[News] Tổng hợp tin tức về cảnh hôn của Đình Đình..

1.3K 19 0
                                    

Tổng hợp tin tức về cảnh hôn của Đình Đình trong movie "Nói với gió yêu em".

------------------------

Title 1: Quách Bích Đình và Dương Hựu Ninh có cảnh hôn mãnh liệt trong tác phẩm mới.

5 năm sau lần đầu tiên hợp tác, Dương Hựu Ninh và Quách Bích Đình lại tái hợp trong tác phẩm mới "Nói với gió yêu em", lần này vẫn sẽ diễn một cặp. Hai nhân vật vừa gặp đã có cảm tình, trong một lần hẹn hò riêng liền hôn nhau mãnh liệt dưới gốc cây.

Nhân vật của Dương Hựu Ninh và Quách Bích Đình trong phim đều phải rời xa quê hương, đôi bên cùng chăm sóc lẫn nhau. Chỉ một lần gặp mặt đã bắt đầu dần dần nảy sinh tình cảm, chỉ một lần hẹn hò đã không kìm được lửa tình, đứng dưới gốc cây hôn nhau mãnh liệt. Thế nhưng, trên mạng có người chất vấn: "Cảnh hôn này sẽ không 'vượt quá' giới hạn chứ?". Dương Hựu Ninh cười đáp: "5 năm trước tôi diễn chung với cô ấy, đến tay cũng chưa nắm bao giờ, lúc đấy là diễn tình cảm đơn thuần. Còn với cảnh hôn trong 'Nói với gió yêu em', ngược lại sẽ diễn tình cảm mãnh liệt. Con người đều phải trưởng thành, 5 năm sau Quách Bích Đình càng trở nên xinh đẹp, diễn xuất của chúng tôi cũng càng thuần thục hơn."


------------------------

Title 2: Quách Bích Đình chia sẻ về cảnh hôn trong phim


Dương Hựu Ninh và Quách Bích Đình đã từng hợp tác trong Movie "Hoàng tử góc phố" (2010), cách 5 năm sau mới lại tái hợp. Dương Hựu Ninh biểu lộ Quách Bích Đình bây giờ trở nên hoạt bát, diễn xuất cũng ngày càng thuần thục.

Trong phim hai người có một cảnh, sau khi thổ lộ tình cảm xong thì ôm hôn nhau mãnh liệt. Đây là cảnh diễn tự do nhất, to gan nhất của Quách Bích Đình kể từ khi gia nhập showbiz tới giờ. Cô nói: "Mặc dù trước đây chỉ có một lần kinh nghiệm diễn cảnh hôn (*), nhưng cảnh hôn lần này Dương Hựu Ninh là đối tượng đã từng hợp tác qua, khiến tôi cảm thấy có cảm giác an toàn. Hơn nữa nhân vật Khâu Hương vốn rất kìm nén tình cảm, vì thế đối với cảnh này rất mong đợi. Tôi cũng rất muốn xem diễn xuất khác biệt của bản thân mình."

Thật không ngờ khi chính thức bấm máy, tại phim trường muỗi bay đầy trời, quấy nhiễu cảm xúc của cô ấy, khiến cô ấy liên tiếp bị NG. Thật không dễ dàng gì mới mặc kệ chuyện muỗi đốt, hai người đều rất tập trung tinh thần, đạo diễn cũng rất vừa ý. Nhưng có lần vì không dựa kỹ vào thân cây, hôn đến ngã ra khỏi ống kính, khiến cả đoàn làm phim được một trận cười.

(*) Cảnh hôn đầu tiên là với nhân vật Vệ Hải (người yêu Đường Uyển Như) trong movie "Tiểu Thời Đại", nhưng chỉ đơn giản là khẽ chạm môi phát rồi xong, ko hề mãnh liệt như phim này.

------------------------

Title 3: Họp báo "Nói với gió yêu em" - Quách Bích Đình không cảm thấy xấu hổ khi diễn cảnh hôn với Dương Hựu Ninh.

Ngày 14 tháng 6, đoàn làm phim "Nói với gió yêu em" cùng tham gia Liên Hoan Phim Điện Ảnh Quốc Tế Thượng Hải, gồm đạo diễn Vương Đồng cùng các diễn viên chính Dương Hựu Ninh, Quách Bích Đình, Hồ Vũ Uy, Lý Hiểu Xuyên. Dương Hựu Ninh cùng Quách Bích Đình lần thứ 2 hợp tác, đôi bên đã trở nên quen thuộc hơn nhiều, lần này sẽ thể hiện một đoạn tình cảm mãnh liệt.

[Weibo] Quách Bích Đình 郭碧婷Where stories live. Discover now