Long Fic [Mobster for rent] Rent 14 - JIYONG, THE RENTED BOYFRIEND - PART II

142 2 1
                                    

Sandara's POV


Tôi nằm ườn trên ghế sofa khi nhìn ra một hướng vô định. Có quá nhiều suy nghĩ hiện lên trong đầu tôi.


Chúng tôi hiện đã quay lại phòng của Jiyong sau khi thu dọn hành lý của tôi. Tôi quyết định sang phòng của anh ấy bởi nếu tôi vẫn ở lại phòng cùng một chàng trai khác khi bạn trai của tôi đã ở đây thì mọi chuyện sẽ thật hoang đường. Nó sẽ khiến mọi người nghi ngờ nếu tôi làm vậy.


Dù sao thì Donghae không có ở phòng lúc đấy. Khi tôi nhắn tin hỏi cậu ấy đang ở đâu, cậu ấy chỉ nhắn lại một tin ngắn bảo rằng đang ở ngoài. Khi tôi báo rằng tôi sẽ qua phòng Jiyong ngủ, sau đấy cậu ấy còn không nhắn tin lại.


Đây là phản ứng tôi mong muốn từ cậu ấy. Đáng lẽ tôi nên thấy vui mừng. Nhưng, tại sao tôi lại có cảm giác rằng chúng tôi sẽ dần xa nhau hơn? Một tháng sau buổi tiệc làm quen thường niên của công ty sẽ là bước chia tay của tôi và Jiyong, liệu tôi và Donghae có thể bắt đầu lại từ đầu? Liệu cậu ấy có nhìn tôi khác đi khi biết rằng có ai đó có thể mang tôi đi bất cứ lúc nào?


Tôi có thể thuê Jiyong một lần nữa không? Khoan đã...cái ý nghĩ đấy ở đâu ra chứ?


"Hey, cô nàng lập dị", tôi ngẩng mặt nhìn anh ấy với vẻ mặt như chết rồi.


"Em luôn mặc loại quần lót của bà già sao?", anh ấy hỏi khi đong đưa một chiếc quần lót của tôi trên ngón tay của anh ấy! FCKKKKK!!!!! KHônggggggggggg!!!!


"KWON JIYONG!!!!!", tiếng thét kinh hãi thoát ra từ miệng tôi khi tôi rượt theo anh ấy với vận tốc ánh sáng! Anh ấy chạy ra sau ghế sofa và cầm một chiếc áo lót của tôi trên tay còn lại. GAAHHH!!!


"Và cỡ áo ngực của em thì...wow. Chúng nhỏ vậy thật sao?", anh ấy xem xét đống đồ lót rồi nhìn tôi trêu chọc. ÔI CHÚA ƠI!!!! Tôi đang cố gắng không rơi vào một cơn nhồi máu cơ tim bởi xấu hổ khi đuổi theo anh ấy. WAAHHH!!!


"Tôi nghĩ em chỉ cần dùng khăn tay để che ngực em lại. Tôi cược rằng không ai nhận ra nó cả."


"TRẢ CHÚNG ĐÂY!!!!", tôi hoảng hốt thét lên. Ôi chúa ơi, nếu đó là đống đồ lót tôi đã dùng rồi, thì tôi sẽ chết! TÔI SẼ CHẾT! Nhưng tôi sẽ giết anh ấy trước!


"Đoán xem tôi lấy chúng ở đâu ra. Từ túi đồ cần đem giặt của em!", anh ấy tuyên bố.


Tôi cược rằng mặt tôi đang trắng bệch ra. Tôi đang quá khiếp hãi không gì có thể tả được. Tôi đứng lại và nhìn anh ấy không thể tin được.


"Chỉ đùa thôiiiiiiiiiiiiiiii..."


Mobster For Rent (Romantic Comedy) - Fanfic by HuntressWhere stories live. Discover now