[Weibo] (20:51PM 12/05/2015)

1.3K 28 0
                                    

<Share bài viết của Quách Kính Minh về Tiểu Thời Đại 4 sắp được công chiếu>


Đây là tuổi xuân của chúng tôi, là hồi ức của chúng tôi, là thời đại không thể lay động được ở nơi sâu thẳm nhất trong trái tim. Quãng thời gian đẹp đẽ nhất khắc ghi thời đại của chúng tôi, chúng tôi sẽ không thể quên khoảnh khắc tuổi thanh xuân này.



Top Comment:



1. Quách Bích Đình sao lâu nay tỷ ko chịu post ảnh tự sướng lên? Hội vợ bé rất muốn xem đó.



2. Em Hoa à, ko biết tỷ là cong hay thẳng, nhưng có một sự thật là tỷ đã bẻ cong em mất rồi. Giờ em biết làm sao? 



3. Trong phim là mẫu con gái lý tưởng, ngoài đời là "bạn trai quốc dân" của trăm họ. Ko biết mọi người đang giỡn chơi hay là đang nói thật, nhưng có một điều là tất cả đều yêu thích dung mạo và tính cách của tỷ. Hy vọng tỷ tỷ mỗi ngày đều vui vẻ.



4. Thật ra em ko thích Nam Tương trong truyện lắm, nhưng vì tỷ mà em thích lây cả nhân vật này. Tỷ mãi mãi là Nam Tương duy nhất.



5. Tỷ tỷ, cũng có người nói rằng nữ diễn viên mà chúng em yêu thích trong câu chuyện của Bé Con ko phải là tỷ, nhưng người mà bọn em ngày ngày hy vọng vẫn luôn là tỷ. Đây là một câu chuyện rất đẹp, em sẽ vô cùng biết ơn nếu nó thật sự có liên quan đến tỷ. Bất luận là thật hay giả, nhưng nhờ nó mà em biết đến tỷ - một Quách Bích Đình xinh đẹp lương thiện, yêu mến động vật, ko khua chiêng gõ mõ mà âm thầm lặng lẽ phấn đấu... Ko chỉ hội vợ bé bọn em mà có lẽ tất cả mọi người đều như thế. Dần dần yêu tỷ vì chính bản thân tỷ mà thôi.



6. Em về sau ko gọi chồng là chồng nữa, chỉ gọi là Bích Đình thôi. Một tháng vừa qua, tỷ ko đếm xỉa gì đến bọn em (Vâng, đúng là phải dùng từ "ko đếm xỉa", em ko nói khoa trương tí nào), như vậy cũng ko sao cả vì bọn em biết tỷ rất bận rộn. Nhưng tỷ biết sao ko? Tỷ follow Vương Tư Thông (*) mới chính là điều làm tổn thương trái tim chúng em nhiều nhất.


7. Em cũng đau lòng lắm tỷ tỷ à. Chúng em đều nhớ tỷ muốn chết, ngày ngày vào hát hò nhảy múa trong weibo của tỷ, tỷ ko hề để ý đến bọn em... Tại sao tên kia vừa follow weibo tỷ thì tỷ lại lập tức đáp trả hắn ta???? Tại sao vậy??? Thật đau lòng!!! Tỷ thật ra ko quan tâm chúng em nghĩ gì, ko muốn nói chuyện với bọn em.... Em buồn lắm!!!



8. Chồng à, em biết chồng lương thiện, ko nỡ cự tuyệt người khác. Lão Vương kia vĩnh viễn chỉ là tên hàng xóm mà thôi, còn tỷ, mãi mãi là chồng của chúng em!



9. Vương Tư Thông đã follow, nếu ko đáp trả thì là ko biết lịch sự. Dù sao hắn ta cũng là công tử của ông chủ Vạn Đạt, nói ko chừng sau này còn có thể giúp đỡ cho sự nghiệp của Bea. Nghĩ thoáng một chút đi. 



10. Tại sao tôi lại nghĩ follow Vương Tư Thông chỉ là phản ứng lịch sự đối với cái tên "chồng cũ quốc dân" ấy nhỉ? Dù sao thì bây giờ em Hoa mới chính là "người chồng quốc dân" cơ mà. Thật là yêu kiều quá đi *cười*! Thôi được rồi, tôi chỉ nói đùa thôi, đừng ném đá nha...



11. Tôi nói thật: Follow đáp trả Vương Tư Thông là điều đúng đắn. Hắn ta là bảo bối của ông chủ tập đoàn Vạn Đạt. Có vốn đầu tư thì mới có phim ảnh chứ, đây cũng là công việc của Bea thôi. Thật chịu hết nổi mấy người mà, ko biết trong đầu đang nghĩ cái gì nữa.



---------------------


(*) Vương Tư Thông - CEO công ty đầu tư Phổ Tư Bắc Kinh, giám đốc tập đoàn Vạn Đạt. Con trai của Vương Kiệt Lâm - Top 3 người giàu có nhất Trung Quốc. Công ty Vạn Đạt ko chỉ đầu tư vào bất động sản mà còn đầu tư vào lĩnh vực truyền thông giải trí nên Vương Tư Thông quen biết rất nhiều ngôi sao C-biz.


Vương Tư Thông là một nhân vật rất nổi tiếng trên mạng, tính cách có phần đàn bà, nhỏ nhen, chuyên soi mói vào chuyện riêng tư của người khác, ko ít lần công khai nói xấu chỉ trích các nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí (Google để biết thêm chi tiết)... 



Vương Tư Thông còn nổi tiếng là vị công tử ăn chơi khét tiếng, rất thích lên mạng khoe của, xem tiền như cỏ rác, thay người yêu như thay áo ... Nhờ tài sản kếch xù cùng mức độ chịu chơi của mình mà anh ta có rất nhiều fan nữ, từng được đặt cho mệnh danh là "ông chồng quốc dân".



Từ khi scandal đồng tính của tỷ tỷ nổ ra, bỗng nhiên có một số lượng lớn fan nữ của Vương Tư Thông quay sang ủng hộ tỷ. Nhiều người còn comment trên weibo Vương Tư Thông tỏ ý muốn "chia tay", "ly hôn" với anh ta để đến với "người chồng quốc dân" mới là Quách Bích Đình. Thậm chí bây giờ cứ mở stt nào của Vương Tư Thông ra cũng sẽ có người đem anh ta và Quách Bích Đình ra so sánh. 



Cũng vì sự việc này mà tỷ tỷ được xem là người đã hớt trên tay Vương Tư Thông cái danh hiệu "người chồng quốc dân". Thậm chí còn được mệnh danh "chỉ trong một đêm đã bẻ cong mấy chục vạn nữ nhân"- trở thành biểu tượng người chồng chuẩn mực mới cho cộng đồng nữ giới Trung Quốc.



Ngày 12/05 vừa qua, Vương Tư Thông đột nhiên nhấn follow weibo tỷ tỷ, một ngày sau tỷ tỷ cũng nhấn follow đáp trả. Điều này khiến cho con tim rất nhiều thiếu nữ tan nát vì lo sợ tỷ tỷ có "tình ý" với anh ta, hoặc sẽ bị anh ta dùng tiền để mê hoặc, dụ dỗ...



Nhưng theo ý kiến một số fan khác (và cả cá nhân của Ad nữa) thì việc tỷ tỷ đáp trả Vương Tư Thông là chuyện rất đỗi bình thường. Dù sao anh ta cũng là một người có thế lực ko nhỏ trong làng giải trí, rất nhiều ngôi sao luôn cố gắng "né" để ko gây chuyện xích mích với anh ta. Việc anh ta để ý đến tỷ tỷ trước mắt còn chưa biết là phúc hay họa, cho nên tốt nhất vẫn nên lịch sự đáp trả. 



Hơn nữa Vương Tư Thông biết đến tỷ tỷ một phần cũng do các fan "tiếp tay" PR tỷ tỷ trên weibo anh ta, điều này cũng gây nên rất nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng sự cuồng nhiệt quá mức của các fan nữ đang dần dần đem đến cho tỷ tỷ những phiền phức ko đáng có...

[Weibo] Quách Bích Đình 郭碧婷Where stories live. Discover now