hạnh phúc, gần cả tuần nay rồi ta chẳng được nhìn thấy ngươi. Trong thời gian đó, số lần có thể nói chuyện điện thoại với nhau chỉ đếm trên đầu ngón tay.


Cuộc gọi cuối cùng trước khi ngươi đi công tác, quản lí của ngươi bắt máy bảo ta đừng làm phiền ngươi nữa, chúng ta vốn dĩ không thể có thời gian và không gian phù hợp để ở bên nhau. Chưa kể ta và ngươi lại không ở cùng một đẳng cấp.


Tối nay cứ nghĩ có thể vui vẻ ở bên cạnh ngươi, rút cuộc ngươi lại vì bận rộn mà không đến được. Ta biết công việc của ngươi quan trọng hơn. Ta còn biết hôm nay có một đạo diễn hay ai đó có hứng thú với tài năng của ngươi muốn gặp ngươi.


Ta còn nghe nói quản lí nắm cả mật khẩu Weibo của ngươi.


Bây giờ mỗi bước đi, hành động của ngươi đều bị quản lí gắt gao kiểm soát.


Chúng ta ... rút cuộc rồi sẽ ra sao đây?

[Weibo] Quách Bích Đình 郭碧婷Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ