Long Fic [Mobster for rent] Rent 5 - BOMMIE INTERVENTION

69 1 0
                                    

Câu lạc bộ YG Underground được thành lập và điều hành bởi hội Tam Hoàng. Đó là nơi các thành viên của Tam Hoàng thường tụ tập tại các phòng VIP. Là nơi an toàn cho chúng giải trí và tìm chút vui vẻ. Tầng 1 là một sàn nhảy rộng rãi cho cả những người ham vui bình thường, những người mà không biết rằng các thành viên của tổ chức ngầm đáng sợ nhất thế giới cũng đang vui vẻ tại ngay nơi đó.


GD, với người của hắn theo phía sau, tiến thẳng tới một phòng VIP mà có sẵn các cô gái trẻ đang chờ bọn hắn. Sulli ngay lập tức quàng tay ôm ngang người GD.


"Chào anh chàng bảnh trai," cô ta thì thầm và bắt đầu hôn hắn cuồng nhiệt. TOP và Youngbae cũng bận rộn với đám gái xung quanh bọn hắn. Sau vài phút 'chào hỏi', bọn hắn cùng ngồi xuống, ôm chặt trong tay 'thứ đồ chơi' của riêng mình.


GD thở dài nặng nhọc khi hắn nhớ lại những gì đã xảy ra ở cáp treo tháp Namsan.


———————————————FLASHBACK


Bọn hắn đã thành công trấn áp được lũ holigan. Hắn và người của hắn liền tới khoang cáp treo đã hẹn để gặp thành viên của Đèn Lồng Xanh và đã phải bất ngờ đó không phải ai khác ngoài Kim Sung-su, một gã trai trông nhút nhát tại lễ nhập môn Đèn Lồng Xanh. Gã đã hoảng loạn khi thấy bọn hắn, nhưng rồi vẻ yên tâm lại hiện lên mặt gã khi trông thấy GD.


"Nhị ca, làm ơn hãy cứu em. Em bị bắt phải giao nộp bản kẽm này nếu không chúng sẽ giết cả gia đình em. Làm ơn hãy mang em tới Căn cứ," Sung-su nói.


GD nhăn mặt đầy nghi hoặc. Căn cứ? Ai đã nói cho tên này biết việc đó? GD lặng lẽ với tay ra, tước một khẩu súng từ tay chân của hắn. Hắn tháo chốt súng.


"Căn cứ ư? Mày đang nói cái quái quỉ gì vậy?", giọng của hắn vang lên trong buồng xe cáp đang được đóng kín, khiến cho tất cả những ai đang có mặt ở đó phải lạnh sống lưng. Mỗi khi G-Dragon xòe vuốt, hắn biến thành một người hoàn toàn khác. Hắn nở một nụ cười ma quái khi đưa nòng súng kề vào đầu Sung-su.


"Khoan đã."


Đó là lời cuối cùng Kim Sung-su kịp nói khi cơ thể hắn ngã gục về phía sau bởi một viên đạn bắn tỉa, trước khi GD kịp kéo cò. GD và người của hắn vội ngã xuống sàn ẩn nấp trong khi quan sát tìm kiếm vị trí của tay bắn tỉa. Cửa xe cáp đột ngột mở ra và một đám người mặc vest đen với huy hiệu hình rồng đỏ cài trên ve áo trái đang đứng chờ bọn hắn. Chúng là quân của Sơn Chủ,  là đội bảo vệ thân cận của chính Lão Đại.


"Nhị ca, anh không sao chứ? Súng bắn tỉa là người của chúng ta. Chúng tôi được cử tới đây để phi tang xác và xóa bỏ hiện trường," GD đứng thẳng dậy và trán hắn nhăn tít lại khi nhận ra quân của Sơn Chủ. Chúng thi hành lễ trước hắn và nhanh chóng đặt xác chết lên một xe cáng, mang lại phía một chiếc xe cứu thương đang chờ sẵn. Những người qua đường tò mò đều được thông báo rằng cảnh sát đang xem xét hiện trường, một trò  quen thuộc mà Tam Hoàng vẫn hay dùng mỗi khi có xác chết cần phải xử lý.

Mobster For Rent (Romantic Comedy) - Fanfic by HuntressWhere stories live. Discover now