Phần 6

901 18 0
                                    

Sáng hôm sau tôi thức dậy từ rất sớm vì cuộc hẹn với chị lúc 9 giờ 30 ở một quán ăn bên cạnh khách sạn chị đang ở. Trong lúc đánh răng, tôi tự dưng muốn mua một cái gì đó để tặng chị, dù sao đêm đó ăn uống, tiệc tùng đều do một mình chị chi trả, chưa kể chị còn đích thân đưa tôi về tới tận nhà nữa. Nghĩ mãi cũng ko biết nên mua gì tặng chị, tôi liền lên mạng tra sở thích của chị thì thấy hình ảnh của chị khi đi dạo cùng một tên đàn ông lạ mặt nào đó. Cổ họng của tôi khô khốc còn mặt thì nóng bừng, cảm giác như chị của mình bị người ta cướp đi mất!(Thật ra kẻ đi chung với chị là một chàng gay). Sau đó, chẳng hiểu ma xui quỷ khiến thế nào tôi liền đi mua một giỏ hoa rồi bỏ thêm một hộp Durex vào. Chuẩn bị tí nữa mang sang tặng chị (Bây giờ nghĩ lại cảm thấy mình rất kì quái, dở hơi ==)


Trước khi đi, tôi liền nhớ đến đêm qua chị có khen nước hoa trên người mình rất dễ chịu, liền vừa hưng phấn vừa chọn đúng loại chị thích xịt lên người. Đến nơi, tôi lấy điện thoại ra nhắn tin cho chị, bảo rằng mình đã tới rồi. Ngay sau đó chị liền trả lời:


– Chị vừa trở về, chưa kịp rửa mặt nữa, hay em lên thẳng phòng chị luôn nha.


Khách sạn nơi chị ở quả thật rất to, tôi phải mất khá nhiều thời gian mới tìm được phòng chị. Đứng trước cửa phòng, tôi gõ một cái. Chị bên trong hô to "tới ngay" rồi đi ra mở cửa. Chị mặc áo thun đơn giản, quần short, tóc vừa gội xong được quấn lên cao. Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy chị hoàn toàn không trang điểm. Trông chị giống như một tiểu cô nương 19 tuổi vậy. Mặc dù không thoa son nhưng môi chị vẫn có một màu hồng nhạt, nó làm tôi nghĩ đến nụ hôn đêm qua.


Tôi ngồi trên giường chị xem tivi, đang xem thì chị từ bên trong đi ra, vừa đi về phía giường vừa cười lớn :


– Hahaha! Trời đất ơi! Tại sao em lại để "cái này" vào trong hoa tặng chị?


Lúc tôi nhìn sang thì thấy trên tay chị đang cầm hộp Durex lúc nãy! Trong nháy mắt, mặt tôi thiếu điều muốn bốc hỏa, nhưng tôi vẫn nói cứng:


– Chẳng phải chị có rất nhiều bằng hữu đẹp trai sao ... cứ đưa họ dùng vậy ...


Chị đến gần tôi, vừa ngạc nhiên vừa nói:


– Ác! Như vậy chính là gián tiếp kêu chị sử dụng đó!


Chị bò lên giường, cổ áo thun vì vậy thỏng xuống, để lộ ra vòng ngực của mình ... Đến giờ tôi mới để ý, hóa ra ngực của chị cũng rất hùng vĩ. Tôi nhìn lại lại ngực của mình, thầm nghĩ quả thật rất đáng thương, chỉ dừng lại ở cúp B là cùng.


Bò tới gần tôi, chị cầm hộp Durex, hỏi:


– Bé con, em có bao giờ dùng qua...?


– Chưa! Chưa bao giờ!


– Hahaha, chị cũng đoán vậy.


– Vậy chị chắc chắn không chỉ dùng qua mà còn rất nhiều lần chứ gì...


Chị đang ngồi trên giường bèn nằm xuống, đối diện với trần nhà, bảo rằng trẻ con thì không nên hỏi nhiều quá.


Bất ngờ chị mở hộp ra, cầm lấy một cái bcs rồi quay sang hỏi tôi có muốn chơi không. Mặt tôi đỏ bừng vì ngượng, đầu cuối xuống không dám nói gì. Chẳng hiểu tại sao chị lại hỏi như vậy. Trong lúc đang bối rối không biết trả lời như thế nào thì ngờ đâu chị bước xuống giường, đi thẳng vào nhà vệ sinh, đem bcs đong đầy nước!


Nhờ vậy tôi phát hiện ra chị cũng có một mặt phá phách hệt như một đứa trẻ, mà còn lại là đứa trẻ hư hỏng. Hừ! Tự dưng tôi cảm thấy mình vô cùng chững chạc đi! Ít nhất là tôi sẽ không bao giờ lấy mấy cái bcs ra chơi như vậy. Được rồi, tôi không thể phũ nhận là vẻ mặt của chị ấy lúc đó vô cùng vui vẻ. Sau khi cột một đầu bcs lại, tôi bèn đưa tay tò mò sờ một cái rồi thét lên:


– Ewwwwwwwwwwww!


Thật là ghê tởm! Vì vậy, chị cũng đem đổ hết nước ra rồi vứt vào thùng rác, không quên dùng xà phòng rửa lại tay. Vừa bước ra khỏi phòng, chị tiện tay vỗ vào mông tôi, dạy bảo:


– Bé con, em sau này không được "tùy tiện" đó! Bất quá ... nếu quả thật cần thì ... nhớ dùng.


Trong lòng tôi lúc đó vô cùng kích động, ý chị là không muốn tôi quan hệ cùng với nam sinh sao? :)))

[Weibo] Quách Bích Đình 郭碧婷Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ