Long fic [Mobster for Rent] Rent 1-THE OLD MAID AND THE MOBSTER BOSS

115 3 0
                                    

Tôi muốn THUÊ anh", Dara đặt một phong bì dầy tiền và một bản hợp đồng trước mặt một người đàn ông cắt tóc vàng ngắn đang ngồi một cách khinh khỉnh trước mặt cô, anh ta mặc một chiếc quần jeans rách rưới thời thượng với một chiếc áo khoác bên ngoài áo sơ mi trắng.

Dara không biết rằng, mười người mặc vest đen ngồi xung quanh bàn của cô đã ngay lập tức tháo chốt súng, sẵn sàng bắn bay xác cô. Người đàn ông ngồi trước mặt cô nhướng mày nhìn cô một cách thú vị và bí mật ra lệnh cho người của hắn là mọi việc vẫn ổn. Họ liền tuân lệnh và cẩn thận giấu vũ khí của mình khỏi tầm nhìn.

"Cô nghĩ tôi đang chào mời loại dịch vụ gì?", hắn gỡ 2 chân đang vắt chéo ra và ngả người lên phía trước, cho phép Dara quan sát cơ thể hắn rõ ràng hơn. Hmmm, không tồi. Anh ta trông khá NÓNG BỎNG. Trông giống 1 gã tồi và vẻ ngoài hơi thô lỗ, nhưng dễ thương, cô nghĩ. Gã đàn ông trước mặt cô khẽ nhếch mép cười khi thấy cô quan sát hắn không hề giấu giếm.


"Cô có thích những gì cô đang nhìn không?", hắn trêu. Dara hắng giọng và cố ngồi lại cho ngay ngắn.


"Không tồi. Anh trông khá hơn những gì tôi mong đợi. Và như tôi đã nói, tôi muốn thuê anh. Tôi đã thảo sẵn bản hợp đồng nên anh sẽ biết những gì tôi yêu cầu trong quá trình sử dụng dịch vụ. Nếu anh muốn thêm bất cứ điều khoản nào, cứ nói với tôi rồi tôi sẽ xem xét lại," cô nói với giọng như đang đi giao dịch kinh doanh, không hề nhận thấy vẻ bối rối của người ngồi trước mặt cô.


Hắn nhặt bản hợp đồng lên và đọc. Dù mới chỉ đọc qua mỗi dòng đầu tiên nhưng hắn đã bật cười sằng sặc. Ngay khi vừa đọc xong cả bản hợp đồng, hắn gần như bò ra sàn vì cười quá nhiều. Đám người mặc vest đen gần đó há hốc mồm khi trông thấy hắn như vậy.


"Hợp đồng thuê bạn-bạn trai??? Bwahhahahahahaha!!", hắn ôm lấy bụng cười ngặt nghẽo, không hề biết Dara đang dần biến thành một quả cà chua khổng lồ.


"Này, có gì đáng buồn cười chứ? Công ty của anh nói rằng tôi có thể tự thảo hợp đồng", cô nói. Đột nhiên cô nhận ra một điều. Dara lấy tay che miệng và nhìn người đàn ông trước mặt với vẻ kinh hãi. Cô không ngồi nhầm bàn chứ, phải không??!!


"Ôi chúa tôi", cô lẩm bẩm và nhìn ra xung quanh. Cô trông thấy một người đàn ông cách họ không xa, ngồi gần ngay cửa kính và có vẻ đang tìm kiếm ai đó trong nhà hàng. Người đàn ông đó cũng mặc quần jeans và áo sơmi trắng.


Mắt cô trợn tròn vì ngạc nhiên, Dara chậm rãi quay đầu lại nhìn người đàn ông vẫn đang cười ngặt nghẽo trong khi đọc qua các trang của bản "Hợp đồng thuê bạn trai" của cô. Cô có thể thấy các ngón chân của mình đang co quắp lại vì xấu hổ.


Dara úp mặt vào bàn tay mình rồi rên rỉ. Hôm nay đúng là một ngày KHỐN NẠN.

Mobster For Rent (Romantic Comedy) - Fanfic by HuntressNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ