[Weibo] (14:59PM 17/07/2015)

814 20 1
                                    

(Tin ngắn:

1. Ngày 17.07, Đình Đình đến thành phố Thái Nguyên tham gia tuyên truyền Tiểu Thời Đại 4.

2. Theo tin trên weibo công ty Đình thì hôm nay tỷ phải bay 2 chuyến liên tục: Buổi sáng từ Bắc Kinh - Thái Nguyên, buổi tối từ Thái Nguyên - Đài Bắc.

Do lịch trình quá gấp gáp nên hôm nay tỷ tỷ ko kịp ăn trưa)

[14:59PM 17.07] Hello ~ Thái Nguyên *hi hi*. Nam Tương đến đây *nháy mắt* *nháy mắt* *nháy mắt*.

Top comment:

1. Quách Bích Đình: @Lý Vy_Awaylee (*): Áo quần nhà cậu thực sự đẹp lắm đó. *yêu cậu* *yêu cậu* *yêu cậu*

2. Đứa nào nói Quách Bích Đình ko đẹp cũng chẳng sao. Chỉ thương mấy người tuổi còn trẻ mà đã bị mù rồi.

3. Lão công em đợi chồng ở Uniqlo nhé.

4. Vợ của Quách Bích Đình mau nhấn like nào, chỉ có nhân tình mới do dự thôi.

5. Chồng yêu nghỉ ngơi, ăn cơm đi nào. Để kiếm tiền nuôi hậu cung bọn em mà chồng phải vất vả quá rồi. Em xót lắm huhuhu.

6. Chồng ăn cơm chưa? Tội nghiệp chồng quá, mau đi ăn cơm đi nào.

7. Lão công đói muốn chết rồi kìa, các vợ bé ở Thái Nguyên đâu sao ko đem cái gì cho chồng ăn hết hả? *gào thét*

8. Lão công, nghe nói chàng chưa kịp ăn cơm. Tội nghiệp quá! *rơi lệ*

9. Chồng chưa ăn cơm chắc giờ đói lắm phải ko? Ăn em thay cơm cũng đc nè, ngon từ thịt ngọt từ xương luôn.

10. Hôm nay sao toàn chuyện bực mình vậy nhỉ? Cái thằng phóng viên (**) kia thật đáng chém mà. Chồng đừng có để ý tới nó.

11. Xin hỏi phóng viên đài nào mà bất lịch sự quá vậy. Tôi tẩy chay cái đài đó luôn.

12. Lão công comment cho gái lúc nào cũng ngọt xớt í nhỉ?

13. Tôi nói thật, mọi người đừng mất công để ý lão công follow người này người nọ làm gì. Mấy bạn ko thấy dù có follow trai thì cũng như cho có vậy thôi, đã bao giờ like hay comment gì cho người ta đâu. Còn với gái thì ko nhắc cũng tự động like với comment ngọt như đường ấy.

14. Đây là weibo của Quách Bích Đình, làm ơn lịch sự một chút, đừng vào làm loạn rồi gọi cái tên Phùng (***) cái gì đó nữa đc ko? Cám ơn trước.

15. Cái bọn suốt ngày Phùng Phùng gì đó đi chết hết cả đi.

16. Fan của họ Phùng kia cút về nhà mấy người mà chơi. Đồ khùng!

17. Đừng có vào đây mà gọi Phùng Phùng hoài nữa đc ko? Nếu cậu ta thực sự quan tâm lão công thì chắc chắn sẽ biết tin này rồi. Mấy người cứ vô đây comment như thế có biết là làm phiền người khác lắm ko hả?

18. Phùng Phùng cái con khỉ đột ấy! Lão công là của bọn bà nghe rõ chưa hả? Ko mau cút hết đi bà quăng dép vào mặt tụi bay bây giờ.

19. Mấy người ghen tuông với Phùng Hạn Phố làm gì? Cậu ta là 1 trong những người đầu tiên công khai ủng hộ Quách Bích Đình công khai giới tính đấy. Có khi Đình Đình đọc đc tin này nên mới follow cậu ta cũng nên.

20. Chỉ là thằng nhãi mới 20 tuổi đầu thôi mà, chả xứng xách váy cho lão công chúng ta nữa ấy. Ghen làm gì cho mệt vậy! *ngáp*

----------------------------------

(*) Lý Vy - Nhà thiết kế thời trang. Hôm nay Đình mặc đồ của chị này, nên lên weibo nhắn khen chị ấy.

(**) Hôm nay lúc Đình đang trả lời phỏng vấn về phim Tiểu Thời Đại 4, bỗng một phóng viên cắt ngang hỏi Đình một câu: "Nghe đồn chị là lesbian, xin hỏi khi nào chị định công khai giới tính vậy?"

Câu này hỏi rất đột ngột khiến tỷ tỷ ko phản ứng kịp, lập tức bị á khẩu, sau đó từ chối ko trả lời. Công ty và Fan club đều rất tức giận trước việc này.

(***) Phùng Hạn Phố - sinh năm 1994 đang học tại trường ĐH Công Nghiệp Thái Nguyên, là một VĐV mới nổi trong làng bóng rổ trẻ Trung Quốc, với chiều cao ấn tượng 2m. Cậu này còn biệt danh là "tiểu Kha Chấn Đông" vì có khuôn mặt hao hao nam diễn viên này.

Phùng Hạn Phố ngay từ hồi Cao Trung đã si mê Quách Bích Đình, thường xuyên share ảnh của tỷ trên weibo. Gần đây cậu này khá nổi nên chắc tỷ tỷ cũng dần dần biết đến, sau đó có follow lại cậu này, khiến cho Quách Vương Phủ nổi cơn ghen tuông lồng lộn.

Cậu này cũng được đà lấn tới, thường xuyên nhảy vào comment trên weibo của tỷ, fan của cậu ta cũng hay tag tên thần tượng vào. Khiến cho Hội vợ bé càng thêm ghét cay ghét đắng.

Lần này Đình đến Thái Nguyên quê cậu ấy để quảng bá phim, fan cậu ta suốt ngày vào weibo đình PR giùm thần tượng nên mới khiến nhiều Vợ bé tức điên lên chửi bới mắng nhiếc như vậy.

[Weibo] Quách Bích Đình 郭碧婷Where stories live. Discover now