Phần 14

726 16 0
                                    

Sáng hôm đó tôi dậy từ rất sớm, 7 giờ 30 đã rời giường. Việc đầu tiên làm chính là đi vào nhà vệ sinh tắm rửa. Sau khi tắm xong, tôi đứng ở bồn rửa tay đánh răng, rửa mặt. Có thể tiếng nước chảy đã đánh động khiến chị ấy thức dậy, trong lúc tôi đang rửa mặt thì chị từ phía sau tiến tới và ôm lấy tôi. Tôi vì quá xấu hổ nên vội vàng phun kem trong miệng ra, nhanh chóng rửa mặt còn chị ấy vẫn ôm tôi từ phía sau như vậy, vui vẻ "chiêm ngưỡng" màn xúc miệng buổi sáng của tôi. Thấy tôi đã xong đâu vào đấy, chị xoay người tôi lại đối diện với mình. Nhịp tim của tôi bắt đầu thay đổi!


– Bé Con, sao mỗi lần đối diện với chị đều đỏ mặt như vậy? Em làm chị cũng khẩn trương theo đó.


– Bởi vì ... bởi vì chị xinh đẹp quá ...


Chị mỉm cười, dùng chiếc mũi cao của mình đụng vào mũi tôi, giọng nũng nịu nói:


– Em cũng rất khả ái nha ~ Chỉ có điều hơi nhút nhát thôi ~


Sau đó liền hôn khắp mặt tôi. Giờ nhớ lại, đôi môi của chị lúc nào cũng mềm và mịn màn như đậu hũ.


Hiện tại, chị đang nói chuyện điện thoại với phía công ty, thảo luận về buổi meeting sắp tới nên tôi sẽ dừng kể tại đây.


Lúc ở sân bay tiễn chị đi sang thành phố khác công tác, tôi chẳng nói điều gì, cũng không dám oán trách*, nhưng vì rất nhớ những ngày qua lúc nào cũng ở bên nhau nên không ngăn được nước mắt. Chị ấy lúc đó rất bối rối, không ngừng dùng tay giúp tôi lau nước mắt, dùng lời lẽ dịu dàng dẫn dụ tôi, hứa sẽ sớm gặp lại thôi.


*: Lúc đầu dự tính Tỷ Tỷ sẽ ở Canada 8 ngày, nhưng vì lịch công tác thay đổi đột xuất nên rút cuộc chỉ lưu lại 2 ngày. Tức là từ ngày 06/09/2012 đến 08/09/2012. Nên bé con mới bảo là "không dám oán trách".

[Weibo] Quách Bích Đình 郭碧婷Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ